Bật mí top 10 camera wifi không dây đáng mua nhất hiện nay

01/11/2022

Bật mí top 10 camera wifi không dây đáng mua nhất hiện nay

Camera IP Wifi là thiết bị camera hoạt động truyền hình ảnh rõ nét nhất qua mạng. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi để giám sát các hoạt động và đảm bảo an toàn. Mỗi loại camera đều có những ưu nhược điểm khác nhau, làm sao để chọn được loại phù hợp nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 10 camera wifi không dây đáng mua, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

1. Camera wifi ngoài trời Reolink RLC 511W 5.0MP

Camera reolink RLC-511 W là một chiến binh rất được ưa chuộng tại châu u và Hoa Kỳ chính vì những tính năng nổi trội cần phải nhắc đến. Reolink rlc 511W có thiết kế khá chắc chắn với cầu tạo 3 phần không thể thiếu là phần đế, phần lưng, và bộ râu (Ăngten). Đặc biệt bố trí đến 24 đèn LED xung quanh mắt camera sẽ giúp nó nhìn ban đêm rõ hơn bao giờ hết.

  • Hình ảnh độ phân giải siêu sắc nét (2560*1920) p
  • Zoom quang 4x siêu nét, không điểm yếu 
  • Hồng ngoại 30 mét, starlight ảnh màu sinh động
  • Cảnh báo phòng chống trộm cắp tinh vi qua mạng 
  • Tiêu chuẩn chống nước ngoài trời IP66

Camera wifi ngoài trời Reolink RLC 511W 5.0MP

2. Camera wifi Reolink E1 zoom 5MP

Camera wifi Reolink E1 zoom 5MP là model camera wifi mới nhất hiện nay được ra mắt cùng thời điểm với model E1 3MP. Vẫn là kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu thế nhưng E1 zoom 5MP lại mạnh hơn, các tính năng được nâng cao vượt bật với hình ảnh HD 2K và công nghệ zoom quang 3X ưu việt hỗ trợ tối đa để người sử dụng theo dõi an ninh bất kể ban ngày lẫn đêm tối.

  • Hình ảnh siêu sắc nét 2K Super HD [2560 × 1920] 
  • Đàm thoại 2 chiều siêu nét, rõ ràng 
  • Hồng ngoại hình đêm siêu nét 13m 
  • Báo cướp thông minh có ghi âm giọng ? Xoay 360 ° đa chiều với góc quan sát siêu rộng hơn 100 độ

Camera wifi Reolink E1 zoom 5MP

3. Camera ngoài trời Reolink RLC-410W 4MP

Camera ngoài trời Reolink sẽ là một lựa chọn sáng suốt khi bạn cần lắp camera tại gia. Trong đó, model Reolink RLC-410 W sở hữu những thế mạnh như có thể quay phim siêu nét 2K, hồng ngoại xa, chịu va đập cao, ghi âm khu vực, chống trộm... Hơn nữa, dòng camera Reolink ngoài trời cũng được đầu tư những chất liệu cao cấp.

  • Camera quan sát xem bằng smartphone phải biết cách tự nhận diện và chỉ lưu khi có chuyển động của người hoặc vật vào thẻ nhớ Micro SD. 
  • Độ căng nét của chiếc camera ngoài trời Reolink RLC-410 W 4.0 M khiến người sử dụng không hề thất vọng. Khi trải nghiệm khung hình đẹp, siêu căng nét và đạt Super HD 2K (2560p – 1440p). Khiến người dùng muốn sở hữu ngay siêu phẩm từ Hồng Kông này.
  • Camera ip wifi ngoài trời Reolink với sự trợ giúp của hồng ngoại tầm xa 30 mét, mắt camera sẽ nhìn thấy tất cả mọi thứ trong đêm tối và cho khung hình chân thực, sống động.

Camera ngoài trời Reolink RLC-410W 4MP

4. Camera wifi SriHome 4MP ngoài trời

Camera SriHome 4.0MP Siêu Nét Ngoài Trời

Camera wifi ngoài trời SriHome 4MP dù ra mắt cách đây không lâu nhưng vẫn rất nhiều khách hàng chọn, do giá camera SriHome 4MP quá thấp so với những loại camera Wifi Ngoài trời chính hãng khác mà chúng cũng được ứng dụng khá nhiều công nghệ để giám sát an ninh ngoài trời đạt hiệu quả tốt nhất. Thiết kế đơn giản, gọn gàng và một số tính năng thông minh đã làm “mãn nhãn” các khách hàng khó tính nhất.

