Top 10 đồ uống tại Phúc Long Coffee & Tea ngon trong lòng người Việt

20/07/2021

Top 10 đồ uống tại Phúc Long Coffee & Tea ngon trong lòng người Việt

Phúc Long Coffee & Tea từ lâu đã trở thành thương hiệu vô cùng quen thuộc của người Việt nhất là giới trẻ. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng của cafe và các loại trà mà nơi đây còn gây ấn tượng bởi những loại đồ uống “vạn người mê”. Vậy tại đây có những món đồ uống nào đặc biệt? Hãy cùng Zone Vietnam tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea

Phúc Long nổi tiếng với hàng loạt đồ uống nổi tiếng trong đó phải nhắc đến trà sữa Phúc Long một trong những loại đồ uống xuất sắc tạo nên thương hiệu cho hãng. Xuất hiện vào những năm 1986, tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà tại Việt Nam. Cho đến nay Phúc Long đã tạo được những thành công cho riêng mình. Trở thành một thương hiệu không chỉ phát triển tại Việt Nam mà còn phát triển ra các quốc gia khác.

Nếu như trước kia, Phúc Long chỉ đơn thuần là nhà cung cấp cà phê và trà với chất lượng tuyệt hảo. Thì hiện nay, Phúc Long đã và đang dùng 2 loại tinh hoa trà và cafe của chính thương hiệu mình để tạo nên những thức uống vô cùng ngon miệng, chinh phục khẩu vị của cộng đồng người Việt. 

Có thể thấy bất cứ cửa hàng nào của Phúc Long đều cũng sẽ bắt gặp không khí đông đúc. Đặc biệt, vào buổi tối thì sẽ đa số là hết bàn và bàn nào cũng kín khách. Nếu muốn mua mang về nhà thưởng thức thì cũng phải chịu khó xếp hàng chờ đợi.

Những món đồ uống làm nên thử tại Phúc Long Coffee & Tea:

Trà sữa Phúc Long

Giá bán: 45.000VNĐ

Trà sữa Phúc Long là một trong những đồ uống “best-seller” tại cửa hàng. Sự khác biệt giữa trà sữa Phúc Long so với các thương hiệu khác chính là vị trà đậm đà. Trà sữa có có mùi thơm dịu nhẹ, có chút chát chát đặc trưng ở lá trà tươi. Đặc biệt trà sữa không hề bị quá ngọt do đường mà uống vẫn vô cùng vừa miệng. Bạn có thể thưởng thức trà sữa lạnh hoặc nóng tùy theo sở thích của mình.

Trà Olong sữa

Giá bán: 45.000 VNĐ

Nếu bạn là người yêu thích hương vị thơm tự nhiên vị sữa và vị chát nhẹ của trà cùng hậu ngọt dịu tinh tế. Thì trà olong sữa chính là món đồ uống thích hợp dành cho bạn. 

Trà lài Phúc Long

Giá bán: 30.000VNĐ

Một loại đồ uống không thể thiếu trong menu Phúc Long đó là trà lài. Sản phẩm này được chế biến với lá trà xanh được phơi khô sau đó ủ lên men. Vì thế trà lài Phúc Long có mùi thơm và màu thẫm hơn. Trà đen tại đây có vị chát đậm nên rất thích hợp cho ai cần tỉnh táo khi làm việc.

Trà sen Phúc Long

Giá bán: 30.000VNĐ

Trà Sen Phúc Long là sự kết hợp tinh tế giữa hoa sen và trà xanh. Hãng sử dụng công nghệ hiện đại để ướp trà. Điều này giúp cho sản phẩm mang được hương vị và nét riêng đặc trưng chỉ Phúc Long mới có. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm nhẹ nhàng của sen hòa cùng vị đắng nhẹ của trà. 

Trà vải Phúc Long

Giá bán: 45.000VNĐ

Trà vải Phúc Long cũng là một trong những loại đồ uống rất được yêu thích trong menu. Hiện tại cửa hàng đang có 2 loại trà vải là trà vải sen và trà vải lài. Hai loại đều được chọn lọc từ những búp trà ngon nhất nên có hương thơm ngọt ngào thanh khiết. Đặc biệt là trà có hương thơm mùi vải, có vị ngọt thanh và lưu giữ lâu.

