Top 10 chảo chống dính chất lượng - món quà sức khỏe cho mọi gia đình

01/11/2022

Top 10 chảo chống dính chất lượng - món quà sức khỏe cho mọi gia đình

Với những cải tiến công nghệ hiện đại, chảo chống dính như một trợ thủ đắc lực cho các chị/em nội trợ. Công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, việc vệ sinh cũng cũng đơn giản không kém. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn chảo tốt, bền, an toàn cho sức khỏe? Bài viết dưới đây là top 10 chảo chống dính chất lượng mà Viet247 muốn gợi ý cho bạn.

Chảo chống dính là vật dụng giúp cho việc rán, xào đồ ăn mà không sợ dính hay vỡ. Lớp nhôm đúc phủ bên ngoài thường được làm từ Teflon, Whitford, men Ceramic hoặc đá hoa cương. Những chất này thường có độ cứng cao, rất khó có thể bị trầy xước, có khả năng chịu nhiệt tốt và việc vệ sinh cũng dễ dàng. Thức ăn được nấu trong chảo không bị hấp thụ kim loại trong khi nấu dù ở nhiệt độ cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chảo chống dính là gì?

Chảo chống dính - sản phẩm tiện nghi cho căn bếp của bạn

Khi nào nên mua chảo chống dính?

Tùy vào độ bền của chảo và cường độ sử dụng mà bạn nên thay chảo mới. Nếu trong quá trình sử dụng bạn biết cách bảo quản chảo thì sẽ sử dụng được khoảng từ 2 - 3 năm. Tuy nhiên nếu chảo xảy ra tình trạng bong tróc, bị cong vênh, lớp chống dính sẽ không còn chất lượng như ban đầu, lúc này bạn nên thay chảo mới.

Top 10 chảo chống dính chất lượng được ưa chuộng hiện nay

2. Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light 

Lock&Lock Cookplus Hard&Light W/28cm được làm từ chất liệu nhôm. Chảo được sản xuất bằng phương pháp oxy hóa cứng với màng bảo vệ an toàn. Sản phẩm còn được trang bị lớp chống dính Ceramic tuyệt đối an toàn, không dính quá nhiều dầu mỡ. Ngoài ra, mặt đáy chảo được thiết kế giúp chống trơn trượt, cố định trên các bề mặt. Thiết kế đẹp mắt với tone màu đen đặc trưng cùng với lớp sơn tráng cho khả năng chịu nhiệt tốt sẽ không bị cháy hay đổi màu trong suốt quá trình sử dụng. Sở hữu mức giá rẻ chỉ từ 250.000 VNĐ, thuộc top 10 chảo chống dính nên mua được người tiêu dùng bình chọn.

Chảo đá siêu bền Sunhouse SBD

  1. Chảo chống dính Sunhouse SBD 

Chảo chống dính Sunhouse SBD được làm từ hợp kim nhôm và phủ thêm 3 lớp chống dính Whitford. Sản phẩm có gần 10 kích thước khác nhau từ 18cm đến 32cm. Thiết kế bền đẹp, chắc chắn, có độ bền cao, khả năng giữ nhiệt tốt và an toàn với người dùng. Sở hữu ưu điểm nhỏ gọn, lau chùi dễ dàng không sợ bong tróc nên việc di chuyển và bảo quản thuận tiện hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm trên, chảo Sunhouse còn có mức giá bình dân nên được nhiều người lựa chọn.

Chảo Lock&Lock Cookplus Hard&Light W/28cm

3. Chảo sâu lòng Lock&Lock Stone-LCA6306D 

Chảo đá cao cấp Stone - LCA6306D được làm từ chất liệu nhôm đúc và lớp chống dính Teflon đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dưới đáy chảo được gắn tấm inox có khả năng dẫn nhiệt tốt và truyền nhiệt nhanh. Từ đó giúp quá trình nấu nhanh chóng, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo độ chín tới của thực phẩm. Bên trong và ngoài chảo được tráng lớp men giả đá, làm thức ăn không bị cháy hoặc đổi màu. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là phần lòng chảo. Lòng chảo sâu, rộng đảm bảo thức ăn không bắn ra ngoài. Nắp đậy cường lực thủy tinh cũng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi chế biến. Hiện tại sản phẩm đang có giá khoảng 500.000 VNĐ.

 

Chảo sâu lòng Lock&Lock Stone - LCA6306D

4. Chảo chống dính Happycook GRAND GFP-24IH

Chảo chống dính Happycook GFP-24IH có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, tay cầm chắc chắn. Thân chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ bên ngoài lớp chống dính bằng đá hoa cương nên dễ dàng lau chùi, khó bong tróc. Chảo còn có khả năng chịu nhiệt và chống oxy hóa cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có hai phiên bản kích thước là 24cm và 26cm, bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng. Thương hiệu Happycook đến từ Việt Nam, chất lượng, uy tín, được các chuyên gia khuyên dùng

Chảo chống dính vân đá đáy

5. Chảo chống dính Happycook Charm CHP 

Happycook Charm CHP được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất đạt 99,75%. Sản phẩm sẽ không hoen gỉ mà hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Thêm vào đó, lòng chảo được phủ vân đá chống dính và tay cầm được thiết kế từ nhựa Bakelite phủ silicone chống bỏng đảm bảo an toàn người sử dụng suốt quá trình nấu, dọn thức ăn. Đặc biệt lớp đá này giúp quá trình rửa chảo cũng rất đơn giản, nhanh chóng. Với đường kính 26cm, phù hợp với gia đình có số lượng thành viên từ 4 - 6 người. Mức giá tham khảo khoảng 400.000 VNĐ nên đây được xem là chiếc chảo có giá thành phù hợp với chất lượng, rất đáng để sở hữu.

