Khám phá top 10 thức uống nhất định phải thử tại Highlands Coffee

21/07/2021

Khám phá top 10 thức uống nhất định phải thử tại Highlands Coffee

Highlands Coffee là cái tên không quá xa lạ với hầu hết chúng ta hiện nay, nhất là đối với những ai là tín đồ cà phê. Vậy đồ uống tại đây có gì đặc biệt mà nhiều người lại yêu thích đến vậy? Loại đồ uống nào được người dùng đánh giá cao nhất? Hãy cùng ZoneVietnam điểm qua top 10 thức uống nhất định phải thử khi đến Highlands Coffee nhé. 

Đôi nét về Highlands Coffee

Trong những năm gần đây, thị trường Cafe tại Việt Nam ngày càng đa dạng với hàng loạt tên tuổi của những thương hiệu nước ngoài gia nhập vào Việt Nam. Tuy nhiên, Highlands Coffee vẫn luôn là cái tên quen thuộc và được nhiều người Việt tin dùng và lựa chọn. Với gần hơn 20 năm đồng hành cùng văn hóa cà phê của người Việt, Highlands đã sở hữu cho mình một lực lượng đông đảo khách hàng trung thành. Không phải ngẫu nhiên mà Highlands được yêu thích đến thế. Mà bởi vì sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, thuần Việt kết hợp với công thức pha phin độc đáo. Highlands nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng hương vị đậm đà, theo đúng chất cà phê Việt. 

Highlands được thành lập vào năm 1999 bởi một doanh nhân Việt Kiều trẻ tuổi – David Thái. Sau khi trở về Việt Nam với tình yêu và khát vọng cống hiến cho quê hương, những câu chuyện thú vị và các giá trị truyền thống tự hào về đất nước Việt Nam đã thôi thúc anh. Dù được tiếp nhận nền giáo dục phương Tây nhưng dòng máu Việt anh vẫn không ngừng chảy và đưa anh trở về tìm hiểu văn hóa quê hương.

Thương hiệu Highlands Coffee

Tại sao Highlands lại được nhiều người yêu thích?

Với tình yêu Việt Nam và niềm đam mê cà phê, thương hiệu Highlands Coffee ra đời. Highlands với khát vọng nâng tầm giá trị cà phê của người Việt và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.

Hiện nay, Highlands Coffee đã sở hữu gần 300 cửa hàng xuất hiện tại 21/63 tỉnh thành của cả nước. Không những vậy còn có mặt tại các trung tâm thương mại hay các tòa nhà lớn. Nếu như trước kia, Highlands chỉ nhắm đến các đối tượng cao cấp, doanh nhân,.... Thì cho đến nay, tất cả mọi thứ đều được bình dân hóa, phục vụ được mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng hay người trung tuổi. Có thể nói Highlands Coffee được đánh giá là chuỗi thương hiệu thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Sự thành công của Highlands còn được tạo nên bởi sự thấu hiểu tâm lý khách hàng và khẩu vị của người Việt. Ngoài những ly trà, ly cafe thơm ngon, thương hiệu còn nắm bắt được nhu cầu của khách hàng qua việc kết hợp thêm một ổ bánh mì nóng hổi được làm ngay tại quán với mức giá hợp lý. Vậy bạn đã được thưởng thức những thức uống hấp dẫn tại Highlands chưa? Hãy thử trải nghiệm ngay 10 món đồ uống nhất định phải thử khi đến đây nhé.

Top 10 đồ uống “must-try” tại Highlands Coffee

Cà phê phin Highlands

Giá bán: 29.000 -39.000 VNĐ

Nét đặc trưng của thức uống cà phê ở Highlands đó là đều được pha phin - nét văn hóa cà phê của người Việt. Ở Highlands tất cả hạt cà phê đều là Robusta & Arabica được trồng trên các vùng cao nguyên Việt Nam. Ngoài ra, bởi việc rang xay và pha chế độc quyền khiến những ly cà phê phin tại đây đều đậm đà và thơm lừng.

Cà phê Espresso

Giá bán: 35.000-45.000 VNĐ

Nếu bạn là một người yêu thích một ly cafe Espresso tại đây đều có vị ngọt đặc trưng và hương thơm hấp dẫn của cà phê mới xay. Vị của một ly Espresso tại đây vừa đậm đà, lại vừa thanh thoát. Ngoài ra có một số loại cà phê khác như Cappuccino, Latte, Espresso Mocha,  Americano,…

PhinDi

Giá bán: 39.000-49.000 VNĐ

Nếu như bạn không thể uống được cà phê quá đậm, hãy thử ngay món Phindi mới toanh tại menu đồ uống ở Highlands Coffee. Phindi Highlands được pha chế kèm hạnh nhân, kem sữa và socola nhưng vẫn giữ lại được vị đậm đà đặc trưng của cà phê phin. Phindi Hạnh Nhân, Phindi Choco, Phindi Kem Sữa ngọt ngào sẽ chinh phục được bạn ngay từ lần đầu tiên.

Những nước uống từ cafe Highlands

Freeze Matcha Highlands

Giá bán: 49.000-65.000 VNĐ

Freeze Highlands là đồ uống được chế biến đá xay, thích hợp giải nhiệt cho ngày hè nóng bức. Điểm đặc sắc của đồ uống freeze tại đây đó là mỗi cốc Freeze đều kèm một loại thạch cùng lớp kem whipping béo ngậy. Freeze Matcha Highlands đậm vị trà xanh là một loại đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Chanh dây đá xay

Giá bán: 39.000 - 55.000 VNĐ

Đều là những đồ uống từ đá xay, nhưng chanh dây đá xay tại Highlands đều có một hương vị tự nhiên của chanh dây. Chanh dây đá xay còn hòa thêm một chút vị ngọt của sữa, tạo nên một món nước giải nhiệt thơm ngon thích hợp cho thời tiết nắng nóng.

