Dù đắt tiền nhưng bạn nên thử 10 món đồ uống ngon tại Starbucks Coffee

23/07/2021

Dù đắt tiền nhưng bạn nên thử 10 món đồ uống ngon tại Starbucks Coffee

Starbucks Coffee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với phong cách bán hàng “take away”. Đây là kiểu bán hàng trái ngược với truyền thống thưởng thức cà phê tại chỗ của người Việt. Tuy nhiên thì thời thế đã thay đổi, với nhịp sống nhanh nhẹn chốn thành thị, mọi người dần ưa chuộng loại thức uống này hơn. Đối với thương hiệu thức uống này, đưa ra lựa chọn uống gì vẫn khiến bạn trăn trở. Do tại đây có nhiều hương vị lạ và giá cả cũng đắt đỏ. Vậy thì đừng lo lắng vì Zone Vietnam sẽ cho bạn tips lựa chọn dễ dàng và phù hợp túi tiền. Hãy xem ngay top 10 các loại đồ uống ngon tại Starbucks Coffee để lần sau ghé thử bạn nhé.

Tips mua đồ uống ngon lại còn tiết kiệm tại Starbucks Coffee

Nếu bạn là người mới thưởng thức tại Starbucks Coffee, thì có một vài nguyên tắc bạn cần biết.

Thay đổi công thức cốc theo ý muốn

Ở Việt Nam, chúng ta thường điều chỉnh cà phê bằng cách thêm đá, đường hay sữa. Starbucks thì lại khác, bạn có thể điều chỉnh bằng cách lựa chọn 1 trong 4 loại sữa sau:

  • Soy cream (sữa đậu nành) được nhận xét là khá ngon và dễ uống.
  • Non-fat hay còn gọi là sữa tách béo. Đây là sự lựa chọn phù hợp với các bạn muốn giảm lượng calories. 
  • Dalat milk là loại sữa bò quá quen thuộc với người Việt. Loại sữa này đặc trưng với vị béo ngậy và đây cũng là loại mặc định được dùng.
  • Half and half là sự kết hợp giữa Dalat Milk và Cream. Đây là lựa chọn thú vị mà bạn có thể cân nhắc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm syrup với các thức uống theo mùa, hay giảm đá, đường… Thông thường, đồ uống tại Starbucks Coffee có vị ngọt hơn khẩu vị người Việt. Nên bạn có thể giảm lượng đường với yêu cầu 1, 2 pump đường.

Tips tiết kiệm tại Starbucks Coffee

Thứ nhất, bạn có thể tiết kiệm được 10.000vnđ bằng cách rất đơn giản. Đó là mang theo ly/bình cá nhân khi gọi món. Bình đựng cá nhân có thể giữ nhiệt cho đồ uống, lại còn tiện lợi hơn cho việc mang đi. Ngoài ra, xu hướng giảm thiểu rác thải nhựa đang dần trở thành thói quen của nhiều người. Cách làm này giúp bạn vừa bảo vệ môi trường vừa “bảo vệ” túi tiền của mình.

Size cốc tại Starbucks Coffee

Thứ hai là nguyên tắc share đồ uống. Nếu bạn đi một nhóm đông, bạn có thể gọi 1 ấm cà phê rồi rót ra nhiều cốc. Hoặc là bạn có thể gọi size lớn rồi share chung. Vì upsize chỉ tốn khoảng 20.000vnđ và size cốc ở đây sẽ gây sốc cho bạn. Starbucks Coffee có 3 loại size là Tall, Grande và Venti. Size Tall có dung tích 350ml và Venti tận 600ml.

Top 10 món đồ uống ngon tại Starbucks Coffee bạn nên thử

1. Các loại thức uống Espresso & Coffee tại Starbucks Coffee

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê nhưng vô Starbucks Coffee lại phân vân lựa chọn. Hãy xem thử vài gợi ý đồ uống Espresso & Coffee dưới đây nhé.

Nếu bạn muốn uống cà phê đen thì hãy xem xét cà phê Americano đá. Hãy gọi loại có đá nhé vì Americano có vị rất loãng và có thể không đủ đô với bạn. Giá khoảng 45.000 - 65.000vnđ.

