Những quán ăn bình dân ngon nhất quận Bình Thạnh

14/10/2022

Những quán ăn bình dân ngon nhất quận Bình Thạnh

Sài Gòn luôn nổi tiếng với người dân Việt Nam và với bạn bè quốc tế về sự đa dạng trong ẩm thực. Và mỗi quận của Sài Gòn dường như cũng mang lại những hương vị, phong cách ẩm thực khác nhau. Bình Thạnh là một quận trung tâm, tập trung khá nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng nên đây cũng là một trong những quận có nhiều quán ăn bình dân ngon nổi tiếng.

Nào, giờ thì cùng Viet247 khám phá những quán ăn bình dân ngon nổi tiếng nhất quận Bình Thạnh nhé!

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Chắc hẳn đây không còn là quán ăn bình dân lạ lẫm đối với cả người dân Bình Thạnh hay người dân Sài Gòn. Đúng như tên gọi, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có món ăn chủ đạo là cơm tấm. Tuy nhiên, điều này không hề làm menu của quán trở nên đơn điệu, món ăn ở đây được ướp đậm đà và rất đa dạng từ món chính, món kèm, món canh đến món giải khát. Nhiều người nói, “linh hồn” của cơm tấm là ở nước mắm, không phải tự nhiên mà cơm tấm Phúc Lộc Thọ lại có chi nhánh và nhiều khách hàng trung thành như vậy, quán đã giữ được cho nước mắm ăn kèm rất ngon và rất riêng.

Khách hàng còn có thể mua cơm tấm trên website của Phúc Lộc Thọ hay trên các app giao đồ ăn để nhận voucher giảm giá. 

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ quận Bình Thạnh

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, có nguồn gốc từ miền Bắc Việt Nam. Món ăn đã trở nên hết sức quen thuộc với người Việt và cũng đã trở nên rất nổi tiếng với du khách quốc tế. Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một chuỗi cửa hàng được đánh giá cao trong việc phục vụ món ăn này. Chi nhánh tại Bình Thạnh của chuỗi cửa hàng này cũng là địa điểm rất đắt khách, có hàng trăm lượt khách hàng ghé qua mỗi ngày.

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa Bình Thạnh

Món bánh xèo của quán Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu được làm theo phong cách bánh xèo miền Trung, nhưng là phiên bản được “nâng cấp” hơn. Bánh xèo của quán hấp dẫn thực khách bằng gần như mọi giác quan. Ngồi tại cửa hàng, bạn có thể nghe được âm thanh hấp dẫn khi đầu bếp làm món bánh xèo, mùi hương kích thích vị giác cho tới hình ảnh bắt mắt của món bánh xèo đầy ắp topping, cuối cùng là vị giác khi thử hương vị tuyệt hảo của món ăn. 

Quán có 4 chi nhánh để phục vụ khách hàng, chi nhánh nào cũng có không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái. 

Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu Bình Thạnh

Cháo sườn bé Hiền

Cháo sườn là món ăn ngon, phù hợp với bất kì độ tuổi nào, cả với người lớn lẫn trẻ em nên đây sẽ là món điểm tâm rất thích hợp. Sẽ ngon hơn nhiều nếu ăn chung với những topping ăn kèm như lòng, trứng bắc thảo, bánh quẩy,... Nếu bạn tìm kiếm một quán bán cháo sườn ngon chuẩn vị và có topping phong phú thì có lẽ đây chính là cửa hàng bạn đang tìm đó. 

Cháo sườn bé Hiền có phục vụ tại chỗ, và có gian hàng trên hầu hết các app đặt đồ ăn như Grab, Gojek, Shopee food,...

Cháo sườn bé Hiền Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 201/83 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Giờ hoạt động: 07:00 - 23:59
  • Tìm hiểu thêm: Cháo sườn bé Hiền

Bún Bò Huế Xưa

Bún bò là một trong những đặc sản của xứ Huế, mặc dù món bún này phổ biến trên cả ba miền ở Việt Nam và cả người Việt tại hải ngoại. Bún bò Huế Xưa là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế nổi tiếng. Mặc dù có nhiều chi nhánh, nhưng mỗi chi nhánh đều đảm bảo giữ được hương vị rất riêng của món ăn, luôn đảm bảo hương vị thơm ngon cho khách hàng. Không gian những cửa hàng Bún Bò Huế xưa được trang trí bình dị, ấm cúng với bàn ghế gỗ hoặc bằng tre/ nứa. 

Bún Bò Huế Xưa Bình Thạnh

Các chi nhánh Bún Bò Huế Xưa tại Bình Thạnh: 

Giờ hoạt động: 06:00 - 21:00

Lẩu Bò SUBIN

Một quán nhậu bình dân tại khu vực Bình Quới, Bình Thạnh. Chuyên phục vụ các món nhậu bình dân với món chủ đạo là Lẩu Bò. Nước lẩu ở đây được đánh giá đậm đà, lẩu bao gồm đủ đuôi bò, xương bò, bò viên. 

Quán nằm ngay mặt đường, vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. 

Lẩu Bò SUBIN Bình Thạnh

  • Địa chỉ quán: 149 Bình Quới Phường 28 Quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Giờ hoạt động: 09:00 - 00:00
  • Tìm hiểu thêm: Lẩu Bò SUBIN

Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu