Tại sao ZoneVietnam.com lại quan trọng với Doanh nghiệp của bạn?

13/10/2022

Tại sao ZoneVietnam.com lại quan trọng với Doanh nghiệp của bạn?

Ngành du lịch,lữ hành và ngành F&B đã có những đóng góp cơ bản và góp phần lớn vào nền kinh tế thế giới. Ngày nay, internet đã trở thành một công cụ có ảnh hưởng rất lớn trong việc tìm kiếm và tham khảo hành trình du lịch toàn cầu, vì nhiều khách hàng tin vào các đánh giá (review) trực tuyến trong quá trình đưa ra quyết định của họ.

Trang web đánh giá trực tuyến Viet247.net, đang ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống của khách du lịch và cả những tín đồ yêu ẩm thực Việt Nam. Được thành lập vào năm 2020,  Viet247 đang không ngừng phát triển và khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Nó đang dần trở thành nền tảng được yêu thích của người dùng và vẫn đang tiếp tục nỗ lực để trở thành nền tảng hàng đầu Việt Nam trong việc tạo ra một hệ thống cộng đồng cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm quý giá. Trên thực tế, hầu hết các du khách, thực khách không sẵn sàng đến thăm một cơ sở kinh doanh cho đến khi họ chưa đọc các đánh giá về cơ sở kinh doanh đó.

Viet247 ở đây đóng một vai trò to lớn trong việc hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi nan giải mỗi ngày như Ăn gì? Uống gì? Đi đâu? 

Viet247 cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn mà bạn không nên bỏ qua. Viet247 nên được bao gồm trong kế hoạch tiếp thị của bạn và cần được cập nhật  thường xuyên.

Vậy, doanh nghiệp của bạn có được thể hiện tốt trên Viet247 chưa?

Lợi ích của Viet247 đối với Doanh nghiệp của bạn:

  • Với công nghệ tìm kiếm tiên tiến và luôn được nâng cấp thường xuyên, Viet247 có thể giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng tại thời điểm họ đang nghiên cứu khu vực xung quanh bạn. Ví dụ: bạn là chủ một nhà hàng ở Sài Gòn, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi bạn đã cập nhật cơ sở kinh doanh của mình với Viet247. Những người tiêu dùng đang tìm kiếm nhà hàng ở Sài Gòn có thể truy cập Viet247 để tìm kiếm về thông tin nhà hàng của bạn, nếu nhà hàng bạn đã có mô tả rõ ràng về nhà hàng kèm theo một số hình ảnh ảnh bắt mắt, họ chắc hẳn sẽ lên đường đến dùng bữa tại nhà hàng của bạn ngay đó!
  • Bạn có thể sử dụng những dữ liệu đã được thu thập từ Viet247 để có được sự hiểu biết sâu hơn và chính xác hơn về khách hàng tiềm năng của mình, đồng thời điều chỉnh thêm hoạt động tiếp thị của bạn cho phù hợp.
  • Đánh giá của khách hàng - tất nhiên cũng là đánh giá về doanh nghiệp của bạn là nền tảng cơ bản của Viet247. Số lượng và nội dung đánh giá sẽ thúc đẩy xếp hạng mức độ phổ biến trên Viet247 của bạn.
  • Bởi vì bất kỳ ai, ở bất kỳ nơi nào, miễn là có kết nối Internet,  đều có thể đăng ký và đăng tải đánh giá trên Viet247. Viet247 là ứng dụng thân thiện với thiết bị di động 100%, tiếp cận khách hàng vào đúng thời điểm là cực kì quan trọng.
  • Không chỉ là nền tảng chỉ bao gồm các đánh giá trực tuyến với danh sách địa điểm ăn uống đa dạng, Viet247 còn là nơi có nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau, nơi người tiêu dùng có thể trò chuyện, đặt câu hỏi và chia sẻ các vấn đề, mối quan tâm và khiếu nại của họ.

Viet247 là nền tảng để bạn lắng nghe và giao tiếp với khách hàng, tìm kiếm và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp mới.

Vì vậy, hãy bắt đầu ngay bằng cách thêm doanh nghiệp của bạn trên Viet247!