Theo dõi ngay 10 kênh TikTok review ẩm thực Sài Gòn hot nhất hiện nay

01/12/2021

Theo dõi ngay 10 kênh TikTok review ẩm thực Sài Gòn hot nhất hiện nay

Nếu bạn là người thường xuyên lướt TikTok, bạn sẽ nhận thấy càng ngày càng có nhiều kênh review ẩm thực xuất hiện trên nền tảng này. Hiện TikTok được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng trong nội dung, nội dung sáng tạo và thời gian của video chỉ khoảng 1 phút trở lại. Khiến người xem nhanh chóng hiểu được nội dung bao quát mà không mất nhiều thời gian. Cũng chính vì thế mà các kênh TikTok review ẩm thực nhận được rất nhiều lượt xem và lượt yêu thích. Bởi truyền tải thông tin nhanh chóng và không gây nhàm chán. Sau đây, hãy cùng ZoneVietnam điểm qua 10 kênh TikTok sở hữu hàng triệu lượt xem bạn nên theo dõi. Để sưu tầm các món ẩm thực Sài Gòn hot nhất hiện nay. 

Kênh TikTok ẩm thực - Phương Min

Phương Min với tên gọi khác là Minh Phương, cô sở hữu lượt theo dõi lên đến 5 triệu người và đến tận 191,9 triệu lượt yêu thích từ người xem. Cô luôn khiến người xem thích thú với sự hài hước và dí dỏm của mình trong từng video cô đăng tải. Dù đã có 2 cô công chúa nhỏ nhưng cô luôn tạo được nguồn cảm hứng tích cực trẻ trung và tươi mới.

Kênh TikTok của cô chủ yếu là những video review ẩm thực Sài Gòn từ bình dân cho đến sang chảnh. Nếu đã theo dõi kênh TikTok của Phương Min chắc chắn các bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách nói chuyện đáng yêu và chân thật của cô. Ngoài review vô số các quán ăn, địa điểm nổi bật cô còn review các loại đồ chơi độc lạ đáng yêu chỉ có tại kênh của cô.

Kênh TikTok ẩm thực - Hoàng Lam Foodie

TikToker Hoàng Lam chính là người sở hữu kên TikTok Hoàng Lam Foodie với 2,2 triệu lượt theo dõi và 82,9 triệu lượt yêu thích. Cô được nhiều người yêu thích bởi những video sáng tạo, luôn biết cách làm mới nội dung. Đặc biệt, với tính cách hài hước và dễ gần cô càng thu hút được nhiều người xem đến với kênh của mình.

Hoàng Lam xây dựng kênh TikTok với tính cách thân thiện , dễ gần

Cô chủ yếu xây dựng nội dung với những video làm đồ ăn cùng mẹ và review ẩm thực Sài Gòn. Cách quay dựng và màu sắc của các món ăn trong những video của cô khiến người xem luôn phải xuýt xoa. Bởi chỉ nhìn qua màn hình cũng đủ cảm thấy hấp dẫn và muốn lưu ngay video này lại để đi ăn cùng bạn bè. Nếu vẫn chưa biết ăn gì hôm nay thì đừng ngần ngại click vào TikTok của Hoàng Lam nhé!

Kênh TikTok ẩm thực - Tebefood

Tebefood là một trong những kênh TikTok nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Tài khoản TikTok của cô sở hữu gần 500 lượt theo dõi và 14,3 triệu lượt xem. Với rất nhiều video khám phá và tìm ra địa điểm quán ăn ngon, chất lượng dành cho người xem. Đến với tài khoản TikTok Tebefood bạn sẽ cảm thấy đây chính là một thiên đường với các món ăn, thức uống đa dạng và trông vô cùng hấp dẫn.

Tebefood - Thiên đường ẩm thực Sài Gòn

Cô cung cấp cho người xem nhiều sự lựa chọn làm mới khẩu vị với những ăn từ thân quen cho đến mới lạ. Nếu chưa biết nên đi đâu cùng bạn bè bạn hãy ghé thăm Tebefood và nhấn “like” ở những video ẩm thực bạn yêu thích để lưu lại những món nhất định phải thử nhé!