Chocolate Freeze

Giá bán: 49,000đ

Hãy thử ngay Chocolate Freeze nếu bạn là một người hảo ngọt và thích đồ uống mát lạnh. Loại đồ uống này sẽ rất thích hợp khi ăn cùng những chiếc bánh cookies được bán tại đây.

Trà Sen Vàng Highlands

Giá bán: 39.000 - 55.000 VNĐ

Trà sen vàng là đồ uống đáng để thử nhất trong list trà ở đây. Trà sen vàng Highlands là đồ uống đặc trưng mà bạn sẽ không thể tìm kiếm được ở nơi khác. Đây là sự kết hợp giữa trà ô long cùng hạt sen thơm bùi và một chút kem béo ngọt ngào. Trà sen sẽ chinh phục được khẩu vị những vị khách khó tính nhất. 

Trà thanh đào

Giá bán: 39.000 - 55.000 VNĐ

Trà thanh đào trong menu đồ uống Highlands Coffee được pha chế theo phong cách hiện đại nên rất dễ uống. Thức uống rất thích hợp cho những ai yêu thích hương nhẹ nhàng của đào và một chút thơm mát của trà Highlands.

Trà thạch vải

Giá bán: 39.000 - 55.000 VNĐ

Bên cạnh việc thưởng thức những loại nước uống tươi mát. Với trà thạch vải bạn còn được nhâm nhi những miếng trái vải tươi giòn giòn. Vị trà ở đây cũng không quá đậm và có thể điều chỉnh lượng đường, đá nếu muốn nhé.

Trà xanh đậu đỏ

Giá bán: 39.000 - 55.000 VNĐ

Ngoài những loại đồ uống trên, bạn có thể thay đổi khẩu vị với một loại nước uống mới toanh là trà xanh đậu đỏ. Trà xanh đậu đỏ tạo cảm giác mới lạ với vị trà xanh thơm mát kết hợp cùng đậu đỏ nguyên hạt béo nhẹ. Nếu bạn là tín đồ trà xanh thì không nên bỏ qua loại nước uống này đâu nhé.

Các nước uống từ trà tại Highlands Coffee

Một số loại bánh tại Highlands Coffee

Bánh mì Highlands

Giá bán: 19.000 VNĐ

Bánh mì tại đây được chế biến theo kiểu truyền thống Việt Nam và rất đa dạng loại nhân. Một số loại nhân bánh mì phổ biến như: bánh mì thịt, bánh mì gà xé, bánh mì chả lụa,... Sự kết hợp mô hình đồ ăn và thức uống đi kèm này mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ. Cùng với đó với giá cả hợp lý nên bánh mì tại đây rất được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bánh mì tại Highlands Coffee

Một số loại bánh ngọt

Giá bán: 29.000 VNĐ

Đối với những bạn yêu thích đồ ngọt thì có thể ưu tiên lựa chọn các loại bánh này. Những món bánh ngọt phổ biến như: bánh phô mai trà xanh, mousse chocolate, tiramisu,... Một điểm cộng cho những chiếc bánh tại đây đó là hương vị không bị quá gắt và trang trí rất bắt mắt. Điều này rất thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp hình “check-in” trước khi thưởng thức.

Một số loại bánh ngọt tại Highlands

Ưu điểm tại Highlands Coffee

Không gian quán

Nhắc đến đây chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ tới một không gian được thiết kế vô cùng độc đáo và luôn tràn ngập ánh sáng. Với gam màu vàng ấm làm chủ đạo cùng cách sắp xếp bàn ghế khiến cho khách hàng một không gian ấm áp, dễ chịu và thoải mái.

Nhiều chương trình khuyến mãi

Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, Highlands rất biết “chiều lòng” khách hàng khi thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhiều chương trình như tri ân khách hàng, mua 1 tặng 1, tặng mã giảm giá… Điều này đã làm cho thương hiệu ngày càng thu hút khách hàng.

Đội ngũ nhân viên Highlands phục vụ chuyên nghiệp

Tất cả đội ngũ nhân viên Highlands đều được đào tạo rất chuyên nghiệp. Từ nhân viên đón tiếp, phục vụ thậm chí là bảo vệ luôn tạo được cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng.

Một số cửa hàng Highlands Coffee tại TP.HCM

Hiện tại không chỉ xuất hiện tại TP.HCM mà Highlands còn có mặt trên 21/63 tỉnh thành với nhiều cơ sở. Một số địa chỉ cửa hàng Highlands tại TP.HCM như:

  • 225 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • AEON BÌNH TÂN 532A Đường Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • PEARL PLAZA 561A Đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • 187 Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 65 Đường Lý Tự Trọng , Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 331 Đường Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
  • 173 Đường Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
  • 287 Đường  Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  • 460 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh 
  • 11 Đường  Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • 377 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • 23A Đường  Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Và còn rất nhiều chi nhánh khác nữa tại TP.HCM.

Lời kết

Vừa rồi là một số review tại ZoneVietnam về những loại đồ uống nên thử tại Highlands cũng như một số thông tin về thương hiệu này. Nếu bạn chưa có cơ hội thưởng thức những món ăn và đồ uống vừa rồi thì còn chần chừ gì mà không thử ngay. Bạn có thử trực tiếp hoặc đặt tại các ứng dụng, dịch vụ giao đồ ăn. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với các các loại nước uống tại đây nhé.