Mua thực phẩm online tại ShopeeFood vô cùng tiện lợi

18/11/2021

Mua thực phẩm online tại ShopeeFood vô cùng tiện lợi

Hiện nay, phương thức mua thực phẩm online rất phổ biến và được sử dụng khá thường xuyên. Bởi chỉ cần vài thao tác nhanh chóng, đơn giản bạn đã có thể mua những loại thực phẩm cần thiết ngay tại nhà. Hiện có khá nhiều kênh mua sắm khác nhau được biết đến như một công cụ hỗ trợ đi chợ, siêu thị trực tuyến. Trong đó, ShopeeFood là một trong những kênh mua sắm được tin tưởng về độ uy tín và cung cấp sản phẩm đa dạng. Tại đây, bạn có thể mua những loại thực phẩm tươi ngon nhưng vẫn tiết kiệm thời gian, săn nhiều deal giảm giá, không cần phải chen chúc mua đồ và xếp hàng thanh toán. Bài viết sau đây, zonevietnam sẽ điểm qua những loại thực phẩm bạn dễ dàng mua được tại ShopeeFood nhé!

Mua thực phẩm online tiện lợi như thế nào?

Tiết kiệm thời gian

Nếu là một người vô cùng bận rộn, không có thời gian để đi chợ hay siêu thị để mua sắm thực phẩm sử dụng trong gia đình. Thì bạn có thể thực hiện phương án mua thực phẩm online tại nhà hay nơi làm việc. Việc lựa chọn từng loại sản phẩm riêng biệt như các loại đồ tươi sống, đồ khô, trái cây, đồ ăn chế biến sẵn,...sẽ cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn những món mình cần, sau đó bỏ vào giỏ hàng. Tiếp đến là áp dụng các mã giảm mà cửa hàng đó cung cấp (nếu có) và tiến hành thanh toán.

Mua thực phẩm online giúp tiết kiệm thời gian

Áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hời

Hầu hết các cửa hàng online trên ShopeeFood đều sẽ cung cấp một số các mã giảm tùy thuộc vào từng đơn hàng dành cho khách hàng mua thực phẩm online. Do đó, khi mua những đơn hàng trị giá bao nhiêu bạn sẽ được giảm chi phí tương ứng với từng đơn. Từ đó, tiết kiệm được một phần chi phí và dành cho khoản sinh hoạt khác. Vừa tiết kiệm thời gian qua việc mua sắm tại nhà nhanh chóng vừa giúp bạn có thể cân nhắc trong việc chi tiêu hàng tháng của gia đình.

Nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc

An toàn, không phải chen lấn nơi đông đúc

Với thời điểm dịch bệnh phức tạp diễn ra vừa rồi, mọi người chuyển sang hình thức mua thực phẩm online nhiều hơn. Bởi cần hạn chế tập trung nơi đông người. Điển hình như các khu chợ, siêu thị công cộng có nhiều người lui đến. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã ổn hơn và một số gia đình đã trở nên quen thuộc với việc mua sắm online. Họ vẫn tiếp tục giữ khoảng cách, không đến nơi đông người. Do đó, ShopeeFood là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đối với nhiều hộ gia đình.

Vì sao nên mua thực phẩm online ở ShopeeFood?

ShopeeFood được biết đến là ứng dụng đi chợ online đầu tiên tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm thuận tiện giúp tạo hứng thú và giữ chân khách hàng qua những chính sách nổi bật.

Danh sách các siêu thị, cửa hàng tiện lợi ở các tỉnh thành được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, còn cập nhật về địa điểm, giá cả cũng như thời gian. Giúp cho việc mua thực phẩm online trở nên dễ dàng hơn.

Mua thực phẩm online với deal giảm giá siêu hời

Có rất nhiều chương trình ưu đãi như deal giảm giá, đồng giá khủng từ các cửa hàng hợp tác với ShopeeFood Fresh:  Homefarm, Farmer Market,... 

Luôn đảm bảo nguồn hàng tươi sống an toàn và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng. Bạn có thể mua bất kỳ loại thực phẩm nào tại ShopeeFood như rau củ quả, cá, thịt, hải sản, trái cây nội/ ngoại nhập, trà, gạo, gia vị,… Không những thế, bạn còn có thể mua được những món đặc sản vùng miền ngay trên ứng dụng đi chợ online mà không mất thời gian tìm kiếm cửa hàng.

 

ShopeeFood - Giao hàng tận nhà nhanh chóng, tiện lợi

Đặc biệt, khi mua thực phẩm tươi sống online trên ShopeeFood, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng với chính sách cũng như dịch vụ khách hàng của họ. ShopeeFood sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm và mua những loại thực phẩm uy tín và nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, đi chợ online còn có những ưu điểm khác. Cụ thể như miễn phí ship đồ ăn online trong bán kính 3km, giao hàng siêu tốc 1 tiếng,...

