Cheese Coffee - Nơi mang đến những ý tưởng sáng tạo và menu đặc sắc

18/11/2021

Cheese Coffee - Nơi mang đến những ý tưởng sáng tạo và menu đặc sắc

Khi phải đắn đo lựa chọn một nơi để đổi mới không gian học tập, làm việc cũng như hẹn hò cùng bạn bè thì Cheese Coffee là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Giữa muôn vàn thương hiệu cà phê dù mới hay cũ, Cheese Coffee nổi bật với sự mới mẻ và sáng tạo của mình. Với cùng một phong cách Industrial đồng nhất nhưng mỗi cửa hàng sẽ có một cách bày trí riêng biệt. Giúp khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng với những ý tưởng độc đáo chỉ có tại Cheese Coffee. Hơn thế nữa, họ không chỉ cung cấp đồ uống ngon mà còn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm không gian và dịch vụ. Bài viết sau đây, ZoneVietnam sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn về Cheese Coffee nhé!

Cheese Coffee và hành trình chinh phục giới trẻ Việt

Chiếm trọn trái tim của bao người trẻ

Cheese Coffee mang đến những trải nghiệm hoàn hảo đối với khách hàng từ không gian, công thức nước uống đặc biệt cho đến danh sách những bài nhạc nằm trong top xu hướng. Bên cạnh đó, họ còn chú trọng thiết kế những chiếc cốc giấy hiện đại, sang trọng cùng với những lời chúc đính kèm vô cùng ý nghĩa. Giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với cảm xúc của giới trẻ.

Cheese Coffee và hành trình chinh phục giới trẻ Việt

Với sự chăm chút và đầu tư tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết; chắc hẳn, các bạn sẽ không nghĩ rằng Cheese Coffee được thành lập từ hai nhà đồng sáng lập vô cùng trẻ tuổi. Chính là John Trung Nguyễn - Giám đốc điều hành (CEO) và Jenny Tiên Nguyễn - Phó giám đốc phát triển sản phẩm (Vice Director & Product Innovation).

Ý nghĩa của cái tên “Cheese” trong Cheese Coffee

Jenny chia sẻ rằng cái tên “Cheese” vừa có nghĩa là “say cheese” - một cách nói để cười khi chụp ảnh vừa là chiếc bánh đầu tiên mà John đã làm tặng cô. Với lịch làm dày đặc, bận rộn nhưng đến tối về John vẫn vào bếp và làm những món bánh thơm ngon để mang sang cho cô thử. Cũng từ đó mà ý tưởng thành lập thương hiệu Cheese Coffee được khởi nguồn. Khi đó, Jenny được xem là người đại diện của sự sáng tạo và tạo nguồn cảm hứng còn John sẽ trau chuốt đến từng chi tiết. Đến thời điểm hiện tại, họ đã sở hữu 16 cửa hàng vô cùng đông khách. 

Cheese Coffee luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng

Luôn trong tâm thế "không ngừng đổi mới" không gian

Cheese Coffee nổi tiếng là thương hiệu cà phê liên tục cập nhật và đổi mới không gian riêng biệt. Mỗi cửa hàng sẽ có một nét đặc trưng riêng, đôi khi chỉ là một chút sự thay đổi ở phong cách nội thất, cách phối màu, thiết kế những mảng tường trang trí hay nơi bố trí bàn ghế cũng đủ để bạn có thể cảm nhận được không gian mới mẻ, tạo cảm hứng. Do đó mà khi đến Cheese Coffee bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Luôn đầu tư cho từng không gian riêng biệt

Công thức chế biến độc đáo, hợp khẩu vị

Một trong những bí quyết giữ chân khách hàng khó tính của Cheese Coffee chính là ở menu đồ uống và các món bánh sáng tạo và riêng biệt. Với Jenny, khi sáng tạo cần có 5 tiêu chí R&D mà cô không bao giờ quên đối với từng sản phẩm. Cụ thể gồm có (1) Nhìn đẹp, (2) Ngửi thơm, (3) Ăn ngon, (4) Uống thấy ấn tượng, (5) Tên độc đáo. Bởi bất kỳ loại nước cũng như món bánh nào cũng phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố thì cô mới cảm thấy hài lòng với sự sáng tạo của mình.