Happycook thương hiệu hàng đầu

6. Chảo xào chống dính Supor F09A20

Chảo chống dính Supor F09A20 có lòng chảo sâu hơn các loại chảo thông thường, giúp dễ dàng chế biến những món xào, chiên không to thức ăn rơi ra bên ngoài. Sản phẩm có đường kính 20cm, được làm từ hợp kim nhôm có khả năng truyền nhiệt nhanh và tản nhiệt điều. Thực phẩm được nấu trong chảo Supor FO9A20 nhanh chín hơn giúp tiết kiệm tối thời gian và nhiên liệu nấu nướng. Ngoài ra dưới lòng chảo còn được trang bị những chấm đỏ giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ nấu. Từ đó người dùng có thể xác định được thời lượng nấu ăn cũng như cân bằng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với món ăn đó. Sản phẩm chỉ dùng được cho bếp ga và bếp hồng ngoại, không được phép sử dụng cho bếp từ.

Chảo chống dính sâu lòng Supor F09A20

7. Chảo inox chống dính Fivestar CKD22-3DI

Chảo 3 đáy chống dính Fivestar CKD22 - 3DI được làm bằng inox 430 siêu bền. Chất liệu inox chống gỉ sét, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Chảo được sơn phủ bởi lớp sơn chống dính đảm bảo không tương tác hóa học với thức ăn, an toàn cho sức khỏe. Đáy chảo có cấu tạo 3 lớp giúp hấp thụ nhiệt nhanh, tản nhiệt đều. Nhờ có cấu tạo này nên chảo sử dụng được cho cả bếp điện, bếp từ và bếp than, bếp gas. Quai cầm dày, chắc chắn, được bọc nhựa cách nhiệt giúp thao tác dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra chảo được thiết kế với màu sắc trang nhã, tô điểm thêm cho không gian bếp thêm phần lịch sự, hiện đại. Với chiếc chảo tiện dụng, bạn có thể thỏa thích chế biến những bữa ăn thơm, ngon cho gia đình.

 

Chảo Inox chống dính 3 đáy

8. Chảo chống dính Elmich Lilac EV - 430 

Elmich Lilac EV - 430 được thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp. Sản phẩm được phủ 3 lớp chống dính Greblon, không tạo ra chất PFOA gây ung thư. Bên ngoài, phủ thêm một lớp sơn và một lớp chống Whitford chống bám bẩn, thuận tiện cho việc chùi rửa. Đặc biệt với thiết kế lòng sâu, vung kính nên không chỉ tiện cho việc chiên rán mà còn xào nấu. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu điểm như: chống dính, chống bám bẩn, thiết kế nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Elmich Lilac EV - 430 còn sở hữu giá thành tốt khoảng 300.00 VNĐ. Đây chính là một trong số những sản phẩm tốt trên thị trường mà các chị/em nội trợ không thể bỏ qua.

 

Chảo có vung kính - Elmich Lilac EV - 430

9. Chảo nhôm chống dính LEVE LLP1265S

Chảo được đúc từ nhôm cao cấp, độ cứng cao, dẫn nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ. Phần lòng chảo được phủ thêm lớp đá cẩm thạch giúp dễ dàng trong khâu vệ sinh. Chảo được thiết kế dạng sâu giúp các món chiên, xào, rán đơn giản hơn. Dù người sử dụng có chế biến số lượng vẫn an tâm thức ăn không rơi ra ngoài. Tay cầm nhựa bakelit cách nhiệt, dạng tròn chống nóng đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Giá tham khảo sản phẩm khoảng 165.000 VNĐ. Sở hữu mức giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng phù hợp.

Chảo nhôm chống dính Lock&Lock Leve LLP1265S

10. Chảo Lodge L8SK3 26cm

Ưu điểm chính của sản phẩm này là được thiết kế từ gang nguyên chất, thành phần có hơn 96% sắt và chỉ dưới 4% carbon. Ngoài ra Lodge L8SK3 còn được đúc bằng khuôn cát thủ công, bề mặt nhám nên có khả năng bám dính rất tốt. Nhờ tính năng nhiệt tích trữ bên trong, thực phẩm đựng trong chảo ngon hơn so với các loại chảo thông thường. Đường kính chảo khá lớn lên đến 26cm, thoải mái trong việc xào nấu. Sản phẩm đang sở hữu mức giá khoảng 1.300.00 VNĐ, khá cao so với các sản phẩm còn lại. Tuy nhiên chất lượng và độ bền của chảo sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Chảo gang Lodge L8SK3

Bài viết trên là top 10 chảo chống dính chất lượng được ưa chuộng nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chảo khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Viet247 hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn lựa chọn được loại chảo ưng ý nhất.