Các loại thực phẩm online dễ mua tại Shopee

Tại ứng dụng đi chợ online ShopeeFood, sẽ gồm nhiều danh mục bao gồm các nhóm sản phẩm khác nhau. Từ những loại thực phẩm tươi sống cho đến thực phẩm ăn liền, đóng gói. Sau đây là những danh mục khiến bạn có thể dễ dàng mua thực phẩm online tại ShopeeFood.

Danh mục “Đồ ăn” 

Danh mục “Đồ ăn” sẽ gồm những món được chế biến sẵn như đồ ăn; đồ uống với các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Maycha; đồ chay; tráng miệng; pizza/ burger; món gà; món lẩu; sushi; mì phở; cơm hộp; đồ ăn vỉa hè; homemade;... Khi vào ứng dụng bạn sẽ thấy được những mặt hàng ưu đãi với mức giảm 10%, 15%, 20%,... Tùy vào từng cửa hàng bạn lựa chọn.

Mua thực phẩm online tại ShopeeFood

Ngoài ra, có những mặt hàng sẽ nằm trong mục đồ ăn combo. Khi mua combo đồ ăn và thức uống giá sẽ hời hơn nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn mua đồ ăn ở điểm gần bạn, sản phẩm bán chạy hoặc đánh giá tốt. Tất cả loại sản phẩm trong danh mục “đồ ăn” bạn có thể tham khảo tại đây.

Danh mục “Thực phẩm” - Mua thực phẩm online

Hầu hết là những loại thực phẩm tươi như thịt, thủy hải sản, rau củ, trái cây và những loại thực phẩm chưa chế biến cũng như đã chế biến sẽ nằm trong danh mục này. Ngoài ra, trong danh mục các loại thực phẩm còn có gia vị, gạo, mì. Việc phân loại này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình mong muốn.

ShopeeFood cung cấp đa dạng các loại thực phẩm cho người tiêu dùng

Tại danh mục này cũng sẽ gồm những sản phẩm giá ưu đãi. Hoặc các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập, mua nhiều món được giá hời. Với hàng trăm cửa hàng mua sắm trực tuyến vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, ShopeeFood cũng phân chia những loại thực loại thực phẩm được nhiều người đặt nhất. Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Mọi chi tiết về danh mục “thực phẩm” bạn có thể tham khảo tại đây.

Những danh mục phục vụ cho nhu cầu sử dụng thường ngày

Bia, rượu - Mua sắm online

Các bạn có thể mua các loại bia, rượu qua các cửa hàng nổi bật được đặt nhiều trên ShopeeFood. Điển hình như Nam An Market, The Lady & Men Beer,  Cát Tường - Bia Pilsner Urquell, Bia Estrella Damm,... Để đặt những sản phẩm cần có bạn có thể tham khảo link: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/liquor

Một trong số cửa hàng uy tín tại ShopeeFood - An Nam

Mua sắm online tại siêu thị

Ngoài ra, ShopeeFood còn hỗ trợ mua những mặt hàng tiêu dùng cá nhân như mỹ phẩm, thuốc, sản phẩm dưỡng da,... Những sản phẩm này sẽ nằm trong danh mục siêu thị. Đặc biệt, đây hoàn toàn là những siêu thị uy tín trên thị trường. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các siêu thị online ShopeeFood.

Mua hàng tiêu dùng cá nhân dễ dàng tại siêu thị online

Một số siêu thị nổi bật như Medicare, Gia dụng Inochi, Miniso, Belladonna Cosmetics,... Để lựa chọn những mặt hàng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo link: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/fmcg

Mua thuốc online

Nếu không thuận tiện ra ngoài mua thuốc, bạn cũng có thể mua thuốc trực tuyến qua các nhà thuốc online uy tín như Nhà thuốc An Khang, Nhà thuốc Thái Minh - Minh Hiếu, Hiệu thuốc số 7, Vật tư ý tế Song Hạnh,... Đường link tham khảo: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/medicine 

Lời kết

Shopee Food là kênh mua sắm tất tần tật những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày của mỗi hộ gia đình. ShopeeFood là ứng dụng được sử dụng phổ biến trong thời gian vừa qua. Khi tình hình dịch chưa ổn định, hầu hết mọi người đều lựa chọn phương án mua thực phẩm online. ShopeeFood là một trong số kênh hỗ trợ cung cấp sản phẩm được nhiều người tin dùng. Đến thời điểm hiện tại, việc mua sắm online vẫn được áp dụng rất thường xuyên với những người phải làm việc với lịch trình dày đặc, không có thời gian đi chợ, siêu thị,... Hơn nữa, ShopeeFood còn cung cấp rất nhiều ưu đãi cũng như các deal siêu giảm giá dành cho khách hàng.