Thỏa sức sáng tạo menu thức uống

Đặc biệt, cô hài lòng nhất với món trà cam quýt (Gold On Top) của Cheese Coffee. Ngay từ khâu pha chế và sáng tạo cô đã biết rằng loại thức uống này chắc chắn sẽ “bùng nổ” và trở thành món best-seller của quán. Bởi khi uống bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, mùi thơm đặc biệt của nó cũng như cách bày trí hiện đại, bắt mắt. Hơn nữa, cả Jenny và John luôn có những ý tưởng sáng tạo mọi lúc mọi nơi. Đôi khi, những món mới được ra đời nhờ vào sự pha chế ngẫu hứng nào đó.

Cheese Coffee và câu chuyện start-up truyền cảm hứng

Câu chuyện start-up của Cheese Coffee

Năm 2017 được xem là khoảng thời gian khó quên nhất của John và Jenny cũng như những người hỗ trợ phát triển thương hiệu Cheese Coffee. Khi đó, chỉ mới có 3 cửa hàng được thành lập và phải đối mặt với rất nhiều điểm bất lợi như: 

  • Chưa có chỗ đứng cũng như khẳng định vị trí trên thị trường.
  • Menu chưa phong phú.
  • Vị trí các cửa hàng ở xa trung tâm.

Khi đó, họ chú trọng về mục tiêu đạt được của từng con số thay vì cảm nhận của khách hàng cũng như những người anh em phát triển dự án. Do đó, rất nhiều người giỏi đã đồng hành với thương hiệu trong thời gian ngắn và rời đi. Cũng từ đó, John nhận ra được hướng đi phù hợp cho mái nhà “Cheese Coffee”.

Cheese Coffee và câu chuyện start-up

Quan tâm đến cảm nhận của khách hàng nhiều hơn

Cũng vì thế, Cheese đã quan tâm hơn đến với cảm nhận, cảm xúc của khách hàng đối với từng sản phẩm, dịch vụ và không gian của họ. Jenny chia sẻ rằng cô không bỏ sót bất kỳ hashtag và story nào trên Instagram của từng khách hàng. Để biết rằng hôm nay khách hàng đến quán sẽ uống những món gì, thường chụp ảnh ở góc nào hay có những góp ý gì dành cho quán hay không. Từ đó, có thể cải thiện và nâng cao những trải nghiệm của khách hàng nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, Cheese Coffee đã vô cùng tự hào với những gì họ gặt hái được.

Cheese Coffee - Nơi thỏa sức đam mê đầy nhiệt huyết

Cheese Coffee không có phòng lab để sáng tạo các sản phẩm mới cho khách hàng. Phòng lab của Cheese Coffee là ở bất kỳ cửa hàng nào. Đặc biệt, người sáng tạo không phải riêng một mình Jenny mà còn có những anh em của nhà Cheese. Để một món bánh hay loại thức uống mới được ra mắt khách hàng thì phải vượt qua được tiêu chí của cả team.

Mái nhà Cheese Coffee luôn chào đón bạn

Mọi người sẽ cùng thưởng thức và cho ra những lời nhận xét, đánh giá đối với sản phẩm. Trước khi nhắm đến sự hài lòng của khách hàng thì phải vượt qua được sự hài lòng của cả team. Để đảm bảo những sản phẩm mới khi ra thị trường sẽ được đón nhận một cách nhiệt tình.

