Những quán cafe view đẹp nhất định phải đến khi du lịch tại Đà Lạt

01/12/2021

Những quán cafe view đẹp nhất định phải đến khi du lịch tại Đà Lạt

Khi đã tới Đà Lạt không ai có thể quên được không khí và sự yên bình ở nơi đây. Một buổi sáng đầy nắng xen lẫn một chút sự se lạnh cùng một cốc cà phê ấm nóng. Phía trước mặt là view đồi thông xanh mướt cùng sương mai Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn khi chọn được cho mình một quán cafe ngon và view đẹp tại Đà Lạt. Hãy để Viet247 giới thiệu cho bạn những quán cafe view đẹp tại Đà Lạt mà nhất định một lần phải ghé qua nhé.

Hai Ả: Quán cafe view hoàng hôn đẹp tại Đà Lạt

Địa chỉ: số 77 đường Nam Hồ, phường 11, thành phố Đà Lạt

Hai Ả cafe nằm cách biệt với thành phố Đà Lạt ồn ào, nhộn nhịp. Nơi đây mang trong mình sự yên bình, nhẹ nhàng và trầm lắng. Ngoài ra, nội thất của quán được thiết kế đa số bằng kính trong suốt, nội thất bằng gỗ thông. Từ trong quán có thể ngắm hoàng hôn rất rõ và đẹp.

Hai Ả được rất nhiều du khách ghé lại để ngắm ánh hoàng hôn

Không những vậy, Hai Ả còn có cả homestay cho ai thích cảnh quan và sự yên tĩnh nơi đây. Các phòng được đặt tên khác nhau như: du, thương, nhớ, ngông, mơ. Giá thành chỉ giao động từ 30,000VNĐ đến 60,000VNĐ cho một ly nước. Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh, tách biệt với thành phố. Hai Ả Cafe vẫn đang chờ bạn đến.

Chị Chị Em Em

Địa chỉ: 27b Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Tên quán thể hiện sự gắn bó ruột thịt với nhau như chị và em

Nằm ngay đường lên đồi thông của Đà Lạt, Chị Chị Em Em là nơi mà nhiều người đã đến sẽ quay lại. Chị Chị Em Em là cái tên thể hiện sự gắn bó ruột thịt thân mật như chị và em. Đúng là như vậy, khi đến quán bạn sẽ có cảm giác thân thiện như ngôi nhà thứ hai của mình. Các nhân viên rất thân thiện và luôn coi bạn như người một nhà. Đặc biệt hơn sẽ luôn có một anh chụp hình luôn sẵn sàng cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất.

Bánh ngọt tại Chị Chị Em Em Cafe

Ngoài ra, nếu yêu thích tiếng chim kêu vào buổi ban mai, đón ánh nắng nhẹ từ sáng sớm. Chị Chị Em Em cũng có cả dịch vụ homestay cho bạn ở lại và đốt lửa trại, BBQ vào ban đêm. Các loại nước ở đây khá đa dạng, từ bánh, trà, cà phê cho đến nước ép đều có. Giá chỉ giao động từ 40,000VNĐ cho đến 60,000VNĐ cho một ly nước.

Túi Mơ To 

Địa chỉ: 36 Tự Phước, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Nếu đi Đà Lạt mà không ghé Túi Mơ To thì chưa phải là đi Đà Lạt

Túi Mơ To là một tiệm cà phê cực kỳ nổi tiếng ở thành phố tình yêu Đà Lạt. “Nếu đi Đà Lạt mà không ghé Túi Mơ To thì chưa phải là đi Đà Lạt”. Đó là câu nói nổi tiếng mà các bạn trẻ truyền tai nhau khi ghé qua tiệm cà phê này. Không gian nơi đây cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng. Các món nước đa dạng và giá chỉ giao động từ 50,000VND đến 80,000VND. View tại Túi Mơ To vào ban ngày sẽ thấy được trại dâu và đồi thông phía xa. Vào buổi tối, các trại dâu sẽ bật đèn vàng tạo điều kiện cho dâu phát triển. Và khi các trại dâu đều bật đèn, bạn có thể ngắm nhìn sự lung linh và thơ mộng tại Túi Mơ To. Hãy nhớ giữ ấm nhé vì buổi tối tại đây khá lạnh.

Một bữa tối hẹn hò lãng mạn tại Túi Mơ To

Sau khi đổi từ tên cũ là “Reply 1994” sang “”túi Mơ To”. Đã có nhiều du khách đến đây tận hưởng sự mơ mộng của quán. Không chỉ vậy, nhiều cặp đôi còn chọn Túi Mơ To làm địa điểm tổ chức đám cưới của mình. Quán có một đội ngũ nhân viên cho việc setup đám cưới và hoa. Các vườn hoa cúc họa mi luôn là điểm nhấn trong các bức ảnh tại nơi đây.  