Nếu muốn uống cà phê sữa thì có thể chọn Asian Dolce Latte hoặc Iced Dolce Misto. Đây là thức uống được phục vụ riêng trong thị trường Châu Á. Do đó sẽ có hương vị dễ uống với người Việt. Bạn là người hảo ngọt và lo sợ thử hương vị lạ thì đây là lựa chọn tốt. Hai loại này có giá tầm 40.000 - 85.000vnđ

Asian Dolce Latte - thức uống riêng tại Châu Á

Còn nếu bạn không muốn nạp quá nhiều caffein thì có thể gọi Latte (giá từ 60.000 - 80.000vnđ). Đây là thức uống có vị cà phê nhẹ, có nhiều sữa nóng và không nhiều bọt như Capuchino.

2. Green Tea Cream Frappuccino

Giá bán: 95.000 - 115.000vnđ.

Đây là thức uống được các bạn trẻ “săn đón” từ Bắc vào Nam ở Starbucks Coffee. Green Tea Cream là thức uống đá xay có vị đắng nhẹ đặc trưng của trà xanh, kết hợp với một ít kem béo bên trên tạo nên hương vị hấp dẫn. Giá của thức uống này tuy hơi chát nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi.

3. Green Tea Latte tại Starbucks Coffee

Giá bán: 80.000vnđ. 

Nếu là tín đồ của trà xanh thì bạn không thể bỏ qua Green Tea Latte tại Starbucks Coffee. Green Tea Latte có giá đỡ “chát” hơn Green Tea Cream Frappuccino. Thức uống này cũng có hương thơm và vị đặc trưng của trà xanh, pha cùng với sữa nóng tạo vị béo. Bạn cũng có thể cân nhắc món này nếu là người yêu thích vị trà xanh nhé

Green Tea Latte dành cho tín đồ trà xanh tại Starbucks Coffee

4. Caramel Macchiato

Giá bán: 60.000 - 80.000vnđ. 

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích hương thơm của cà phê nhưng lại sợ đắng. Tại Starbucks Coffee, Espresso và Americano thường có vị đắng và chua, sẽ hơi khó uống. Caramel Macchiato có vị hơi đắng nhẹ do có vị ngọt của caramel, béo của sữa và mùi thơm của vani. Bạn cũng có thể lựa chọn uống nóng hay đá với thức uống này.

Caramel Macchiato béo ngậy

5. Caramel Frappuccino tại Starbucks Coffee

Giá bán: 90.000 - 110.000vnđ.

Đây là thức uống được “săn lùng” thứ 2 trong menu Frappuccino của Starbucks Coffee. Caramel Frappuccino có vị đắng nhẹ của Espresso kết hợp với vị béo ngậy của sữa tươi, đá lạnh xay nhuyễn mát lạnh. Bên trên còn được phủ một lớp kem whipping cream và caramel ngọt ngào

Caramel Frappuccino ngọt ngào

6. Chocolate Chip Cream tại Starbucks Coffee

Giá bán: 95.000 - 115.000vnđ.

Nếu bạn là người hảo ngọt và thích vị béo ngậy thì không thể bỏ qua món “gây nghiện” này. Vị chocolate rõ trong mỗi cốc Chocolate Chip Cream kết hợp cùng với lớp kem whipping cream béo ngậy. Đây quả thực là hương vị gây thương nhớ cho các bạn trẻ tại Starbucks Coffee.

7. Vanilla Sweet Cream Cold Brew

Giá bán:  65.000 - 75.000vnđ.

Cold Brew hay còn được biết đến là cà phê lạnh. Cold Brew trải qua quá trình pha bằng nước lạnh từ 4 - 24 tiếng khác với thông thường. Hương vị pha theo phương pháp này được đánh giá là thơm hơn, mùi vị đỡ chua và gắt hơn, giữ được hương vị cà phê lâu hơn. 

Nếu bạn muốn vị ngọt nhẹ của Cream và hương vị cà phê Cold Brew thì bạn có thể lựa chọn Vanilla Sweet Cream Cold Brew. Đừng lo rằng Vanilla sẽ phá bỏ hương vị của cold brew vì bạn vẫn sẽ cảm nhận được vị chua và đắng nhẹ của cà phê.

