Gợi ý 6 website mua sắm nội thất online thiết kế nhà xinh

25/11/2021

Gợi ý 6 website mua sắm nội thất online thiết kế nhà xinh

Hiện nay, việc mua sắm online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đặc biệt là mua sắm nội thất online trang trí nhà cửa thông qua website. Họ xem việc mua sắm online là một cách vô cùng tiện lợi không thể thiếu trong đời sống. Bạn không cần phải mất công đội mưa đội nắng để đi mua thứ mình muốn. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích, tham khảo giá cả ở nhiều nơi để dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được những chính sách ưu đãi, giao hàng tiết kiệm siêu hời. Ngoài ra, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm, bỏ vào giỏ hàng và thanh toán thì sản phẩm sẽ tự động được chuyển đến nhà bạn. Cùng Viet247 điểm qua 6 trang web phân phối nội thất uy tín nhé!

Top 6 website mua sắm nội thất online tốt nhất

Mua sắm nội thất online tại Nhadep.com.vn

Nhà Đẹp là thương hiệu đầu tiên được biết đến trong lĩnh vực kinh doanh nội thất tại Việt Nam. Siêu thị nội thất Nhà Đẹp chính thức phát triển dự án kinh doanh vào năm 1999. Đây cũng là năm họ xây dựng trang web (nhadep.com.vn) riêng cho thương hiệu của mình. Đến năm 2007, website nhadep.com.vn được phát triển và hướng đến mô hình kinh doanh nội thất online

Mua sắm nội thất online Nhà Đẹp

Đến thời điểm hiện tại, Nhà Đẹp đã sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất và chuỗi cửa hàng lớn mạnh. Họ cung cấp nhiều sản phẩm với giá cả đa dạng từ cơ bản cho đến đắt tiền. Bên cạnh đó, họ còn phân phối các sản phẩm đồ dùng trong gia đình giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm. Do đó, để mua sắm nội thất online thì Nhà Đẹp là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Mua sắm nội thất online tại Nhaxinh.com

Nội thất Nhà Xinh được thành lập cùng thời điểm với siêu thị nội thất Nhà Đẹp vào năm 1999. Với 2 cửa hàng quy mô lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại đây, có đầy đủ các mẫu mã đồ dùng trang trí nội thất như nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn,... Đặc biệt, những sản phẩm được cung cấp tại Nhà Xinh là do chính tay người Việt thiết kế và sản xuất. Do đó, hầu hết các mẫu mã nội thất tại Nhà Xinh thường sẽ mang phong cách thuần Á Đông, thể hiện tính thân thiện và gần gũi trong không gian nhà.

Mua sắm nội thất online tại Nhà Xinh

Bên cạnh đó, để mua sắm nội thất online tại Nhà Xinh bạn có thể truy cập vào website chính thức. Tại website của Nhà Xinh sẽ được chia ra thành nhiều danh mục sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

  • Địa chỉ: 25 Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận. 1, TP. HCM
  • Website: http://nhaxinh.com
  • Điện thoại: 08 6252 0022

Mua sắm nội thất online tại siêu thị nội thất UMA

Siêu thị nội thất UMA nằm trong top những thương hiệu bán lẻ lớn và uy tín tại Việt Nam. Công ty chính thức hoạt động vào năm 2006 với lĩnh vực kinh doanh nội thất và đồ dùng gia dụng. Ngoài mua sắm nội thất online trên UMA, bạn cũng có thể mua những loại đồ dùng nhỏ xinh dùng trong bếp như chén, đũa,...

Mua sắm nội thất Uma

Ngoài ra, UMA còn phân phối đa dạng mặt hàng sử dụng ở nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Cụ thể như nội thất trường học, nội thất văn phòng, nội thất gia đình,... Đặc biệt, UMA luôn chú trọng các chính sách đổi trả, bảo hành và hướng dẫn mua hàng dành cho khách hàng mua sắm sản phẩm của họ. 

  • Địa chỉ: Số 7 Lương Định Của, P. Bình Khánh, Quận. 2

     Diamond island, Số 1 đường 104, P. Bình Trưng Tây, Quận. 2

Mua sắm nội thất online tại Home Office

Công ty TNHH TMDV Home Office sở hữu một hệ thống website cung cấp các sản phẩm online Homeoffice.com.vn. Các sản phẩm nội thất được phân phối tại đây chủ yếu nội thất gia đình, căn hộ chung cư như bàn, ghế, tủ, kệ, giường ngủ,... Ngoài ra, họ còn cung cấp các sản phẩm nội thất được dùng trong văn phòng công ty như bàn ghế văn phòng, bàn họp, tủ văn phòng,...

Home Office phân phối sản phẩm nội thất chất lượng

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm độc đáo và mới lạ như nội thất bằng gỗ tre ép, nội thất ống nước,... Đặc biệt, đa số sản phẩm nội thất của Home Office đều được thiết kế và tự sản xuất. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng khi sử dụng. Hơn nữa, thao tác mua sắm nội thất online tại website homeoffice.com.vn vô cùng dễ dàng. Vừa phù hợp sử dụng trên máy tính vừa tiện lợi khi sử dụng điện thoại.