Một số loại trà tại Phúc Long Coffee & Tee

Trà đào

Giá bán: 50.000 VNĐ

Trà đào Phúc Long là loại thức uống có vị thanh ngọt của đào và vị chua dịu của tép cam căng mọng. Đồng thời nó còn hòa quyện thêm với vị chát của trà, cùng hương thơm đặc trưng của sả. Khi thưởng thức chắc chắn bạn không thể nào quên được hương vị đặc trưng của loại trà này.

Trà Ủ Lạnh

Giá bán: 28.000 VNĐ

Trà ủ lạnh Phúc Long là một loại nước uống độc đáo với công thức lên men bán tự nhiên. Sau khi thu hoạch những lá trà tươi, trà sẽ được ủ lên men. Khi thấy màu lá trà chuyển sang bảy phần đen, ba phần đỏ chính là thời điểm trà được ủ tốt nhất để có được mùi vị thơm ngon nhất. Bạn có thể thấy rõ những lá trà này qua bình nước trong suốt tại Phúc Long

Cà phê Phúc Long

Giá bán cafe đen: 30.000 VNĐ

Giá bán cafe sữa socola: 45.000 VNĐ

Cafe Phúc Long có hai loại chính là cafe đen và cafe sữa. Cafe đen được thu hoạch và chế biến tinh chất nhất từ những hạt cafe trong trang trại. Những hạt cafe này sẽ mang lại trạng thái thật sự tỉnh táo khi cần làm việc hay học tập. Trong khi cafe sữa Phúc Long sẽ phù hợp với những bạn yêu thích vị ngọt hơn, nhưng vẫn cần một chút đắng đắng từ hạt cafe.

Socola Xay Cùng Hạnh Nhân Và Espresso

Giá bán: 55.000 VNĐ

Món đồ uống này được kết hợp từ socola xay cùng hạnh nhân và espresso. Sản phẩm mang một chút hương vị ngọt ngào từ socola và hạnh nhân hòa quyện cùng một chút đắng nhẹ từ espresso tạo nên một món đồ uống ngon không thể cưỡng lại được.

Sinh Tố Trái Cây Nhiệt Đới 

Giá bán: 55.000VNĐ

Sinh tố trái cây nhiệt đới tại Phúc Long rất đa dạng, chủ yếu bao gồm sinh tố từ xoài, dừa, cam, thơm, chanh dây,... Tất cả những nguyên liệu đều được chế biến từ những loại trái cây tươi ngon rất thích hợp thưởng thức cho mùa hè nắng nóng.

Một số loại nước tại Phúc Long Coffee & Tee

Các sản phẩm khác được bán tại Phúc Long

Ngoài những loại nước uống được kể trên, Phúc Long rất biết “chiều chuộng” người dùng với hàng loại bánh ăn kèm như: bánh mì, Green Tea Chocolate Mini, Pure Butter Croissant, một số loại snack,... Hoặc một số loại trà và hạt cafe được thiết kế và đóng gói rất tinh tế.

Các loại bánh tại Phúc Long

Ưu điểm tại Phúc Long

Phúc Long Coffee & Tea là thương hiệu của người Việt Nam được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng chẳng kém cạnh bất cứ thương hiệu nước ngoài nào. Menu tại Phúc Long vô cùng đa dạng nên đã chinh phục được mọi đối tượng. Từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng thậm chí cả người trung tuổi đều yêu thích Phúc Long. Nếu có câu hỏi nên gọi món nào, thì ZoneVietnam khuyên bạn rằng hãy thưởng thức tất cả các loại trà sữa tại đây. Sau đó chọn cho riêng mình một vị trà phù hợp nhất. Bởi, mỗi đồ uống mang lại một cảm vị khác biệt, khó có thể so sánh được.

Khuyết điểm tại Phúc Long

Cửa hàng Phúc Long có mặt khắp Sài Gòn, chi nhánh nào cũng sẽ thấy chật kín bàn. Sở dĩ, nơi đây được ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả hợp lý với túi tiền. Điểm bất cập đó là chỗ gửi xe đa số không đủ để đáp ứng cho số lượng khách lớn. Cho nên đôi khi một số khách hàng hay phàn nàn về vấn đề này.

Địa chỉ một số cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea

Lời kết

Vừa rồi là bài viết tại ZoneVietnam giới thiệu một số loại đồ uống nổi bật tại Phúc Long Coffee & Tea. Có quá nhiều sản phẩm tại Phúc Long đang chờ bạn thưởng thức. Một ngày cuối tuần thư giãn bên ly trà và gác lại những âu lo trong cuộc sống, hòa mình vào không gian nhẹ nhàng thì còn gì tuyệt vời hơn thế.