Mách bạn những đồ uống tại Cộng cafe ngon nhất trong menu

10/08/2021

Mách bạn những đồ uống tại Cộng cafe ngon nhất trong menu

Cộng cà phê được xem là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê thành công nhất ở Hà Nội. Với ý tưởng độc đáo, Cộng cafe đã tái hiện lại được cuộc sống của người dân Hà Nội trong thời kì xã hội chủ nghĩa trước đây, một thoáng hoài niệm về những điều xưa cũ. Bởi cách trang trí, phong cách thiết kế của Cộng cùng những loại nước uống đậm đà bản sắc dân tộc. Cộng cà phê đã trở thành thương hiệu quen thuộc và được sự yêu mến từ mọi khách hàng. Nếu có dịp đến với Cộng cafe thì hãy cùng Viet247 tìm hiểu những loại đồ uống ngon nhất tại đây nhé.

Đôi nét về Cộng cafe

Nhắc tới Cộng Cà Phê thì sẽ nghĩ ngay đến đây là chuỗi cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Với quy mô hơn 60 cửa hàng cafe trải dài từ Bắc vào Nam. Cộng không chỉ dừng lại tại đó Cộng còn gây ra tiếng vang lớn với sự kiện khai trương tại Hàn Quốc và Malaysia. Từ một cửa hàng cafe nhỏ trên phố Triệu Việt Vương, Cộng Cà Phê đã tự hào đánh dấu cột mốc tiếp theo trong hành trình mang thương hiệu cafe Việt Nam cùng tinh thần dân tộc đến với bạn bè quốc tế. Có thể nói rằng, Cộng cafe là một trong những thương hiệu nội địa, thành công nhất đến hiện tại.

Cái tên Cộng cà phê mang ý nghĩa đó là Cộng cà phê = Đồ cũ + Ý tưởng mới. Với phong cách độc đáo và luôn tuân theo tôn chỉ: phong cách hoài niệm và dịch vụ thân thiện khiến quán càng ngày càng đông khách hơn. Cộng gây ấn tượng với phong cách độc lạ, mang đậm bản sắc văn hóa con người Việt Nam.

Đôi nét về Cộng cà phê

Phong cách retro tại Cộng cafe

Bằng cách xây dựng thương hiệu qua những nét xưa cũ. Đến với Cộng Cà Phê thực khách không chỉ thưởng thức những món đồ uống đậm đà mà còn trải nghiệm được không gian và dịch vụ thật sự độc đáo và sáng tạo.

Không gian bên trong Cộng Cà Phê được thiết kế khiến thực khách cảm nhận như đang được sống lại xã hội Việt Nam thời bao cấp. Một không gian không quá nhiều ánh sáng, sự quen thuộc với nệm chăn con công. Đồng thời những kệ sách cũ được bày trí ngay ngắn trên tường. Những tờ “áp phích” được treo lên tường với những khẩu hiệu quen thuộc thời xưa.

Mặc dù không quảng cáo quá nhiều về cửa hàng của mình. Nhưng Cộng Cà phê đã làm được một điều là góp phần lưu giữ những ký ức của quá khứ. Cùng với đó Cộng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc hiếm có ở hiện tại. 

Dù là quán xây dựng theo phong cách xã hội thời bao cấp. Nhưng nhân viên tại đây lại được đào tạo để phục vụ theo một cách chuyên nghiệp. Menu là một quyển sổ cũng theo phong cách retro nhưng khi order thì nhân viên sẽ sử dụng smartphone. Nhanh-gọn-lẹ và chuyên nghiệp, hiện đại kết hợp cùng truyền thống đó là một phong cách độc quyền tại Cộng.

Phong cách retro tại Cộng

Những đồ uống ngon nhất tại Cộng cafe

Cà phê đen

Giá bán: 29.000 VNĐ

Cà phê đen tại Cộng mang cho mình một hương thơm nồng nàn, đắng thanh và ngọt nhẹ của cafe. Sẽ thật đáng tiếc nếu không một lần nếm thử hương vị cà phê Việt Nam tại đây.

Sữa đá Sài Gòn

Giá bán: 39.000 VNĐ

Giống như tên gọi của mình, sữa đá Sài Gòn mang cho mình hương cà phê nồng nàn. Cùng vị béo ngậy của sữa, ngọt ngào hơn nhờ những câu chuyện bình dị hằng ngày. Đây cũng chính là nét văn hoá đẹp của vùng đất Sài Gòn nhộn nhịp.

Cà phê sầu riêng

Giá bán: 55.000 VNĐ

Dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng cà phê sầu riêng đã tạo được một “làn gió mới” tại Cộng. Một món đồ uống độc đáo khi cà phê kết hợp cùng sầu riêng. Đây cũng là một thức uống mới lạ đáng để  thử đúng không nào.

Cà phê tại Cộng

Cốt dừa cà phê 

Giá bán: 45.000 VNĐ 

Cốt dừa cà phê là một trong những món best seller của quán. Vị cà phê nhẹ nhàng kết hợp cùng nước cốt dừa béo béo, một sự hòa hợp tinh tế. Với những bạn không uống được cà phê quá mạnh thì hãy thử ngay món đồ uống này nhé.