Sự sáng tạo đầy mới lạ trong menu của Cheese Coffee

Các loại thức uống nổi bật, best-seller của Cheese Coffee

Milk tea: Gồm có trà sữa nguyên lá và trà sữa lài đậm vị trà quyện với vị béo của sữa. Khi uống loại thức uống này các bạn nên gọi thêm macchiato để cảm nhận được sự hoàn hảo đến từng chi tiết của loại thức uống này.

Special: Với thức uống đá xay phô mai việt quất lạ miệng, độc đáo chỉ có tại Cheese Coffee. Do đó, khi đến đây bạn hãy thử ngay loại thức uống này bởi vì nó rất dễ “gây nghiện” đấy nhé! Ngoài ra, Cheese vừa ra mắt 2 loại thức uống mới của dòng sản phẩm Special gồm trà sữa hoa cúc sương sáo và trà cúc bưởi mật ong.

Các loại thức uống best-seller nên thử

Fruit tea: Gồm có 2 loại nước bán chạy nhất là trà cam quýt và trà nhãn khúc bạch. Với các loại topping tươi mới và đảm bảo hương vị thơm ngon. 

Macchiato: Khi đến đây bạn có thể thử cà phê hạnh nhân macchiato và bơ đào macchiato. Chắc chắn rằng lớp kem béo macchiato sẽ không làm bạn thất vọng. 

Các loại bánh

Cheese Coffee không chỉ sáng tạo ở cách pha chế các loại thức uống mà còn chú trọng vào hương vị của từng món bánh. Bánh tại Cheese luôn mang đến sự mới mẻ, không ngừng sáng tạo. Đặc biệt hơn nữa, không giống so với bất kỳ thương hiệu bánh nào trên thị trường. Sau đây là một số loại bánh nổi bật tại đây mà bạn nên thử.

Bánh tại đây là độc nhất vô nhị

  • Croffle Trân Châu 
  • Crepe Trân Châu
  • Super Tiramisu
  • Bánh Su Bơ
  • Bánh Phô Mai Cháy

Cheese Coffee vừa ra mắt 2 cửa hàng với thiết kế độc lạ

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và dần chuyển biến tốt hơn, Cheese Coffee đã ra mắt 2 cửa hàng mới với 2 phong cách vô cùng đặc biệt. Cửa hàng thứ nhất mang phong cách thiết kế đậm chất cổ điển. Với không gian nhỏ nhắn, nhẹ nhàng và tinh tế nên thu hút được rất nhiều sự chú ý và háo hức đến check-in của giới trẻ.

Phong cách cho những tín đồ yêu thích sự cổ điển

Bên cạnh đó, cửa hàng thứ hai là một phong cách hoàn toàn khác biệt với thiết kế tone màu đen huyền bí kết hợp với logo màu vàng nổi bật của Cheese. Và được xây dựng thành không gian lớn, vô cùng hoành tráng. Đây cũng là chi nhánh được rất nhiều giới trẻ đến chụp ảnh bởi thiết kế “siêu chất”, độc đáo.

Cheese Coffee với phong cách thiết kế “siêu chất”

Hiện Cheese gồm có 16 cửa hàng với 16 nét đặc trưng riêng:

Lời kết

Cheese Coffee là một nơi lý tưởng để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo. Đồng thời, giúp bản thân có thể tìm đến những ý tưởng độc đáo cho riêng mình. Khi trải nghiệm dịch vụ tại Cheese, bạn sẽ cảm thấy được sự chuyên nghiệp, thân thiện và gần gũi. Hiện Cheese có thể đáp ứng được các tiêu chí từ xu hướng của giới trẻ. Vừa được thưởng thức đồ uống ngon vừa có được những tấm ảnh đẹp xuất sắc. Còn ngần ngại gì mà không lên một cuộc với bạn bè và người thân vào cuối tuần. Để biết thêm nhiều địa điểm hay ho và mới mẻ, bạn hãy thường xuyên cập nhật tin tức trên website ZoneVietnam nhé!