Top 10 quán cà phê đẹp thoả thích check-in được lòng giới trẻ Sài Gòn

26/11/2021

Top 10 quán cà phê đẹp thoả thích check-in được lòng giới trẻ Sài Gòn

Một quán cà phê đẹp và phù hợp để check-in, chụp hình và làm việc là thứ mà rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm. Sau đây là top 10 quán cà phê đẹp được giới trẻ Sài Gòn rất ưa chuộng và ghé đến thường xuyên. Hãy cùng Viet247.net xem thử những quán cà phê này có gì đặc biệt nhé. 

1.Cafe Luia: Quán cà phê đẹp ẩn mình trong hẻm

Địa chỉ: 195/10A Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Cafe Luia nằm trong một con hẻm nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Dành cho các tín đồ yêu thích sự đơn giản, yên tĩnh và chậm rãi. Cafe Luia là nơi dành riêng cho các bạn. Tất cả không gian ở đây được tối giản và thiết kế theo phong cách Minimalist của Hàn Quốc. Quán được trang trí với những tông màu trắng và đen. Các nội thất được bày trí và sắp xếp phù hợp tạo không gian yên tĩnh thoải mái cho khách ghé thăm. Cafe Luia có hai tầng, mỗi tầng được bố trí khác nhau nhưng vẫn đồng bộ được phong cách chung. Ngoài ra, quán có phòng máy lạnh dành cho các bạn muốn trốn khỏi cái nóng của Sài Gòn. Không gian mở với vườn cây xanh ở giữa nếu bạn muốn làm việc ở không gian thoáng đãng và thoải mái.

Không gian của Cafe Luia

Quán nằm trong hẻm bên cạnh trường đại học Hồng Bàng. Tách biệt với đường Điện Biên Phủ náo nhiệt làm cho nơi này riêng tư và yên tĩnh. Quán mở cửa từ 10h - 21h, giá nước và cả bánh ngọt ở đây chỉ giao động từ 45.000VND đến 75.000VND. Nếu bạn đang kiếm một quán cà phê đẹp để check-in và yên tĩnh để làm việc thì Cafe Luia là nơi bạn nên ghi vào sổ tay những quán cà phê đẹp nên đi thử của mình.

2.Koo Kaffe 

Địa chỉ: 36/12B Nguyễn Gia Trí (D2), phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Koo Kaffe với tone màu xám trắng nhẹ và trầm tĩnh

Koo Kaffe nằm trong một khu phức hợp giữa tiệm nail Me In và shop quần áo Crushh Studio. Phong cách thiết kế của quán theo tông xám trầm và trắng đơn giản. Với view quán ở đây, chỉ cần giơ điện thoại lên, mọi khung hình đều rất nghệ. Không những thế, tiệm nail Me In và Crushh Studio cũng được đồng bộ theo phong cách thiết kế của quán. Khi đặt chân tới đây sẽ luôn bắt gặp rất nhiều bạn trẻ check-in trước cửa quán. Nhận thấy các bạn trẻ yêu thích view tại đây, Koo Kaffe còn thiết kế rất nhiều không gian dành riêng để các bạn check-in.

Không gian của Koo Kaffe đậm chất nghệ thuật

Koo Kaffe mở cửa từ 9h đến 22h. Với các loại nước uống đa dạng như cà phê, nước ép , trà và đá xay. Giá chỉ dao động từ 30.000VND đến 60.000VND cho một ly nước thì đây là quán khá thích hợp cho các bạn sinh viên yêu thích chụp hình check-in.

3.The Dome Kaffe: quán cà phê Vintage mang cái đẹp Nhật Bản 

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Không gian tầng hai cho các nhóm hoặc cặp đôi trò chuyện

Được thiết kế với phong cách vintage Nhật Bản với các tông màu trầm như trắng ngà. Quán được giới trẻ Sài Gòn đánh giá rất cao về phong cách thiết kế tại đây. The Dome Kaffe có hai tầng. Tầng trệt được thiết kế đơn giản với tông màu trắng đen, tầng hai thì được tô điểm bằng màu trắng ngà và nâu.

The Dome Kaffe được đánh giá rất tốt trên các nền tảng review cafe và bởi các KOL nổi tiếng. Không chỉ bởi phong cách và view quán đẹp mà còn đến từ chất lượng đồ uống. Các đồ uống ở đây chỉ giao động từ 50.000VND - 65.000VND. Các thiết kế và trang trí đồ uống cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhân viên ở đây cũng rất tận tình và thân thiện. Nếu cuối tuần bạn chưa có kế hoạch gì thì The Dome Kaffe luôn đợi bạn tới để trải check-in và sống ảo.