Cà phê cốt dừa tại Cộng

Trà cam quế 

Giá bán: 45.000 VNĐ 

Trà cam quế tại đây được làm từ những miếng quế ngâm, với hương vị nồng nàn và thơm nhẹ. Vị cay nhẹ của quế sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi kết hợp cùng vị chua nhẹ của cam sẽ mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu.

Hà Nội Sấu

Giá bán: 39.000 VNĐ

Trái sấu giòn tan cùng với nước cốt ngọt thanh cùng hương vị tươi mát, chát nhẹ của trà Mạn hoà quyện trong thức uống Hà Nội Sấu. Nếu bạn là người yêu thích Hà Nội hay là những người trót yêu thành phố này, thì đây chính là một bức tranh văn hóa mà Cộng muốn gửi đến.

Sài Gòn Tắc Xí Muội

Giá bán: 39.000 VNĐ

Những buổi trưa nóng bức như Sài Gòn thì không gì tuyệt vời bằng thưởng thức một thức uống giải khát như Tắc Xí Muội tại Cộng. Giống như Hà Nội Sấu thì Sài Gòn Tắc Xí Muội cũng là một nét văn hóa của từng địa phương mà Cộng muốn gửi đến.

Một số nước uống địa phương

Chanh leo tuyết

Giá bán: 55.000 VNĐ

Món đồ uống với lớp đá bào mịn màng, bông xốp như tuyết. Kết hợp cùng chanh dây chua chua ngọt ngọt. Một thức uống có thể giúp bạn đánh tan cơn nóng bức mùa hè.

Sữa chua trái cây

Giá bán: 55.000 VNĐ

Một món đồ uống rất tốt cho sức khỏe và rất dễ uống đối với hầu hết mọi người. Sữa chua mềm mịn, dẻo thơm được kết hợp với trái cây ngọt thơm, tươi mới, đa dạng theo mùa.

Một số món ăn vặt kèm theo

Không chỉ có menu độc đáo, hay những đồ uống tạo nên bức tranh văn hóa của từng địa phương. Cộng mang lại sự hoài niệm về tuổi thơ của nhiều thế hệ Việt Nam qua những món ăn bình dị như: lạc rang, hạt hướng dương, bánh sừng bò chấm sữa,... Với giá cả rất hợp lý chỉ từ 40.000 đến 20.000 VNĐ. Cũng chính vì điều này đã giúp thực khách có cho mình "chiếc vé trở về tuổi thơ"

Bánh sừng bò chấm sữa tuổi thơ

Địa chỉ cửa hàng Cộng cà phê

Vị trí cửa hàng rất đa dạng, không chỉ xuất hiện ở những thành phố lớn với mặt tiền đẹp. Bạn có thể bắt gặp Cộng nằm trên những góc phố nhỏ xinh, lặng lẽ. Cộng cà phê đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều khách hàng đó là không chỉ ẩn mình vào những con phố vắng nào đó mới có thể “hoài niệm”. Mà khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận điều đó, ở bất cứ nơi đâu, ngay cả giữa nơi thành thị ồn ào.

Một cửa hàng Cộng cafe

Hiện nay Cộng cà phê có quy mô hơn 60 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Không những vậy còn có cả cửa hàng tại Malaysia và Hàn Quốc. Dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể ghé thăm Cộng đấy. Với giờ mở cửa của các cửa hàng Việt Nam là từ Thứ 2 - Chủ nhật : 7:30 - 23:00. Sau đây là một số cửa hàng nổi bật của Cộng cafe.

Tại Hà Nội

  • 101 phố Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • 2/208 đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
  • 102 đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 94 Đường Láng, phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tại TP Hồ Chí Minh

  • 336 đường Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 443 đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
  • 467 đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • 274 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Tại Đà Nẵng

  • 39 - 41 đường Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • 96 - 98  Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • 23  đường Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Tại Nha Trang

  • 97 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang
  • 23-25 đường Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, TP Nha Trang

Tại Malaysia

  • LG -19 Nu Sentral, 201 Jalan Tun Sambanthan 50470, Kuala Lumpur (Malaysia)
  • Lot G130A, Ground Floor, 1 Utama Shopping Centre (Malaysia)

Tại Hàn Quốc

  • 34–54 Itaewon, Yongsan - Gu, Seoul (Hàn Quốc)
  • B1, 517 Teheran-ro, Gangnam - Gu, Seoul (Hàn Quốc)

Cửa hàng Cộng cafe tại Hàn Quốc

Lời kết

Vừa rồi là những gợi ý về những đồ uống ngon nhất tại Cộng cafe Viet247 muốn gửi đến bạn. Nếu có dịp ghé thăm Cộng hãy thử ngay những thức uống mà Viet247 “mách” bạn. Mời bạn tới Cộng cùng trốn mùa hè oi ả và trải nghiệm không gian tại đây nhé.