  • Sở hữu ống kính 4.0 Mpx nên camera Wifi Siêu Nét SriHome SH037 có khả năng đưa tới cho người xem chất lượng hình ảnh chuẩn nét Super HD 2K. Kết hợp cùng công nghệ HDR (dãy sáng động cao) cho hình ảnh càng sắc nét hơn nữa. 
  • Camera wifi ngoài trời SriHome 4MP được ứng dụng các thuật toán AI thông minh có thể nhận dạng người và vật chuẩn xác nhằm giúp camera chống trộm hữu hiệu hơn nữa. Nhờ các thuật toán AI thông minh nên camera IP Wifi SriHome đã quan sát và nhận diện được vị trí của vật.

5. Camera Wifi SriHome 3MP

Camera IP Wifi SriHome 3MP là mẫu camera wifi mới nhất vừa ra mắt thị trường Châu Âu. SriHome 3MP hoạt động rất tốt do xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, và tất nhiên độ ổn định cũng rất cao. Camera ip wifi SriHome 3MP không chỉ hỗ trợ người dùng quan sát ngôi nhà 24/24 mà công cụ còn có thể nhận diện và phân tích con người rất tốt với công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh AI.

  • SriHome sản xuất ảnh và video chất lượng cực cao. Nhờ ống kính 3.0 pixel độ phân giải cao kết hợp hàng loạt kỹ thuật xử lý và lọc hình ảnh tiên tiến, người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh siêu mịn với các chi tiết rõ ràng như pha lê chỉ bằng cách bật điện thoại.
  • Cũng như nhiều dòng camera ip wifi khác, camera wifi SriHome hỗ trợ người dùng nghe - nói từ xa bằng bộ loa - micro cao cấp. Chỉ cần mở ứng dụng SriHome là bạn có thể nhìn và nghe thấy tất cả các âm thanh và âm thanh trong khu vực camera.

SriHome SH024 Wireless WiFi 3MP Full HD 1296p

6. Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p

Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p là thiết bị bảo vệ an ninh giúp người dùng ghi lại hình ảnh của một không gian nhất định thường được sử dụng trong gia đình, cửa hàng quần áo, trường học (lớp học)... Những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này mang tới có thể kể đến như:

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn và có đầy đủ phụ kiện đi kèm nên dễ dàng lắp đặt trên tường và trần nhà.
  • Hỗ trợ điện toán đám mây và các ứng dụng thông minh, người dùng có thể dễ dàng cấu hình và cài đặt ở bất kỳ đâu có Internet.
  • Tương thích với cảm biến cảnh báo fluorit: C6T có thể được tích hợp vào hệ thống báo động fluorit. Khi báo động được kích hoạt, máy ảnh sẽ chụp ảnh và quay video và gửi chúng cho chủ sở hữu thiết bị.
  • Máy ảnh có mic và loa để đàm thoại hai chiều, mic lọc âm thanh tốt nên chất lượng cuộc gọi rất rõ ràng.

Camera wifi EZVIZ CS-CV248 C6T 1080p

7. Camera wifi Ezviz C6N 1080p

Với tầm nhìn hồng ngoại 360 độ, camera C6N sẽ giúp bạn giám sát trọn vẹn ngôi nhà của mình, dù ngày hay đêm. Camera Ezviz có độ phân giải 1920 x 1080 pixel giúp tái tạo hình ảnh rõ nét để giám sát hiệu quả hơn. Màu sắc chân thực và hình ảnh sống động giúp bạn quan sát mọi ngóc ngách trong nhà, cho bạn sự an tâm mọi lúc mọi nơi.