Lululola Coffee

Địa chỉ: 32/2 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

(Quán nằm trên hẻm số 2 ngay trên đèo Prenn, cách bến xe Phương Trang 200m)

Quán cà phê thơ mộng với tiếng guitar và trống cajon hằng đêm

Khuôn viên của Lululola Coffee

Lululola Coffee là quán cà phê với các ban nhạc trình diễn acoustic vào mỗi ngày trong tuần. Nếu bạn yêu thích tiếng đàn guitar cùng tiếng trống cajon thì Lululola là nơi dành cho bạn. Quán có nhiều góc view cực kỳ xịn sò. Chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có một tấm hình đẹp và đầy nghệ thuật. Vì là một quán chuyên về cà phê nên các món nước chủ yếu xoay quanh cà phê. Ngoài ra quán còn có thêm bánh ngọt cho các bạn muốn nhâm nhi ngắm đồi thông và nghe nhạc. Không chỉ có những buổi acoustic thư giãn mỗi đêm. Lululola còn có các bữa tiệc BBQ vào những dịp đặc biệt. Vì sự thân thiện và nhiệt tình nên Lululola được rất nhiều du khách ghé đến thường xuyên.

Tiệm Cà Phê Hoàng Hôn Chiều

Địa chỉ: Dốc số 9, Tự Phước, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt

Ngắm hoàng hôn nhẹ nhàng buông dần vào lòng thành phố

Một buổi chiều cùng một tách cappuccino nóng ngắm mặt trời từ từ nấp sau ngọn núi phía xa. Nếu bạn đang tìm một khung cảnh như thế thì Tiệm Cà Phê Hoàng Hôn Chiều là nơi rất phù hợp. Quán được thiết kế mở trên đỉnh đồi cùng một đồi cỏ xanh bên cạnh. Tạo cho nơi đây có rất nhiều góc chụp hình sống ảo tuyệt đẹp như trên phim. Viet247 khuyến khích bạn nên đi vào 4h chiều là đẹp nhất. Lúc này ánh nắng nhẹ nhàng cùng với ánh hoàng hôn đang buông dần. Đây là thời điểm thích hợp để làm một vài pô ảnh cực xịn sò.

Một buổi chiều cùng cốc cà phê nóng và view hoàng hôn tuyệt đẹp

Nước uống tại quán đa dạng với các loại cà phê, đá xay, trà và bánh ngọt. Giá giao động từ 40,000VND cho đến 60,000VND. Các món nước được chăm chút tỉ mỉ và xinh đẹp. Đây là một trong những quán cafe view đẹp tại Đà Lạt mà bạn nhất định phải đến trải nghiệm.

Rừng Na Uy: Cafe có view check-in đẹp tại Đà Lạt

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Phường 11, thành phố Đà Lạt

Các món nước tại Rừng Na Uy được chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận

Quán được thiết kế dưới dạng một căn nhà gỗ nhỏ nằm ở rìa Đà Lạt. Lấy ý tưởng thiết kế từ tác phẩm Rừng Na Uy của Murakami. Các tone màu ở đây được làm nổi bật lên bởi màu nâu gỗ và vàng ấm. Tạo một không gian ấm cúng giữa cái se lạnh của Đà Lạt. Khách hàng đến đây vào buổi sáng sớm sẽ được ngắm sương phủ quanh các đồi núi. Vào buổi chiều sẽ được thấy trọn vẹn hoàng hôn buông dần vào lòng thành phố. Cảm giác nhẹ nhàng, bình yên của nơi đây sẽ làm các du khách nhớ mãi.

Không gian bên trong của Rừng Na Uy Cafe

Menu của quán cũng đa dạng với cà phê trứng là món đặc trưng của quán. Ngoài ra còn những món khác như trà, đá xay và bánh ngọt. Giá giao động chỉ từ 40,000VNĐ cho đến 60,000VNĐ. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để các bạn đến chụp hình check-in sống ảo.

Dreamer: Home & Coffee

Địa chỉ: B19 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Cái đẹp thơ mộng của Dreamer: Home & Coffee

Được mệnh danh là nơi dừng chân của những kẻ mộng mơ. Dreamer được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích vì sự đơn giản và mộc mạc của quán. Các góc view được thiết kế chỉnh chu để mọi người có thể tạo ra những tấm hình đẹp nhất. Ngoài ra, view đồi thông của quán cực kỳ xịn sò. Tuy nhiên khác với những quán cà phê khác. Dreamer lại đẹp nhất là khi trời vào mùa mưa. Các ô cửa kính được trải đầy những giọt mưa. Tạo nên sự yên bình, thanh tịnh cho những “kẻ mộng mơ” dừng chân tại đây.

