Điểm danh 10 bình giữ nhiệt cao cấp đáng sở hữu nhất năm 2022

01/11/2022

Điểm danh 10 bình giữ nhiệt cao cấp đáng sở hữu nhất năm 2022

Có lẽ với chúng ta, bình giữ nhiệt đã trở thành một trong những vật dụng cá nhân hữu ích bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Chúng ta có thể chứa đựng nước uống dưới nhiệt độ nóng, lạnh trong nhiều giờ liền. 

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện rất nhiều bình giữ nhiệt chất lượng kém. Không những ảnh hưởng đến chất lượng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khỏe của người tiêu dùng. Bằng những vật liệu được cấu tạo với chất lượng thấp không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Chính vì vậy, bài viết này của Viet247 sẽ gợi ý cho mọi người top 10 bình giữ nhiệt chất lượng tốt có lượt mua cao nhất trên shopee nhé.

1. Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock được hình thành từ năm 1978 với tiêu chí sản xuất tập trung vào chất lượng sản phẩm. Tính đến thời điểm hiện tại Lock&Lock đã có mặt rộng rãi trên hơn 130 quốc gia. Để đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Lock&Lock liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình nhằm mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. Bình giữ nhiệt Lock&Lock được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ không bám mùi giúp giữ nhiệt lâu. 

Hơn nữa, nắp bình được làm bằng nhựa PP an toàn, không sản sinh ra các chất độc hại khi dùng. Bởi vì thân bình được cấu tạo từ nhiều lớp nên thời gian giữ nóng, lạnh có thể kéo dài nhiều giờ liền. Khả năng giữ nóng từ 6 - 8 tiếng và 24 tiếng cho thời gian giữ lạnh. Bạn có thể sở hữu qua gian hàng của JoyMall - Lock&Lock thông qua shopee nhé.

Link mua sản phẩm tại đây.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Feather Light Ring LHC4244 460ml

2. Bình giữ nhiệt Elmich

Elmich là thương hiệu đồ dùng gia đình đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Elmich không chỉ là sự lựa chọn của nhiều phụ nữ nội trợ mà còn được tin dùng bởi các đầu bếp danh tiếng. Bình giữ nhiệt là dụng cụ thiết yếu được Elmich chú trọng trong quy trình chất lượng sản xuất. Phục vụ cho những chuyến đi chơi, công tác xa giúp giữ nhiệt cho đồ uống trong thời gian vài giờ. Bình giữ nhiệt Elmich được làm từ inox 304 an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Với thiết kế không làm thay đổi hay phản ứng hóa học với bất kỳ chất nào có trong đồ uống. Kể cả các sản phẩm khó bảo quản như sữa hay nước trái cây đều an toàn tuyệt đối. Trở thành một trong những tiêu chí giúp mọi người lựa chọn bình giữ nhiệt chất lượng tốt. Sở hữu dung tích 420ml với cấu tạo từ 3 lớp: Lớp giữ là môi trường chân không, lớp trong và ngoài cùng được cấu tạo từ inox 304. Viền cao su kín hơi, chắc chắn tránh rò rỉ nước với mức độ giữ nhiệt từ 8h - 12h liên tục. Khách hàng được tặng kèm túi đựng bình giữ khi mua sản phẩm giúp bảo vệ, tiện lợi hơn khi di chuyển.

Bình giữ nhiệt Inox 304 Elmich EL8290M dung tích 500ml - Xanh

3. Bình giữ nhiệt BlueStone

BlueStone | Official Store là một trong những thương hiệu bình giữ nhiệt bán chạy nhất trên gian hàng shopee. Ngoài ra, còn có đa dạng các sản phẩm như khác: Lò nướng, máy xay, nồi cơm, máy ép.. Mọi sản phẩm luôn được BlueStone đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế trẻ trung, đầy màu sắc, nắp xoay có quai xách thanh lịch, tiện lợi và phù hợp để di chuyển hay mang đi. 