  • Camera Wifi thông minh Ezviz C6N 1080P có độ phân giải 2.0 megapixel, thiết kế nhỏ gọn, đi kèm với đầy đủ phụ kiện được thiết kế phù hợp với ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này phù hợp với mọi địa điểm, sử dụng Wifi (băng tần 2,4 GHz) được điều khiển thông qua EZVIZ Cloud OS - sử dụng phần mềm EZVIZ.
  • Tầm nhìn ban đêm thông minh với IR thông minh: Với Smart IR, cường độ của đèn LED hồng ngoại được tự động điều chỉnh để tránh phơi sáng quá mức trong chế độ nhìn ban đêm, do đó bạn có thể nhận được thông tin hình ảnh chi tiết hơn về các đối tượng hoặc người được chụp vào ban đêm.
  • Camera EZViz CS C6N 2MP xoay đa chiều thể hiện bản lĩnh của mình với khả năng quay quét, xoay chuyển 360° cực linh hoạt.

Camera wifi Ezviz C6N 1080p

8. Camera Xiaomi Mi Home Security 360o 1080P

Camera quan sát Xiaomi Mijia Security 360 ° 1080P có thể xoay 360 độ và nghiêng lên xuống 45 độ, vì vậy bạn có thể đặt camera trên mặt phẳng hoặc gắn lên tường có chân đế cố định. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt camera ở nơi nó có thể xoay tự do và bao quát toàn bộ căn phòng. Máy chỉ nặng 239g và cao khoảng 118mm nên rất chắc chắn và nhỏ gọn. Ngoài ra, camera wifi Xiaomi Mijia Security 360 ° 1080P tuy giá rẻ nhưng còn có hàng loạt ưu điểm khác như:

  • Quay video 1080p.
  • Chức năng cảnh báo.
  • phát hiện chuyển động.
  • Chế độ nhìn ban đêm.
  • Kết nối không dây, truyền dữ liệu đa chức năng.
  • Cuộc trò chuyện hai chiều.
  • Khe cắm thẻ nhớ lên đến 64GB.

Camera Xiaomi Mi Home Security 360o 1080P

9. Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P

Đây là một phiên bản camera thông minh tiên tiến hơn của EZVIZ. Được thiết kế đặc biệt để lắp đặt ngoài trời, có chức năng giám sát thông minh, có thể tự động xoay theo vật thể chuyển động. Mắt camera cùng màu với nền giúp camera ẩn hơn khi giám sát. 

  • Xem mọi thứ với tầm nhìn ban đêm: Đèn hồng ngoại hiệu quả cao tích hợp, bảng điều khiển chống phản xạ và bộ lọc ICR IR cho tầm nhìn ban đêm tuyệt vời lên đến 30m.
  • Camera ngoài trời 2MP của EZviz C3WN có lợi thế về chất lượng hình ảnh. Vì ống kính camera được nâng cấp từ 1.0M lên 2.0M dành riêng cho việc xử lý hình ảnh.
  • Camera EZViz ngoài trời 1080P có khả năng quan sát ban đêm tuyệt vời và có thể ghi lại rõ ràng mọi khung hình vào ban đêm hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Đèn LED hồng ngoại thông minh giúp thiết bị nhìn xuyên bóng tối ở phạm vi 30 mét.

Camera IP Wifi Ezviz C3WN 2Mp Full HD1080P

10. Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus sử dụng vỏ nhôm chắc chắn, camera xoay 180 độ theo lực từ của sản phẩm, cho phép sản phẩm linh hoạt quan sát một nơi với nhiều góc độ hơn khi được đặt cố định. Máy ảnh CS-CV200-A0-52WFR có góc nhìn mở rộng từ 115 độ đến 135 độ và độ phân giải từ 720p đến 1080p, cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn và chi tiết phong phú hơn. Ngoài việc cải thiện chất lượng hình ảnh, máy ảnh Ezviz còn được trang bị một loạt các tính năng mới, chẳng hạn như:

  • Nhận diện chuyển động thông báo cho người dùng.
  • Một micrô và loa cũng được tích hợp để cung cấp giao tiếp hai chiều cho người dùng tương tác từ xa.
  • Camera cũng được tích hợp 1 đèn LED hồng ngoại đơn, tầm nhìn ban đêm lên đến 10m.

Camera wifi EZVIZ CS-CV200-A0-52WFR Mini Plus

Tổng kết

Phía trên là top 10 camera IP Wifi được mọi người cho là tốt nhất trên thị trường hiện nay với giá bán phải chăng. chúng mình hy vọng với những thông tin bổ ích phía trên các bạn sẽ nhanh chóng chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.