4.Dalaland Saigon Coffee

Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, (Quận 2 cũ), Thành phố Thủ Đức

Tọa lạc ngay phường Thảo Điền sầm uất, sang trọng và phát triển. Dalaland Saigon đang là nơi được rất nhiều các KOL nổi tiếng đến check-in và sống ảo. Các góc chụp hình ở đây cực kỳ đa dạng. Dalaland hướng mình theo phong cách Địa Trung Hải thu nhỏ với tông màu trắng. Những cây dừa cao, hồ cá trong suốt, các vòm nhà và cổng vào được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi đến với Dalaland Saigon, bạn sẽ như lạc vào một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

Khách hàng chụp hình ở khu vực hồ nước trung tâm

Quán có tổng cộng hai lầu được chia làm 3 khu vực riêng để cho các bạn trẻ có thể liên tục thay đổi phong cách. Khu vực ngắm cá Koi, hồ cá Koi trong suốt được xây dựng phía trên tầng hai. Ngoài ra hồ cá Koi cũng được thiết kế tại tầng 1 để khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hơn. Khu vực cây dừa cao với hồ nước ở trung tâm tạo ra một không gian sang trọng để chụp hình. Khu vực tầng hai là nơi có thể nhìn thấy được tòa Landmark 81. Không gian tầng hai phù hợp cho các cặp đôi để hẹn hò hoặc các bạn trẻ chụp hình “so deep”. Ngoài ra, tầng hai sẽ đẹp hơn khi ghé đến vào chiều hoặc tối.

Ngoài view xịn sò tại Dalaland Saigon, các thức uống tại đây cũng rất ngon. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Giá dao động chỉ từ 50.000VND đến 80.000VND cho một ly nước. Đây là một trong những quán cà phê đẹp được rất nhiều giới trẻ ghé đến.

5.Bean There: Quán cà phê đơn giản mà đẹp ở tầng 7

Địa chỉ: 49 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian yên tĩnh của Bean There tọa lạc trên tầng 7

Bean There Coffee là quán cà phê đẹp tiếp theo mà Viet247.net muốn giới thiệu tới cho các bạn. Nằm trên tầng 7 của tòa nhà số 49 Đồng Khởi, ngồi làm việc ở ban công của Bean There bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ quận 1 rộng lớn, Bean There được thiết kế theo phong cách phương Tây với tone màu trắng xám trầm. Các nội thất được thiết kế đơn giản xen lẫn một chút sang trọng. Bean There cực kỳ rộng rãi và thoáng đáng. Không gian yên tĩnh, thư giãn cùng với một tách cà phê thơm và đắng nhẹ. Đây là nơi được rất nhiều nhân viên văn phòng hoặc sinh viên lui tới để check-in, làm việc.

Nơi đây thoáng đãng, yên tĩnh rất phù hợp để check-in và làm việc

Bean There là một quán chuyên về cà phê Ý. Các hạt cà phê được rang rất thơm và được xử lý rất kỹ lưỡng. Vì vậy cà phê còn là mùi đặc trưng của Bean There. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh sừng bò ( Croissant). Với giá dao động từ 60.000 VND đến 80.000VND. Đây cũng là một quán cà phê đẹp rất đáng để ghé qua.

6.The Running Bean 

Địa chỉ: 115 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhắc đến những quán cà phê đẹp thì không thể nào bỏ qua cái tên The Running Bean. Hầu hết đã là giới trẻ Sài Gòn thì rất ít ai là không biết tới quán cà phê tuyệt đẹp này. Sự kết hợp giữa các tông màu trắng, vàng và nâu tạo nên phong cách sang trọng với một chút vintage cho quán. The Running Bean còn sử dụng các tường gạch để tạo điểm nhấn. 

The Running in ngay giữa lòng quận 1 náo nhiệ

Được gọi là ngôi nhà của các Barista, cà phê nơi đây được “chăm sóc” rất kỹ lưỡng. Các tách cà phê được làm rất chuyên nghiệp để mang tới hương vị thơm ngon nhất. Ngoài ra, The Running Bean còn các món nước khác phù hợp cho những ai không dùng được cà phê. Giá nước ở đây giao động từ 60.000VND đến 90.000VND. Nếu chưa bao giờ đến đây, cuối tuần này hãy sạc đầy pin và ghé qua The Running Bean liền nhé.

