Top 9 nhà hàng bờ sông đẹp nhất Quận 2 Sài Gòn

13/10/2022

Top 9 nhà hàng bờ sông đẹp nhất Quận 2 Sài Gòn

Sông Sài Gòn là chứng nhân của nhiều khoảnh khắc lịch sử quan trọng. Trong thời đại hiện nay, sông Sài Gòn đã và đang chuyển mình để bắt kịp làn sóng du lịch hiện đại. Khách hàng hiện nay tìm đến một địa điểm ăn uống không chỉ vì đồ ăn ngon mà còn vì không gian của quán. Để tìm cho mình một nhà hàng bờ sông quận 2 lý tưởng, check-in với dòng sông Sài Gòn thơ mộng này, hãy cùng Viet247 khám phá Top 9 nhà hàng bờ sông đẹp nhất Quận 2 Sài Gòn nhé!!!

LAGarden Restaurant

LAGarden Restaurant có vị trí nằm sát sông Sài Gòn nên view ở đây rất đẹp. Khi ngồi tại nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái với không gian thoáng đãng, vô cùng mát mẻ. Nhà hàng nằm ngay bến du thuyền, bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm những chiếc du thuyền và landmark sang chảnh. 

LAGarden Restaurant đặc biệt phù hợp để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,... Nhà hàng phục vụ các Món Âu và cả các món Á, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

LAGarden Restaurant view sông quận 2

  • Địa chỉ: Lan Anh Village - Số 2, đường số 45, P. Bình An, Q. 2 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 07:00 - 21:00
  • Tìm hiểu thêm: LAGarden Restaurant

Nhà Hàng Bờ Sông Ông Pá (The River Restaurant)

Một nhà hàng xinh xinh mang theo vẻ đẹp bình dị, thơ mộng nằm sát bờ sông Sài Gòn. Ở đây có vườn rau, có nhà trồng nấm, có hầm rượu, có sân chơi cho trẻ con...

Đồ ăn mang đậm hương vị quê nhà, quán đã bán được hơn 3 năm rồi, khách hàng rất yêu rất thích những món ăn ở đây, có thể là do cảnh đẹp nên thức ăn ngon trở nên ngon hơn. Món ăn được yêu thích ở đây là Gà Nướng Muối Ớt và Lẩu Cua Đồng.

Chụp hình sống ảo ở đây cũng sẽ rất tuyệt. Từ chủ đến nhân viên phục vụ ở đây đều rất thân thiện avf hiếu khách, đảm bảo sẽ mang lại cảm nhận tuyệt vời cho những khách hàng đến ủng hộ.

The River Restaurant view sông quận 2

Village Romaine

Không gian của Village Romaine này sẽ mang đến cho bạn cảm giác rất mới lạ, rất thú vị. Nhà hàng thiết kế theo phong cách kiến trúc truyền thống xen lẫn phong cách hiện đại.

Thời gian lý tưởng để bạn đến đây thưởng thức ẩm thực là buổi chiều và tối. Bạn sẽ cảm nhận được phút giây thư giãn đúng nghĩa sau ngày dài căng thẳng. 

Thực đơn nhà hàng có các món Âu nhưng cũng không thể thiếu những món truyền thống của người Á Đông. Tuy có giá cả khá cao,  nhưng những gì bạn nhận được là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, không gian sang trọng và bàn ăn cực kỳ chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Village Romaine view sông quận 2

  • Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Tìm hiểu thêm: Village Romain

Nhà Hàng 13 - Restaurant 13

Nhà hàng 13 là một nhà hàng mang đậm nét kiến trúc Việt Nam xưa, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng nên từ lâu đã được người dân Sài Gòn coi như là một địa điểm lý tưởng để chiêu đãi đối tác, gặp gỡ khách hàng. Nhờ vị trí nằm sát bờ sông, lại rộng rãi, được chia thành nhiều khu vực chỗ ngồi khác nhau, nên thực khách khi ngồi lại quán sẽ có cảm giác rất mát mẻ, cũng nhờ vậy mà khi thưởng thức đồ ăn cũng sẽ thấy ngon miệng hơn.