Vanilla Sweet Cream Cold Brew đắng nhẹ cùng hương Vanilla

8. Chai Tea Latte tại Starbucks Coffee

Giá bán: 60.000 - 80.000vnđ.

Thức uống này sẽ phù hợp với các bạn thích uống trà. Uống một ly Chai Tea Latte đem lại cho bạn cảm giác rất dễ chịu và thư giãn. Trà Chai có vị thơm kết hợp với vị béo ngậy của sữa. Vị thơm của của trà Chai còn đến từ mùi hương của gừng, quế, đinh hương… Nếu là “con nghiện” trà sữa thì hãy order ngay một ly này nhé.

9. Black Tea with Ruby Grapefruit & Honey

Giá bán: 60.000 - 80.000vnđ.

Nếu bạn là một người ưa thích thức uống lành mạnh thì có thể cân nhắc Trà bưởi mật ong. Thức uống này còn có công dụng tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái đẹp.

10. Mango Passion Fruit tại Starbucks Coffee

Giá bán: 80.000 - 100.000 vnđ.

Cuối cùng của list món ngon nên thử tại Starbucks Coffee chính là thức uống trái cây. Đây là sự kết hợp giữa trà hoa tươi cùng trái cây nhiệt đới là xoài và chanh dây. Thức uống này có vị trái cây nên rất dễ uống và tốt cho sức khỏe.

Trà trái cây nhiệt đới Mango Passion Fruit tại Starbucks Coffee

Các loại bánh ăn ngon nên ăn kèm tại Starbucks Coffee

Bánh Blueberries & Chocolate Muffin

Đây là loại bánh có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn. Bánh muffin không chỉ đẹp ở bên ngoài mà vị bánh cũng rất ngon, bánh xốp nhẹ. Chocolate muffin có vị ngọt đặc trưng của socola. Blueberries muffin lại có vị chua nhẹ và mùi thơm của trái việt quất.

Bánh Green Tea Mousse

Starbucks Coffee, những món liên quan tới trà xanh đều rất đắt hàng và bánh cũng không ngoại lệ. Bánh Green Tea Mousse không quá ngọt và phù hợp với các loại đồ uống của Starbucks.

Bánh Butter Croissant

Bánh Croissant hay còn gọi là bánh sừng trâu là loại bánh đặc trưng của nước Pháp. Đây là loại bánh có giá vừa túi tiền ở Starbucks Coffee. Bánh có lớp bột xốp mềm, thơm lừng mùi bơ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo với thức uống cà phê của Starbucks. Buổi sáng đi làm có ly cà phê tỉnh táo kèm bánh Butter Croissant thì còn gì bằng.

Hệ thống một số cửa hàng Starbucks Coffee tại TPHCM

  • Starbucks New World. 76 Lê Lai, Quận 1
  • Starbucks Nguyen Hue (Starbucks)
  • Starbucks Vincom Đồng Khởi. B2-02-02A, 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, p.Bến Nghé, Quận 1
  • Starbucks Estella. Estella Place, 88 đường Song Hành, p.An Phú, Quận 2
  • Starbucks CMT8. 241Bis CMT8, Quận 3
  • Starbucks Gold View. 346 Bến Vân Đồn, Quận 4
  • Starbucks Sư Vạn Hạnh. TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
  • Starbucks Panorama. 208 Trần Văn Trà, Quận 7
  • Starbucks SC Vivocity. Trung tâm thương mại SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7
  • Starbucks Landmark 81. L1-26, Ground Floor, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
  • Starbucks Phan Xích Long. 214-216 Phan Xích Long, p.2, quận Phú Nhuận
  • Starbucks Etown 5. Lô G2A, 364 Cộng Hòa, p.13, Quận Tân Bình
  • Starbucks Lotte Pico. 1F2 PICO PLAZA, 20 đường Cộng Hòa, p.12, q.Tân Bình
  • Starbucks Sense City. Giga Mall, 240 – 242 đường Phạm Văn Đồng, p.Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức

Lời kết

Zone Vietnam mong rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Chúng tôi mong muốn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại Starbucks Coffee. Bạn sẽ không còn phải lăn tăn khi lựa chọn uống gì ăn gì ở Starbucks Coffee. Hãy lựa chọn cho mình thức uống phù hợp với khẩu vị và túi tiền của bạn nhé.