  • Địa chỉ: 206/40 Đồng Đen, P. 14, Quận. Tân Bình
  • Website: https://homeoffice.com.vn/
  • Điện thoại: 0903005138
  • Email: duyvu@homeoffice.com.vn

Mua sắm nội thất online tại nội thất Go Home

Nội thất Go Home là thương hiệu cung cấp sản phẩm trang trí thuộc công ty Sunvina VIệt Nam. Các sản phẩm được cung cấp bởi Go Home có sự khác biệt so với những thương hiệu kể trên. Họ chủ yếu xoay quanh các loại nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên dùng trong gia đình. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích nội thất sang trọng, tinh tế.

Mua sắm nội thất online tại nội thất Go Home

Đặc biệt, Go Home gồm nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng từ phong cách gần gũi, thân thiện với môi trường vừa hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, những sản phẩm của họ được chú trọng đầu tư hình ảnh và mô tả rất chi tiết. Giúp bạn có thể hình dung tổng quát kiểu dáng sản phẩm và dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Địa chỉ: Số 3, 4 ngõ 112, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Website: http://gotrangtri.vn
  • Điện thoại: 024 6291 4242
  • Email: gotrangtri.vn@gmail.com

Mua sắm nội thất online tại nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát nổi tiếng với những sản phẩm đầy sáng tạo và độc đáo. Họ tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng kể cả các vị khách hàng khắt khe. Đặc biệt, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát càng hiểu rõ tâm lý của khách hàng hơn. Họ cung cấp những sản phẩm chất lượng, tỉ mỉ đến mức hoàn hảo. 

Mua sắm nội thất Hòa Phát

Không những thế, họ luôn cố gắng mang đến những những thiết kế sản phẩm mới sở hữu nhiều tính năng vượt trội dành cho khách hàng. Tuy nhiên, mức giá vẫn vô cùng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Do đó, website của Hòa Phát là một nơi mua sắm nội thất online khá hay ho thích hợp với những người vừa yêu thích sự đa dạng vừa ưu tiên sự tiện lợi.

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243-540-2270
  • Website: https://noithathoaphat.pro

Mẹo lựa chọn và mua sắm nội thất giúp nhà thêm độc đáo

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Trước khi lựa chọn nội thất, bạn cần lên ý tưởng cho không gian bày trí. Sau đó sẽ lựa chọn các loại đồ nội thất với chất liệu phù hợp với phong cách thiết kế, màu sắc không gian,... Việc lên ý tưởng và lựa chọn chất liệu sản phẩm phù hợp sẽ giúp tạo điểm nhấn nổi bật đậm “chất riêng” cho ngôi nhà thêm đặc biệt. 

Phối màu nội thất phù hợp

Nếu bạn theo đuổi phong cách nội thất sang trọng thì có thể sử dụng gam màu trầm và cơ bản. Để màu nội thất tổng thể và màu sơn tường được đồng nhất. Còn nếu bạn là người của sự sáng tạo, phá cách; bạn có thể lựa chọn những nội thất với đa dạng tone màu. Giúp không gian mang những nét đặc riêng riêng chỉ có tại ngôi nhà của bạn.

Phối màu nội thất sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà

Không nên để nhiều mảng tường trống

Để không gian thêm đặc biệt, bạn nên sử dụng những đồ trang trí nội thất bản to, có chiều sâu để trang trí ở những mảng tường trống. Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt lắp các loại đèn trang trí tại các mảng tưởng. Giúp không gian thêm ấm áp nhưng không kém phần cách điệu.

Trang trí tường với giá treo tiết kiệm không gian

Sẽ rất bất tiện nếu không gian nhỏ nhưng chứa quá nhiều vật dụng gây rối mắt. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các loại giá treo, kệ treo tường vừa trang trí vừa tiết kiệm diện tích. Hiện có rất nhiều loại kệ treo tường với đa dạng phong cách. Bạn có thể tham khảo mẫu mã tại các trang mua sắm nội thất online uy tín nhé!

Tận dụng gương để không gian rộng hơn

Gương sẽ giúp cho toàn bộ không gian được mở rộng tạo nên một tổng thể thoáng mát. Không gian nhà tươi sáng, thoáng đãng sẽ giúp khơi dậy nguồn cảm hứng của bạn. Với những không gian vừa đủ không quá nhỏ, bạn có thể trang trí một chiếc gương lớn. Vừa để trang trí giúp cho ngôi nhà thêm phần đặc biệt vừa có thể sử dụng hàng ngày trước khi ra khỏi nhà. 

Trang trí nội thất cho không gian nhỏ

Với không gian nhỏ bạn không nên để trống quá nhiều mảng tường. Bạn có thể tận dụng chúng để lắp kệ và đựng những sản phẩm thường dùng hoặc chưa dùng đến. Ngoài ra, bạn có thể mua những chiếc kệ đa dụng nhiều ngăn để bố trí và đựng đồ một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều sản phẩm tiện ích thích hợp cho không gian nhỏ nhắn. Bạn có thể tham khảo tại các trang mua sắm nội thất online kể trên.

Trang trí nội thất sao cho phù hợp với không gian nhỏ

Lời kết

Qua đó, bạn đã biết được những trang web mua sắm nội thất online uy tín và chất lượng. Đây là những website đặc biệt cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Hơn nữa, họ chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình. Do đó, khi mua hàng ở những website này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng về sản phẩm của họ. Ngoài ra, để biết thêm nhiều địa điểm thú vị bạn có thể ghé thăm website chính của Viet247 nhé!