Thời gian thích hợp nhất để tới quán thưởng thức không gian, ẩm thực tại đây có lẽ là vào khoảng chiều tối từ 5 - 6h chiều. 

Nhà Hàng 13 view sông quận 2

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Nhà hàng 13

Seafood & Grill Sông - Quận 2

Nhà hàng Seafood & Grill Sông phục vụ những món ăn tươi ngon hấp dẫn, điều đặc biệt ở đây là bạn được chính tay lựa chọn hải sản khi còn tươi sống trong bể. Cũng chính vì vậy mà các món ăn được khách hàng đánh giá rất cao về độ tươi ngon lẫn chất lượng. 

Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, hướng ra sông, ngồi ở đây có thể ngắm trọn một Sài Gòn rực rỡ bên kia sông. Đặc biệt vào buổi tối khi tòa Landmark 81 lên đèn, bạn sẽ phải mê đắm trước vẻ đẹp của một Sài Gòn năng động lúc về đêm.

  • Địa chỉ: số 39, Đường 38, Khu phố 1, Phường An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Seafood & Grill Sông - Quận 2

BoatHouse Restaurant

BoatHouse có view tuyệt đẹp hướng ra bờ sông lộng gió. Không chỉ vậy, đến với BoatHouse, khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ du thuyền trên sông để vừa có thể thưởng thức món ăn vừa ngắm toàn cảnh cuộc sống của người dân bên hai bờ sông Sài Gòn.

Thực đơn của BoatHouse rất đa dạng, phong phú từ bữa sáng đến những bữa tối lãng mạn.

BoatHouse Restaurant view sông quận 2

  • Địa chỉ: 36 Thảo Điền, Q. 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: BoatHouse Restaurant

Bistro Song Vie

Đây là nhà hàng này nằm trong khu Villa Song Saigon sát bờ sông Sài Gòn. Bistro Song Vie có không gian đẹp và rộng rãi, được trang trí theo phong cách châu Âu hiện đại. Không gian chỗ ngồi của nhà hàng ở bên trong hay bên ngoài đều rất đẹp, không gian bên trong thì ấm cúng, còn nếu ngồi không gian bên ngoài thì bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng hữu tình của sông Sài Gòn. 

Bistro Song Vie view sông quận 2

  • Địa chỉ: 197/2 Nguyen Van Huong Street, Thao Dien Ward District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Bistro Song Vie

The Deck Saigon

Đưa bạn ra khỏi những ồn ào bộn bề của thành phố, The Deck Saigon sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn. Bạn chỉ cần tìm cho mình một góc yêu thích ở gần bờ sông, The Deck Saigon sẽ mang đến cho bạn những món ăn tuyệt vời để bạn tự mình tận hưởng khung cảnh xinh đẹp nơi đây.

The Deck Saigon view sông quận 2

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Tìm hiểu thêm: The Deck Saigon

Quán Gió - Nhậu bình dân

Quán Gió vốn đã khá nổi tiếng với người dân Sài Gòn. Ở là một quán nhậu bình dân chuyên phục vụ các món ốc và hải sản, đồ ăn ở đây tươi ngon, được chế biến dân dã, đậm đà giữ được sự tươi ngon của nguyên liệu. Ngồi nhâm nhi đồ ăn tươi ngon bên cạnh sông nước sẽ rất thú vị đó! 

Quán Gió - Nhậu bình dân view sông quận 2

  • Địa chỉ: 1/109A Thích Mật Thể, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Tìm hiểu thêm: Quán Gió - Nhậu bình dân

Vừa rồi là Top 9 nhà hàng có view sông đẹp nhất Quận 2 Sài Gòn mà Viet247 giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một nơi để đi cùng gia đình, người thân!