Vai trò mà BlueStone muốn là trở thành người bạn đồng hành thiết yếu cùng bạn khi thể dục thể thao mỗi ngày. Sản phẩm được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện với lớp phủ chống trầy xước. Giúp bạn yên tâm hơn với khả năng chịu được các tác nhân áp lực từ môi trường bên ngoài. Với dung tích 590ml phù hợp cho người có nhu cầu sử dụng nhiều. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về an toàn sức khỏe FDA của Mỹ. Xóa tan mọi lo lắng về vấn đề sức khỏe khi có nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Bình giữ nhiệt thể thao Carez 590ml - màu xanh ngọc cyan

4. QuiFit Official Mall

QuitFit Official Mall có lẽ đã không còn quá xa lạ với các bạn thường xuyên chơi thể thao. Chuyên cung cấp các loại bình giữ nhiệt với đa dạng thiết kế, màu sắc, dung tích khác nhau. Bình giữ nhiệt tại QuiFit được làm từ chất liệu Eastman Tritan chất lượng cao. Với cấu tạo không mùi, 100% không BPA mang đến cảm giác an toàn cho người dùng khi phải uống nước hằng ngày. 

Hơn nữa, dung tích lớn của QuiFit sẽ giúp bạn đảm bảo lượng nước trong cơ thể được bổ sung đầy đủ mỗi ngày. Nhắc nhở và khuyến khích bạn tận hưởng quá trình uống nước đầy đủ. Bằng cách in những dòng thời gian quan trọng mà cơ thể cần được bổ sung nước. Với thiết kế quai cầm tiện lợi, chất lượng bền bỉ nhẹ nhàng, giữ nhiệt tốt, màu sắc sống động. Là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, thích hợp dùng làm quà tặng cho những người thân yêu.

Bình giữ nhiệt QuiFit 1000ml

5. Trancy Official

Trancy là địa điểm bán đồ gia dụng hữu ích trong cuộc sống hằng ngày được mọi người tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của Trancy có thể kể đến như: Bình giữ nhiệt, ly nước, máy ép, hộp đựng cơm…Tất cả sản phẩm của Trancy đều được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng. Mẫu mã đa dạng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, chất lượng cũng được xem một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu của Trancy. 

Bên cạnh, mang đến sự bảo đảm an toàn về mặt chất lượng cho người tiêu dùng. Thì đây cũng chính là yếu tố then chốt giúp Trancy đạt được thành công trên chặng đường tiếp cận trái tim của người dùng. Bình giữ nhiệt được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Sản phẩm bình giữ nhiệt của Trancy có dung tích lớn từ 1000-1500ml được cấu tạo từ inox 304 là sản phẩm được yêu thích nhất tại shop. Hơn hết, với khả năng giữ nhiệt tốt hơn 12h liên tục cũng được xem là tính năng vượt trội giúp Trancy ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng.

Bình nước giữ nhiệt có màn hình Led dung tích 1000ml

6. Diller Official Mall

Diller là một trong những nhà sản xuất các loại bình nước, bình giữ nhiệt chính hãng chuyên nghiệp. Ngoài giá cả tốt, mẫu mã thiết kế đa dạng, bình giữ nhiệt Diller có khả năng giữ nhiệt nước uống trong hơn 12h. Mang đến đặc quyền cho phép đựng được đồ uống nóng, lạnh mỗi ngày. Tùy vào từng loại sản phẩm mà có thể được thiết kế bằng nhựa hay inox. 

Sản phẩm thường có lớp chân giữa các lớp nhằm hạn chế mức độ tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Chất liệu được cấu tạo từ thép không gỉ 304 mang lại độ bền bỉ và an toàn khi uống. Cùng với nắp đậy không khí ba lớp giúp ngăn cách mức độ tách nhiệt trong thời gian dài. Tất cả những bình giữ nhiệt của Diller đều được chứng nhận bằng việc đã có nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Bình giữ nhiệt Diller cho trẻ em

