Mua sắm dụng cụ nhà bếp chính hãng giá cực tốt tại Tiki

23/11/2021

Mua sắm dụng cụ nhà bếp chính hãng giá cực tốt tại Tiki

Tiki là một trong số những sàn thương mại điện tử phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua. Dù khởi đầu khó khăn nhưng đến thời điểm hiện tại Tiki đã đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng tại Việt Nam. Đặc biệt, Tiki luôn hoạt động trên phương châm “Tất cả vì khách hàng”. Họ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Kết hợp với việc phân phối sản phẩm chính hãng và những chính sách giao hàng, hoàn tiền, ưu đãi,... Tiki nhanh chóng nhận được sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng. Hiện Tiki đang cung cấp đa dạng các mặt hàng như dụng cụ nhà bếp, thực phẩm, thời trang, thiết bị số, đồ gia dụng,... Bài viết sau đây, Viet247 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tiki.

Tiki - Cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng

Tên gọi “Tiki” lấy ý tưởng và được viết tắt của từ “Tiết kiệm” và “Tìm kiếm”. Với mục tiêu hàng đầu là mong muốn khách hàng có thể tìm kiếm các sản phẩm dễ dàng, chất lượng với mức giá tiết kiệm và phù hợp. Cách đây 11 năm, Tiki từng bước phát triển với mô hình website kinh doanh sách tiếng Anh. Cho đến nay, khi đã trải qua nhiều sự thay đổi và luôn cập nhật xu hướng tiêu dùng của khách hàng, Tiki đã phát triển thành một sàn thương mại điện tử phân phối hàng triệu sản phẩm với nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tiki - Cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng

Bên cạnh đó, họ cam kết các sản phẩm khi phân phối ra thị trường là hàng chính hãng. Đồng thời, áp dụng chính sách hoàn tiền 111% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nhờ đó mà Tiki đã trở thành sàn thương mại điện tử nằm trong top 6 trong khu vực Đông Nam Á, top 2 tại Việt Nam, top 1 nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực Internet/ E-commerce 2018 và top 50 nơi làm việc tốt nhất tại khu vực Châu Á 2019.

Tiki cung cấp vô số các sản phẩm, dịch vụ đa dạng lĩnh vực

Vào đầu năm 2017, Tiki đã chuyển hướng mô hình kinh doanh từ B2C sang Marketplace. Thay vì tự nhập các sản phẩm về để cung cấp cho khách hàng, Tiki sẽ đóng vai trò là một sàn giao dịch trực tuyến để các nhà cung cấp có thể đăng tải và kinh doanh sản phẩm của mình. Cũng chính vì thế mà số lượng sản phẩm được phân phối trên Tiki tăng lên một cách nhanh chóng.

Tiki với vô vàn sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng

Nhờ đó, sàn thương mại của họ trở nên phong phú và đa dạng mặt hàng hơn. Càng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi “đến với Tiki, mua gì cũng có”. Mô hình kinh doanh Marketplace chính là bước tiến hoàn chỉnh của B2C giúp cho Tiki phát triển và ngày một lớn mạnh hơn. Do đó, hiện tại Tiki đang hỗ trợ phân phối rất nhiều mặt hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Các sản phẩm được phân phối đa dạng tại Tiki

Các sản phẩm dùng trong gia đình

Danh mục thực phẩm: Với hàng loạt các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến sẵn và vô số các loại thực phẩm khác.

Các mặt hàng được phân phối đa dạng tại Tiki

Danh mục bách hóa: Đa dạng các sản phẩm chăm sóc và phục vụ cho nhu cầu cá nhân. 

Danh mục nhà cửa: Chủ yếu phân phối các sản phẩm trang trí nội thất, dụng cụ sửa chữa nhà cửa, đèn, thiết bị chiếu sáng, dụng cụ nhà bếp và nhiều đồ dùng khác trong gia đình. 

Các loại đồ dùng điện tử

Danh mục thiết bị số: Cung cấp đầy đủ các phụ kiện dành cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính, các linh kiện điện tử và thiết bị đeo thông minh,... Phù hợp với những khách hàng đam mê sử dụng công nghệ.

Danh mục điện thoại: Tại đây sẽ cung cấp đa dạng các mặt hàng điện thoại như Smartphone, điện thoại phổ thông, điện thoại bàn,... Ngoài ra, còn có máy đọc sách và các loại máy tính bảng khác.

Các mẫu mã điện thoại chính hãng

Danh mục điện gia dụng: Gồm các mặt hàng về đồ dùng nhà bếp và thiết bị sử dụng trong gia đình.

Các sản phẩm dành cho nữ

Danh mục Mẹ & Bé: Gồm tất tần tật các sản phẩm dành cho mẹ và bé như thời trang, đồ chơi, đồ dùng cho bé, sản phẩm chăm sóc mẹ mang thai và sau sinh, các loại thực phẩm ăn dặm, dinh dưỡng cho mẹ,...

Danh mục làm đẹp: Bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân từ cơ thể cho đến da mặt. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy massage, sản phẩm chăm sóc tóc, dược mỹ phẩm và nhiều các loại sản phẩm khác.

Các loại trang phục dành cho nữ

Danh mục thời trang nữ: Gồm các loại áo, quần, đầm và nhiều trang phục khác. Thích hợp với nhiều độ tuổi và từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, còn có danh mục các loại giàytúi xách dành cho nữ đa dạng mẫu mã.