7. Zeraffe Cafe

Địa chỉ: 226/36 Lê Văn Sỹ, phường 1, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Không gian thoáng đãng, đơn giản nhưng tinh tế

Zeraffe Cafe được giới trẻ Sài Gòn đón nhận rất tốt tại quận Tân Bình. Đây là một trong những quán được check-in và review rất nhiều. Các đánh giá tốt không chỉ đến từ các KOL và còn từ các bạn trẻ đam mê review và check-in. Zeraffe Cafe có không gian rộng rãi với tone màu chính là trắng. Cây xanh được bố trí rất nhiều tạo không gian rất mát mẻ. Quán có 2 tầng với hai kiểu bố trí khác nhau. Ở tầng trệt dành cho những tín đồ đam mê sống ảo, check-in nghệ thuật. Viet247.net khuyến khích bạn nên đi vào ban ngày để có ánh sáng tốt nhất cho tấm hình. Tầng hai được bố trí nhiều bàn ghế cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn làm việc, trò chuyện.

Không gian tầng hai cho các nhóm bạn trò chuyện làm việc

Các món nước ở đây đa dạng, giao động từ 35.000VND đến 80.000VND. Quán còn bán cả bánh và những đồ ăn nhẹ để nhâm nhi. Là một tín đồ về check-in, chụp hình thì tất nhiên Zeraffe Cafe là cái tên bạn không thể bỏ qua.

8.Người tám chuyện House

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Là quán cà phê nhỏ nhưng lại được rất nhiều người chú ý. Ẩn mình tại lầu 5 trong một khu chung cư của Quận 1. Quy mô của quán cũng chỉ có 3 bộ bàn ghế với view nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà. Tuy nhiên, khi bước vào đây, bạn sẽ lạc vào Sài Gòn năm 1975. Các chi tiết nội thất ở đây đều được thiết kế theo phong cách cũ xưa. Với những ai đam mê check-in theo phong cách cổ điển thì đây là một quán cà phê phù hợp nhất.

View của Người tám chuyện nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà

View của Người tám chuyện nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà

Các món nước ở đây được pha chế theo kiểu Sài Gòn xưa. Với các phin cà phê nhỏ cùng những tách trà thơm. Giá giao động tại đây chỉ từ 30.000VND đến 50.000VND. Đây là quán cà phê rất đáng để đi thử dù chỉ một lần.

9. Leha’s Home

Địa chỉ: 404 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7, tp.Hồ Chí Minh

Phong cách Moroccan với điểm nhấn là tone màu cam đất

Leha’s Home hay còn được gọi với cái tên là Morocco thu nhỏ tại Sài Gòn. Phong cách xây dựng ở đây là Moroccan với tone màu chủ đạo là cam đất. Kết hợp thêm với các chậu cây xương rồng tạo cho khách hàng  như đang ở Tây Bắc Châu Phi. Cách trang trí tại đây cũng rất độc đáo với các họa tiết thổ cẩm cùng những ô vòm và rèm cửa trắng. Các góc check-in ở đây đa dạng và độc đáo ở từng góc quán. Leha’s Home cũng là quán được rất nhiều các lượt check-in và đánh giá tốt trên mạng xã hội.

Các họa tiết thổ cẩm tạo nên sự đặc biệt của Leha’s Home

Không những thế, các món nước giải khát được pha chế cực kỳ ngon và giá cũng không quá mắc. Chỉ giao động từ 50.000VND đến 70.000VND cho một ly nước. Menu tại quán cũng rất đa dạng từ cà phê, nước ép, trà sữa và cả đá xay.

10.S’mores Saigon Caffe

Địa chỉ: 1A Phan Tôn, phường Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Giới trẻ Sài Gòn thường gọi nơi đây là “quán cà phê mới của những điều đã cũ”. S’mores Saigon được xây dựng trên một khu nhà bị dỡ bỏ. Bằng cách thêm sửa sang và thêm một vài chi tiết quan trọng. Tận dụng những khung gạch bị đập vỡ, những góc bị nạo vét tạo nên phong cách retro riêng cho quán. Các góc view tại đây được đầu tư thiết kế rất kỹ càng. Đến mức rất khó để có thể tìm thấy một góc không đẹp của quán

S’mores Saigon đang là tụ điểm check-in của giới trẻ Sài Gòn

Các món nước được đầu tư và trang trí rất bài bản. Menu quán đa dạng với cà phê, trà sữa, trà lá tươi và cả bánh ngọt. Giá giao động từ 40.000VND đến 80.000VND. Đây là một điểm check-in cực kỳ hot của các bạn trẻ yêu thích sống ảo tại Sài Gòn. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn nơi nào để chụp hình up story instagram, facebook. S’mores Saigon là nơi mà Viet247 sẽ giới thiệu cho bạn đầu tiên.

Vừa rồi là top 10 những quán cà phê đẹp mà giới trẻ Sài Gòn thường xuyên lui đến để check-in. Bạn đã đi hết các quán cà phê này chưa. Nếu chưa hãy sạc đầy pin, rủ bạn bè và người thân đi làm liền một pô ảnh tại những quán cà phê này liền nhé.