View đồi thông đồi thông cực đẹp cho những “kẻ mộng mơ”

Menu nước đa dạng từ trà, bánh, đá xay và cà phê. Giá giao động chỉ từ 50,000VNĐ đến 80,000VNĐ. Nếu ai chưa từng đặt chân tới Dreamer thì hãy mang giày, sạc đầy pin và tới đây sớm nhất có thể nhé.

Tulutula: Cafe view lạ và đẹp tại Đà Lạt

Địa chỉ: Quốc lộ 20, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt

Xứ sở thần tiên ngay tại thành phố Đà Lạt

Bạn đã bao giờ nghe đến xứ sở thần tiên của Alice chưa? Ở Đà Lạt cũng có một quán cà phê như vậy đấy. Tulutula được thiết kế theo phong cách của thổ dân Hawaii. Các bức tượng khổng lồ và độc đáo được làm bằng gỗ ở đây là những điểm nhấn chính cho quán. Ngoài ra, còn có một khu vườn xanh trong nhà kính được rất nhiều bạn trẻ check-in tại đây. Các góc view có thể nói là không có chỗ nào xấu.

Vườn xanh trong nhà kính tại Tulutula

Dù là những người chụp ảnh không đẹp hay không có khiếu thẩm mỹ chụp ảnh. Thì ở Tulutula chỉ cần giơ điện thoại lên và chụp là đã có một bức ảnh hoàn hảo. Các món nước khá đơn giản xoay quanh cà phê và trà. Giá vé được bán với giá 80,000VNĐ đã bao gồm 1 nước uống. Ngoài ra các dịch vụ thuê quần áo chụp hình cũng chỉ tốn 80,000VNĐ. Đây là quán cà phê mà bất cứ ai cũng nên đến một lần khu du lịch Đà Lạt.

Sitooterie

Địa chỉ: Hẻm 2 Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Sitooterie nghĩa là trước hiên nhà trong tiếng Scotland

Không phải là chợ Đà Lạt, không phải Túi Mơ To càng không phải quảng trường Lâm Viên. Sitooterie mới là quán cà phê nhỏ cực kỳ chill và thư giãn giữa thành phố Đà Lạt. Tone màu chủ đạo của quán là màu đen tạo sự trầm lắng, yên tĩnh. Các nội thất ở đây đặc biệt với ghế lười bệt và góc view nhìn thẳng ra view đồi thông hoang sơ.

Sitooterie là một nơi thư giãn đầy thoải mái và sự bình yên

Cái tên Sitooterie là một từ của ngôn ngữ Scotland chỉ một mái hiên, một góc nhỏ bên ngoài. Sitooterie cũng là quán cà phê được thiết kế với các góc dưới mái hiên thơ mộng tuyệt đẹp. Các món nước đa dạng từ cà phê cho đến trà đều rất ngon và đẹp mắt. Giá cả chỉ giao động từ 40,000VNĐ đến 60,000VNĐ. Một buổi sáng tinh mơ nếu được làm một cốc cà phê và đọc tin tức ở đây thì quá tuyệt vời. Sitooterie là một quán cà phê xứng đáng có trong danh sách những quán cà phê phải đến trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của bất kỳ ai.

Mountain View

Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, thành phố Đà Lạt

Nội thất  bên trong của Mountain View

Là một quán cà phê đậm chất Bắc Âu tại Đà Lạt. Tone màu chính được chọn là vàng gỗ trầm tạo cảm giác sang chảnh cho khách hàng. Các góc view ở đây được chăm chút tỉ mỉ khiến cho chỗ nào trong quán cũng rất đẹp. Quán còn có view bên ngoài đồi thống cực kỳ hùng vĩ. Các KOL nổi tiếng cũng đã để lại rất nhiều những bình luận đánh giá rất tốt cho nơi đây. Menu đồ uống cũng rất đa dạng với giá cả chỉ từ 35,000VNĐ cho một ly nước. Nếu đã đi Đà Lạt thì nhất định phải ghé qua đây ít nhất một lần. Còn nếu ai đã tới với Mountain View sẽ đều muốn quay lại lần hai.

View quán được tỉ mỉ chăm chút đến từng góc cạnh

Vừa rồi mà những quán cafe view đẹp tại Đà Lạt và View247 đã sưu tầm được. Nếu đã đặt chân tới Đà Lạt hãy đi thử một trong những quán này nhé. Hi vọng những quán cafe này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực chill tại Đà Lạt.