Kichi Kichi và 7 điều chỉ có ở chuỗi lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam

10/08/2021

Kichi Kichi và 7 điều chỉ có ở chuỗi lẩu băng chuyền hàng đầu Việt Nam

Kichi Kichi là cái tên không còn xa lạ gì với giới sành ăn Việt. Chuỗi thương hiệu được biết đến với hệ thống lẩu băng chuyền vô cùng độc đáo. Theo đuổi mô hình nhà hàng buffet, các món ăn được phục vụ đương nhiên rất đa dạng và phong phú. Đây cũng là điểm cộng thu hút lượng khách lớn ghé đến nhà hàng mỗi ngày. Không để bạn đợi lâu, Viet247 sẽ phân tích ngay 7 điều độc nhất chỉ có tại chuỗi thương hiệu trứ danh này. 

Đôi nét về Kichi Kichi Việt Nam

Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lẩu buffet hàng đầu Việt Nam

  • Trực thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group, Kichi là một trong những chuỗi hệ thống chuyên về buffet lẩu nổi tiếng tại Việt Nam. Nhà hàng có lối kiến trúc hiện đại cùng phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản. 
  • Khai trương nhà hàng đầu tiên vào năm 2005, Kichi Kichi đến nay đã mở hơn 65 chi nhánh toàn quốc. Thương hiệu luôn tự hào dẫn đầu danh sách các nhà hàng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. 
  • Hình thức băng chuyền độc đáo cùng các món ăn hấp dẫn là lí do khiến thương hiệu được lựa chọn bởi mọi nhà. Ngoài ra, không gian mang đậm dấu ấn Nhật Bản cũng là ấn tượng khó quên khi lần đầu đặt chân đến đây.

Khám phá 7 điều đặc biệt chỉ có tại Kichi Kichi

Chất lượng thực phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ

Trước khi đến tay thực khách, tất cả món ăn tại Kichi đều được kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào lẫn đầu ra. Nguồn nguyên liệu luôn được cấp phép và chứng nhận an toàn thực phẩm hẳn hoi. Đồng thời, khâu chế biến được thực hiện bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm nhất tại Nhật cùng công thức “bí truyền” độc nhất. Chính vì thế, dù có dùng bữa tại chi nhánh nào của Kichi Kichi thì hương vị món ăn vẫn đảm bảo thơm ngon như một. 

Nguyên liệu và khâu chế biến được kiểm soát chặt chẽ

Nước lẩu đặc sắc khó cưỡng

Để phù hợp với thị hiếu người Việt, Kichi Kichi phục vụ chủ yếu 5 loại nước lẩu đặc trưng. Dựa theo mùi vị mà có thể chia thành 2 nhóm chính. Đầu tiên là nhóm lẩu cay gồm lẩu Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng và lẩu Xuyên Tiêu. Kế tiếp là nhóm lẩu ngọt thanh bao gồm lẩu cua đồng và lẩu nấm. Với sự đa dạng trong chế biến nước lẩu, chuỗi thương hiệu thể hiện sự tinh tế trong nắm bắt khẩu vị người dùng. Vì vậy, không bất ngờ khi Kichi chinh phục được biết bao thực khách từ già đến trẻ. 

Topping nhúng lẩu phong phú

Kichi Kichi nổi tiếng với việc có hơn 100 món topping siêu hấp dẫn. Nổi bật nhất phải kể đến thịt bò Mỹ nhập khẩu với nhiều sự lựa chọn như thịt nạc vai, thịt bò dải,... Sức hút của món ăn nằm ở những lát bò ba chỉ được xắt mỏng, phần nạc và mỡ đan xen nhau tạo cảm giác thịt tan ngay vào miệng khi ăn. Vị đạm ngọt thanh kết hợp cùng hương thơm của nước lẩu sẽ khiến bạn mê mệt không lối thoát. 

Thịt bò béo thơm nhúng cùng nước lẩu đậm đà hấp dẫn cực kì

Hải sản cũng là món topping được ưa chuộng không kém gì thịt bò Mỹ. Vì được sơ chế kĩ nên hải sản tại Kichi không hề có vị tanh. Một số loại topping bạn nhất định phải thử qua gồm cá hồi Na Uy, tôm sú, bạch tuộc, cá ngừ đại dương,... Dưới sự chế biến tài hoa của các đầu bếp Nhật, bạn chắc chắn sẽ phải xiêu lòng đấy! 

Đa dạng các loại rau củ tươi và nấm

Đây chắc hẳn là tin cực vui đối với các tín đồ nghiện ăn rau xanh. Tại Kichi Kichi, tất tần tật các loại rau củ quả tươi như cải thảo, bắp mỹ, xà lách,... đều được cung cấp để bạn ăn kèm với lẩu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuẩn bị các loại nấm bổ dưỡng để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Vì vậy, nếu là người chuộng ăn rau thì Kichi chắc chắn sẽ là nơi dùng bữa lý tưởng cho bạn. 