Kênh TikTok ẩm thực - Canquetsaigon

Kênh TikTok Canquetsaigon của anh chàng Bảo Bảo với vô số các địa điểm mới lạ và độc đáo. Hiện tại, tài khoản TikTok của Bảo đã sở hữu 46,2 triệu lượt yêu thích và 1,3 triệu lượt theo dõi từ người xem. Với những video thú vị về các địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ nên đến tại Sài Gòn. Kết hợp với chất giọng lôi cuốn, dễ gần Bảo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và luôn đón xem video với tần suất cao.

Canquetsaigon với những nội dung đặc sắc

Kênh TikTok Canquetsaigon của Bảo Bảo chủ yếu review về những món ăn vặt trên khắp các ngỏ ngách Sài Gòn. Do đó, nếu một ngày bạn thèm những món ăn vặt, ăn nhẹ mà không biết đi đâu thì có thể tham khảo qua tài khoản TikTok của Bảo Bảo nhé!

Kênh TikTok ẩm thực - Nhân đi ăn

Nhân đi ăn cũng là một trong những kênh TikTok mà các bạn có thể dễ dàng tham khảo các món ngon ở Sài Gòn. Tài khoản với hơn 300 nghìn lượt theo dõi và 5,8 triệu lượt yêu thích đủ để khẳng định độ uy tín trong nội dung của kênh. Với những thông tin hữu về các hàng quán nổi tiếng tại Sài Gòn. Mỗi video đều được trau chuốt về mặt nội dung, hình ảnh với đầy đủ các sự lựa chọn dành cho bạn khi đến quán.

Nhân đi ăn - Một trong những kênh TikTok độc đáo, thú vị

Hơn nữa, Nhân còn cung cấp đầy đủ các thể loại quán ăn từ bình dân cho đến sang chảnh, cao cấp. Giúp các bạn có thể tham khảo và lưu trữ nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn và chất lượng. Ngoài những nội dung review quán ăn ngon, đặc sắc; kênh TikTok Nhân đi ăn còn cung cấp các video về những quán cà phê thú vị nên đến. Để xem qua những video ấn tượng của Nhân bạn có thể truy cập đường link sau đây.

Kênh TikTok ẩm thực - Ăn Chơi Điệu Nghệ

Ăn Chơi Điệu Nghệ được tạo ra bởi cô nàng Annie đáng yêu và vô cùng năng động. Những video mà đăng tải sở hữu những nội dung chất lượng với vô số các quán ăn nổi tiếng. Đây là một trong những kênh TikTok đa dạng về nội dung bạn nên theo dõi. Bởi cô cung cấp đầy đủ các thể loại “ăn, chơi” từ quán ăn vặt cho đến quán ăn chính, quán nhậu vui vẻ cuối tuần cùng bạn bè.

Ăn chơi điệu nghệ chuẩn ẩm thực Sài Gòn

Đặc biệt, Annie luôn đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ quốc gia này đến quốc gia khác. Các quán ăn đặc sắc phù hợp với khẩu vị và nhu cầu ăn uống của mỗi người. Kết hợp với chất giọng review lôi cuốn khiến người xem khó mà thoát ra được. Cũng chính vì thế mà tài khoản TikTok của Annie đã sở hữu gần 200 nghìn lượt theo dõi và 3,3 triệu lượt yêu thích.

Kênh TikTok ẩm thực - Nai Nguyen

Nai Nguyen tạo lập kênh TikTok đậm chất riêng của mình với những video review ẩm thực vô cùng mới lạ. Cô cung cấp đến người xem những quán ăn ít người biết đến. Đây cũng là một trong số các điểm thu hút người xem của kênh Nai Nguyen. Khi xem video của cô bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mới mẻ, thú vị. Đồng thời, mang đến nguồn năng lượng tích cực, vui tươi.

Nai Nguyen luôn mang những trải nghiệm mới lạ đến người xem

Để biết được nhiều địa điểm hay ho như ẩm thực đường phố, ẩm thực chay, đồ ăn online,...thì bạn không nên bỏ qua kênh TikTok của Nai Nguyen đâu nhé! Chắc chắn Nai Nguyen sẽ không làm bạn thất vọng khi xem những video của cô. Đặc biệt, cô sở hữu lượt yêu thích đến 13,8 triệu lượt và hơn 500 nghìn lượt theo dõi.