Các sản phẩm dành cho nam

Danh mục thời trang nam:  Với đa dạng các sản phẩm thời trang dành cho nam giới từ đồ mặc nhà cho đến trang phục đi làm. Gồm có vest, sơ mi, quần áo cho độ tuổi trung niên, quần áo kích cỡ lớn,... Bên cạnh đó, Tiki cũng không quên cung cấp các sản phẩm, mẫu mã giày dành cho nam.

Mua sắm dụng cụ nhà bếp tại Tiki

Dụng cụ chứa đựng sản phẩm

Bao gồm các loại hộp đựng thực phẩm tiện lợi giúp cho ngăn chứa tủ lạnh thêm gọn gàng. Hiện Tiki đang hợp tác phân phối với nhiều thương hiệu gồm nhiều mẫu mã đơn giản, hiện đại. Bên cạnh có, còn có các loại hộp đựng cơm đi làm, đi học đa năng có khả năng giữ nhiệt. Ngoài ra, các sản phẩm dụng cụ nhà bếp được phân phối tại Tiki với nhiều giá từ thấp đến cao. Phù hợp với ngân sách của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Link: Tiki

Dụng cụ nhà bếp chứa dụng sản phẩm gọn gàng

Dao, kéo và phụ kiện

Một trong số những dụng cụ nhà bếp cần có chính là dao, kéo và các phụ kiện đi kèm. Tất cả đã có tại Tiki, họ có đa dạng các mặt hàng từ kệ đựng dao chuyên dụng cho đến các loại dao kiểu, bộ rổ nạo rau đa năng và các loại kéo đa năng khác. Bất kể bạn cần những sản phẩm nào Tiki đều sẽ đáp ứng cho bạn. 

Dụng cụ làm bánh

Khi mua dụng cụ làm bánh tại Tiki, bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại sản phẩm đẹp mắt. Họ cung cấp tất tần tật các loại dụng cụ liên quan đến làm bánh như cân điện tử, khuôn bánh các loại, bộ dụng cụ khuấy, cốc đong lường, giấy nến, khuôn bánh xếp và hàng loạt các sản phẩm khác. Ngoài ra, Tiki còn có chính sách giao hàng siêu tốc 24h và freeship không giới hạn. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi vừa sở hữu những sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm được chi phí.

Link: https://tiki.vn/dung-cu-lam-banh/c5433?page=1

Dụng cụ làm bánh dùng trong nhà bếp

Dụng cụ nhà bếp: Nồi, chảo

Sàn thương mại điện tử Tiki với đa dạng các loại dụng cụ nhà bếp. Trong đó, có các loại nồi và chảo không chỉ sử dụng cho mục đích nấu ăn mà còn giúp trang trí làm đẹp không gian bếp. Nồi và chảo tại Tiki mang những màu sắc nhẹ nhàng đúng phong cách Hàn Quốc tinh tế, sang trọng. Không gian bếp càng xinh xắn, sạch mát sẽ càng tạo nguồn cảm hứng tích cực cho bạn khi nấu ăn. Nếu bạn là người yêu thích những món đồ trang trí nội thất, đặc biệt là nhà bếp thì đừng bỏ qua những loại nồi, chảo tại Tiki nhé!

Kệ đựng đồ nhà bếp

Để không gian bếp được gọn gàng và trông thẩm mỹ hơn thì không thể thiếu các loại kệ đựng đồ nhà bếp. Với đa dạng các kiểu dáng kệ đựng khác nhau phù hợp với từng nơi trong không gian nhà bếp. Hơn nữa, kệ đựng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian trong cách bày trí. Khiến căn bếp của bạn thêm tươm tất, sạch sẽ và tinh tế hơn rất nhiều. Tiki hiện có rất nhiều mẫu kệ với nhiều màu sắc từ nhẹ nhàng như màu trắng, màu pastel cho đến sang trọng như màu gỗ, màu đen,...

Link: https://tiki.vn/ke-nha-bep/c6305

Kệ là một trong những dụng cụ nhà bếp không thể thiếu

Bếp nướng, vỉ nướng

Tiki có đầy đủ các loại bếp nướng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với những không gian nhà kín có thể sử dụng bếp nướng điện không khói. Còn với những ngôi nhà không gian mở có sân vườn có thể sử dụng bếp than. Ngoài ra, còn có các loại vỉ nướng chống dính tiện dụng được sử dụng trong các nhà hàng. Bên cạnh đó, Tiki cũng cung cấp các vật dụng đi kèm với bếp nướng như bật lửa mồi cồn, bật lửa điện cảm ứng, bình gas bật lửa, than, cồn,... Khi mua bếp bạn cũng có thể thêm các loại vật dụng đi kèm vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, Tiki còn rất nhiều các sản phẩm dụng cụ nhà bếp khác, bạn có thể từ từ tham khảo. 

Lời kết

Qua đó, bạn đã hiểu hơn về sàn thương mại điện tử Tiki rồi đúng không nè? Ngoài việc cung cấp các dụng cụ nhà bếp với nhiều cách ứng dụng khác nhau, Tiki còn phụ trách phân phối nhiều mặt hàng khác như tiêu dùng cá nhân, gia đình. Thêm vào đó, họ đẩy mạnh việc gửi tặng nhiều mã giảm siêu hời dành cho khách hàng. Phương thức thanh toán vô cùng an toàn và bảo mật với các ứng dụng thanh toán trực tuyến nhanh gọn, tiện lợi. Đặc biệt, Tiki còn ưu đãi cho khách hàng các chính sách giao hàng siêu tốc, freeship không giới hạn. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và mới lạ, hãy truy cập ngay vào website của Viet247 nhé!