7. Bình giữ nhiệt Ahahome

Ahahome là một shop bán những vật dụng gần gũi với mọi người trong cuộc sống hàng ngày như: Túi giữ nhiệt, máy vắt cam, phin cà phê, ly nước, túi giữ nhiệt, bình giữ nhiệt… Mỗi sản phẩm đều có những công dụng và ưu điểm riêng tùy theo mục đích của người tiêu dùng. Sản phẩm của Ahahome được khách hàng xem trọng, đánh giá cao về chất lượng và sự tiện lợi. Phù hợp cho các hợp động du lịch, cắm trại, văn phòng, nhà ở, trường học… 

Bình giữ nhiệt được thiết kế đa dạng, đa màu sắc, được làm từ inox hoặc nhựa phù hợp với tiêu chí lựa chọn khác nhau. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở họa tiết, hoa văn làm khắc họa rõ nét vẻ đẹp nguyên thủy của bình. Được thiết kế với lớp ngoài cùng bằng chất liệu 304 sẽ gia tăng khả năng giữ nhiệt cho bình hơn chất liệu khác. Giúp cho nhiệt luôn được lưu lại trong bình, không tỏa đi trong một khoảng thời gian nhất định.

Bình Giữ Nhiệt AhaHome Bằng Thép Không Gỉ 304

8. Kitchen Koncept

Kitchen Koncept nổi tiếng được biết đến thông qua từ các sản phẩm nhà bếp với thương hiệu Mỹ như: Nồi, chảo, rổ, muôi, dao, bào đá, hũ giữ nhiệt, bình giữ nhiệt…. Bình giữ nhiệt của Kitchen Koncept được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, an toàn cho sức khỏe. Với nắp vặn được thiết kế khít nhằm hạn chế làm rò rỉ nước ra bên ngoài. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc được sơn tĩnh điện sang trọng phù hợp sử dụng cho các chuyến đi. 

Với thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng trên đất Mỹ, bởi các tính năng giữ nhiệt tối ưu khi đựng các loại đồ uống nóng, lạnh. Hơi hướng thiết kế hiện đại, tối giản đem đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Với khả năng giữ nhiệt tuyệt vời lên đến 40h cho các đồ uống lạnh, 12h cho các loại đồ uống nóng. Vì những công năng này, Kitchen Koncept đã được nhiều người ưa thích, tin dùng.

Zoku - Bình giữ nhiệt Powder Coated - 500ml

9. Bình giữ nhiệt cao cấp Elemental 750ml

Bình giữ nhiệt cao cấp Elemental là dòng sản phẩm công năng cao cấp đến từ thương hiệu Mỹ. Bằng các thiết kế đa dạng, độc đáo và khả năng giữ nhiệt cực kì hiệu quả. Sản phẩm an toàn, không chứa BPA phù hợp cho sức khỏe của người tiêu dùng. Được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện giúp mang lại độ bám tốt hơn, cách nhiệt 2 lớp ngăn sự tích tụ hình thành hơi nước. Với chất liệu từ thép không gỉ 18/8 và khả năng giữ nhiệt 24h cho đồ uống nóng và 12h cho đồ uống lạnh. Elemental là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Bình giữ nhiệt cao cấp Elemental

10. Bình giữ nhiệt cao cấp Zebra Eva

Bình giữ nhiệt Zeba Eva được cấu tạo với 3 lớp gồm 2 lớp thép chống gỉ SUS 304 ở thân bình và lõi bình. Với lớp sơn bao phủ bên ngoài được sơn bằng tĩnh điện mang lại chất lượng và độ bền bỉ cho bình. Ngoài ra, bình có khả năng giữ nóng lên đến 6 giờ và 8h giữ đồ uống lạnh. Đặt biệt với thiết kế miệng bình lớn hơn phù hợp cho việc bỏ thêm đá vào khi dùng lạnh. Nắp có gioăng vặn bằng silicon giúp kín hơi tuyệt đối và không bị rò rỉ nước trong quá trình vận chuyển. Hỗ trợ tốt cho việc cách nhiệt với môi trường bên ngoài ở mức hoàn hảo nhất.

Bình giữ nhiệt chính hãng thương hiệu ZEBRA

Tổng kết

Trên đây là top 10 những chiếc bình giữ nhiệt chất lượng cao, đa dạng màu sắc. Viet247.net hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc bình ưng ý nhất cho mình nhé.