Kênh TikTok ẩm thực - Hukha.Foodaholic

Kênh TikTok Hukhaaa được tạo ra bởi cô nàng nhỏ nhắn, đáng yêu và năng động. Với gần 400 nghìn lượt theo dõi và gần 11 triệu lượt yêu thích từ người xem. Những video cô đăng tải luôn thể hiện được sự vui tươi, lối sống tích cực và đầy mới mẻ. Mỗi nơi cô đến sẽ mang một màu sắc riêng biệt, độc đáo. Đây cũng là một trong những kênh TikTok được lên xu hướng bởi những thông tin hữu ích, chất lượng.

Hukha.Fooddaholic với đa dạng địa điểm hay ho tại Sài Gòn

Để tìm hiểu nhiều địa điểm độc lạ và hay ho về những quán ăn, những nơi vui chơi đặc sắc của Sài Gòn; bạn chắc chắn không nên bỏ qua kênh Tiktok Hukhaaa. Với những video đa dạng phong cách và được đầu tư kỹ lưỡng sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Kênh TikTok ẩm thực - Khanh Soda

Khanh Soda được biết đến là kênh TikTok hội tụ các địa điểm quán ăn ngon tại Sài Gòn. Với những món ăn bắt mắt, hấp dẫn anh được sự yêu thích đặc biệt từ người xem. Hiện tài khoản TikTok của anh đã sở hữu đến 1,5 triệu lượt theo dõi và gần 40 triệu lượt yêu thích. Với vô số các video cung cấp rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

Kênh TikTok Khanh Soda hội tụ các địa điểm ăn ngon bổ rẻ

Đặc biệt những món ăn, hàng quán mà anh review nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Do đó, nếu vẫn chưa lựa chọn được bất kỳ nơi nào để đi các bạn có thể tham khảo qua tài khoản TikTok này nhé! Khanh Soda sẽ là một kênh TikTok đầy hứa hẹn giúp nâng cao trải nghiệm của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy nhấn ngay vào link bên dưới để sưu tập nhiều địa điểm hay ho nhé!

Kênh TikTok ẩm thực - Saigon Tastes

Chủ nhân của kênh TikTok Saigon Tastes là cô nàng Chanh Thư cực kỳ đáng yêu. Ngoài review các địa điểm ăn uống mới mẻ tại Sài Gòn cô còn tạo dựng những video theo trend vô cùng lôi cuốn. Từ những món ăn chính cho đến các món ăn vặt, tất cả đều có tại Saigontastes.

Kênh TikTok triệu like Saigon Tastes của cô nàng Chanh Thư

Đặc biệt, với chất giọng dễ thương và phong cách video tươi mới, trẻ trung; cô nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ từ các bạn trẻ. Khi nhắc đến Chanh Thư chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay bởi diện mạo xinh xắn. Kết hợp với chất giọng đặc biệt và vô cùng ngọt ngào của cô. Cũng chính vì thế mà Saigontastes đến thời điểm hiện tại đã sở hữu gần 100 nghìn lượt theo dõi và 1,3 triệu lượt yêu thích. 

Lời kết

Qua đó, bạn đã không còn phải đắn đo suy nghĩ xem “Hôm nay nên ăn gì? Đi đâu?”. Bởi Viet247 đã giúp bạn điểm qua 10 kênh TikTok với đầy đủ các món ăn đậm chất Sài Gòn. Đặc biệt, mỗi kênh sẽ mang những màu sắc riêng khiến bạn không cảm thấy nhàm chán. Thay vào đó, bạn còn biết được nhiều địa điểm hay ho nhất định phải thử tại Sài Gòn. Do đó, bạn chỉ cần nhấn “like” với những video mình yêu thích. Sau đó, chọn một ngày thích hợp để la cà cùng bạn bè. Ngoài ra, để tìm hiểu được những thông tin hữu ích khác, bạn có thể truy cập ngay website của Viet247 nhé!