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất nhì hiện nay

Khi dùng bữa tại Kichi, bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với sự chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ. Chuỗi nhà hàng luôn đảm bảo nhân viên được đào tạo bài bản trước khi chính thức vào làm. Chính vì thế, Kichi Kichi là 1 trong những nhà hàng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Nếu có thắc mắc hay khó khăn gì, bạn đừng ngần ngại hỏi nhân viên nhé. Đội ngũ luôn sẵn lòng hỗ trợ để đem lại trải nghiệm dùng bữa tuyệt vời nhất cho bạn đó! 

Kichi nổi tiếng với đội ngũ nhân viên ân cần, nhanh nhẹn

Tráng miệng và đồ uống hấp dẫn

Đến với Kichi Kichi mà không thử qua các món tráng miệng độc đáo thì quả là thiếu sót lớn. Thương hiệu nổi tiếng với việc sáng tạo những món tráng miệng “không giống ai” nhưng cũng thơm ngon khỏi bàn. Điển hình là món Beer Jelly - một loại thạch táo có hình dạng hệt như bia uống. Nếu bạn ưa thích sống ảo thì chắc chắn phải “check-in” một lần cùng món ăn lạ mắt này. Ngoài ra, Kichi còn phục vụ nhiều món tráng miệng thơm ngon khác như chè long nhãn, panna cotta,...

Các loại đồ uống tại nhà hàng cũng rất phong phú. Nếu thích uống có ga thì bạn có thể chọn giữa Coca, Fanta hoặc Sprite. Nhà hàng còn phục vụ bia và nhiều đồ uống có cồn khác cho khách hàng có nhu cầu. Đối với đối tượng thích đồ uống khỏe mạnh thì Kichi cũng chuẩn bị sẵn nước hoa quả, trà và thức uống detox cơ thể. Qua đó thấy được sự chu đáo của chuỗi nhà hàng đối với từng khách hàng của mình. 

Mô hình lẩu băng chuyền Nhật Bản độc đáo

Tại Kichi, tất cả món ăn đều được gửi tới tay thực khách bằng hệ thống băng chuyền cực mới lạ. Đây được xem là hình thức phục vụ theo phong cách Kaiten Nhật bản. Đường dẫn băng chuyền được lắp đặt thông minh để tận dụng tối đa không gian nhà hàng. Các phần ăn tươi rói được vận chuyển trên đường băng uốn lượn từ lâu đã là hình ảnh đặc trưng tại Kichi Kichi.

Mô hình lẩu băng chuyền độc lạ tại nhà hàng

Ngoài những vị trí ngồi cạnh băng chuyền, thực khách đi theo nhóm có thể yêu cầu nhân viên sắp xếp bàn truyền thống để thuận tiện trò chuyện. Tại những nhà hàng khác, nồi lẩu thường chiếm khá nhiều không gian trên bàn ăn. Kichi đã khắc phục nhược điểm này bằng cách thiết kế nồi lẩu nhỏ gọn, âm xuống bàn để tiết kiệm không gian. Đồng thời, đội ngũ nhân viên cũng rất nhanh nhẹn thu xếp những chồng đĩa đã dùng xong. Vì vậy, khách hàng sẽ không phải lo bàn ăn bị đầy trong lúc dùng bữa. 

Tổng hợp các ưu đãi thường diễn ra tại nhà hàng

  • Tặng 1 buffet miễn phí cho nhóm đi 4 người.
  • Giảm giá suất ăn vào ngày hội thành viên Golden Gate.
  • Chương trình khuyến mãi Buffet giảm còn 159.000VND/ người vào ngày thứ 2 cuối cùng của mỗi tháng.
  • Cài ứng dụng ví điện tử Momo để nhận được voucher quà tặng hấp dẫn lên đến 100.000VND tại Kichi Kichi.
  • Giảm tối đa 20% đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ JCB

Một số các chi nhánh nhà hàng Kichi Kichi tại Sài Gòn

Quận 1

  • 339 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh
  • 92-92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé (Trung tâm mua sắm Saigon Centre)
  • 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé (Tầng B3 tòa nhà Vincom Center)

Quận 2

  • 305 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây
  • 15 Trần Não, Khu Phố 2, P. Bình An
  • 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền (Lầu 5 TTTM Vincom Mega Mall) 

Chi nhánh Kichi tại Nguyễn Duy Trinh Q.2

Quận Tân Bình

  • 261-263 Nguyễn Hồng Đào, P.14
  • 74A Phan Huy Ích, P.15
  • 45 Trường Sơn, P.2 (Ga sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất)
  • 15-17 Cộng Hòa, P.4 (TTTM Vincom Cộng Hòa)

Thành phố Thủ Đức

  • 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh (TTTM Giga Mall)
  • 2A Bình Chiểu, P. Bình Chiểu (Tầng trệt ST Center)
  • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ (TTTM Vincom Thủ Đức)

Lời kết

Vừa rồi là 7 điều đặc biệt chỉ có tại chuỗi nhà hàng Kichi Kichi. Có thể nói, sự chuyên nghiệp của hệ thống là lí do thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Vì vậy, thương hiệu xứng đáng là cái tên đi đầu lĩnh vực nhà hàng lẩu buffet tại Việt Nam. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé dùng bữa tại Kichi ngay hôm nay bạn nhé!