Top 4 cửa hàng Highlands Coffee có view đẹp nhất Sài Gòn

07/10/2022

Top 4 cửa hàng Highlands Coffee có view đẹp nhất Sài Gòn

Highlands coffee là chuỗi cửa hàng kinh doanh cà phê và các loại đồ ăn nhanh của Việt Nam, do David Thái sáng lập từ năm 1999 từ niềm đam mê với những hạt cà phê và khát khao nâng tầm cà phê Việt đến bạn bè quốc tế.

Thức uống nổi tiếng của Highlands Coffee

Không những là thương hiệu quen thuộc đối với tín đồ yêu cà phê, Highlands còn không ngừng cố gắng trong việc đem lại không gian đẹp nhất và thoải mái nhất, cho khách hàng một nơi để thuộc về, một địa điểm lý tưởng để làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Để bạn khỏi mất thời gian tìm kiếm, ZoneVietnam sẽ gợi ý cho bạn 4 cửa hàng Highlands Coffee có view đẹp nhất ở  TP.HCM nhé!

Highlands Coffee - Diamond plaza

Tọa lạc đối diện Nhà Thờ Đức Bà trên đại lộ Lê Duẩn xinh đẹp với hàng cây xanh thơ mộng hướng tới Dinh Thống Nhất và Công viên 30/4. Diamond Plaza là một khu phức hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Cửa hàng Highlands Coffee nằm tại tầng trệt của Diamond Plaza, có không gian rộng rãi, có cả chỗ ngồi bên trong và bên ngoài. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để vừa thưởng thức cà phê thơm ngon của Highlands vừa ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của Quận 1 Sài Gòn, đặc biệt phù hợp với các bạn yêu thích không gian ngoài trời.

Highlands Coffee - Diamond plaza

Highlands Coffee Điện Biên Phủ

Highlands Điện Biên Phủ nằm ngay tại nút giao của đường Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn, có chỗ để xe rộng rãi dành cho khách ngồi lại.  Không gian cửa hàng  rộng rãi cả, có chỗ ngồi cả bên trong và bên ngoài quán. 

Được mệnh danh là chi nhánh Highlands Coffee “thơ" nhất tại Sài Gòn, quán có kiến trúc Pháp cổ điển với gam màu bắt mắt mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng. Đây sẽ là một địa điểm check in cực xịn cho các bạn ngày cuối tuần. 

Highlands coffee Điện Biên Phủ Lê Quý Đôn

Highlands Coffee Phạm Ngũ Lão

Cửa hàng Highlands coffee chi nhánh Phạm Ngũ Lão luôn được biết với đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chắc hẳn ai đã đến đây một lần cũng sẽ có ấn tượng tốt về chất lượng phục vụ tại đây.
Nằm ngay quận 1 với vị trí gần với phố Tây Bùi Viện nên rất nhiều khách hàng đến đây là khách du lịch nước ngoài. Không gian quán yên tĩnh tuy khá đông khách, phù hợp với dân văn phòng làm việc, hay gặp gỡ đối tác…

Highlands coffee Phạm Ngũ Lão

HighLands Coffee Landmark 81

Nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Central Park, được coi là biểu tượng mới của một Sài Gòn năng động. Cửa hàng Highlands coffee ở Landmark 81 có vị trí đắt giá, quán có không gian mở, rất rộng rãi và thoáng mát, có nhiều kiểu bàn ghế để bạn có thể lựa chọn. Nhân viên ở đây luôn được đánh giá cao về thái độ thân thiện và nhiệt tình. 

Chắc hẳn Highlands Landmark 81 đã không còn xa lạ đối với đại đa số mọi người, từ khi khai trương, đây đã trở thành địa điểm lý  tưởng để nhâm nhi cà phê sau khi đi dạo một vòng Vinhomes Central Park hay sau khi mua sắm tại trung tâm mua sắm Vincom. 

HighLands Coffee Landmark 81

  • Địa chỉ: Tầng B1 Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Thời gian: 9.30.AM - 9.PM
  • Tham khảo thêm : Highlands Coffee Landmark 81

Hy vọng bài viết trên của ZoneVietnam.com có thể giúp ích cho bạn tìm được địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê vào cuối tuần nhé!