Khi đến Highlands Coffee nên thưởng thức những món nào trong menu?

11/11/2021

Khi đến Highlands Coffee nên thưởng thức những món nào trong menu?

Highlands Coffee là một trong những thương hiệu phát triển theo chuỗi được rất nhiều người biết đến. Với hơn 20 năm phát triển, chuỗi cà phê này đã sở hữu khoảng 300 cửa hàng trên khắp 21 tỉnh thành. Với mong muốn nâng cao chất lượng của cà phê Việt; đồng thời, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Kết hợp với sự sáng tạo của mình, họ đã cho ra đời những sản phẩm pha lẫn truyền thống lẫn hiện đại. Đặc biệt, Highlands Coffee nổi tiếng với hương vị cà phê cực kỳ đậm đà, chuẩn gu người Việt. Hơn nữa, họ còn sở hữu những công thức đồ uống hay ho phù hợp khẩu vị của nhiều người. Hãy cùng Viet247 tìm hiểu sơ lược về chuỗi cà phê nổi tiếng này và điểm qua một số món nên thử trong menu Highlands Coffee nhé!

Sơ lược về chuỗi cà phê Highlands Coffee

Highlands Coffee chính thức được ra mắt vào năm 1999 bởi một doanh nhân Việt Kiều trẻ tuổi - David Thái. Với tình yêu quê hương và đam mê hương vị cà phê kết hợp với tinh thần nhiệt huyết. Anh đã phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm Việt. Nhằm khẳng định giá trị của cà phê Việt Nam mang đậm hương vị truyền thống.

Đến năm 2000, Highlands Coffee được khởi đầu phát triển, đầu tư sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội. Năm 2002, dự án cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh được triển khai. Sau đó, mở thêm một cửa hàng tại Hà Nội. Họ chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đảm bảo an toàn, thuần Việt cộng hưởng với công thức cà phê pha phin truyền thống. Họ đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Đến cả những vị khách hàng khó tính, am hiểu về hương vị cà phê cũng không thể phủ nhận được hương vị đậm đà, chuẩn vị cà phê Việt của Highlands Coffee. 

Highlands Coffee thiết kế sản phẩm và không gian gần gũi

Ngoài việc đầu tư về menu thức uống đa dạng với những loại cà phê rang, xay chuẩn vị và những loại trà độc đáo kết hợp những với công thức bánh ngọt riêng biệt. Highlands Coffee còn nâng tầm thương hiệu nhờ vào thiết kế các sản phẩm như ly uống tại quán, ly giữ nhiệt, bao bì các loại cà phê gói, cà phê pha phin,...

Đầu tư thiết kế sản phẩm và không gian ấm cúng

Hơn nữa, họ lựa chọn phong cách trang trí cửa hàng với gam màu ấm và nhã nhặn. Mang lại cảm giác dễ chịu dành cho khách hàng. Với những đường nét đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại; Highlands Coffee đã trở thành sự lựa chọn đầu tiên vào những làm việc, học tập đầy năng suất. Vậy bạn đã thử hết những món thức uống ngon và hợp khẩu vị trong menu Highlands Coffee chưa? Nếu chưa, Viet247 sẽ gợi ý cho bạn một số loại thức uống và bánh ăn kèm sau đây nhé!

Những thức uống nên uống trong menu Highlands Coffee

Cà phê pha phin - Nổi tiếng với hương vị đậm đặc

Các loại cà phê pha phin tại Highlands Coffee được biết đến với hương thơm đậm đà, vị chuẩn người Việt. Hãy tưởng tượng một buổi sáng chuẩn bị đến nơi làm việc, chợt ghé ngang Highlands Coffee mua một ly cà phê mát lạnh. Nó sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần tỉnh táo và sẵn sàng cho một ngày làm việc năng suất đấy nhé! Tuy nhiên, cà phê tại đây thường sẽ phù hợp với những người quen với cà phê mạnh, đậm và có niềm yêu thích mãnh liệt với cà phê. Trong menu Highlands Coffee, hiện có các loại thức uống như PHIN Sữa Đá, PHIN Đen Đá, Bạc Xỉu Đá. Hơn nữa, đồ uống tại đây đa dạng về kích cỡ của ly như nhỏ, vừa và lớn để bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Tầm giá: 29.000 - 39.000 VNĐ

Cà phê PhinDi - Menu Highlands Coffee

Ngoài ra, họ còn cho ra những loại thức uống sáng tạo khác từ cà phê phin để phù hợp với nhiều khách hàng hơn. Điển hình là các món độc đáo như PhinDi Kem Sữa sánh mịn, béo nhẹ; PhinDi Choco với vị đắng của cà phê hòa quyện cùng socola và PhinDi Hạnh Nhân thơm lừng.

  • Tầm giá: 39.000 - 49.000 VNĐ

Cà phê Espresso - Đồ uống độc đáo trong menu Highlands Coffee

Ngoài những món cà phê thuần Việt với công thức pha phin truyền thống, trong menu Highlands Coffee còn có các loại đồ uống pha máy mang hương vị mới mẻ, hiện đại. Một số loại cà phê pha máy được nhiều người yêu thích như Espresso/ Americano, Cappuccino/ Latte, Mocha/ Caramel Macchiato. Đây là những món thức kết hợp giữa sữa và cà phê tạo ra hương vị nhẹ nhàng, tinh tế.

  • Tầm giá: 35.000 - 75.000 VNĐ

Các loại trà mang hương vị đặc biệt, sáng tạo

Khi đến với Highlands Coffee, các bạn phải thử những loại trà sáng tạo tại đây. Bởi hương trà phảng phất một mùi hương nhẹ nhàng nhưng rất đặc biệt và đậm đà. Nếu các bạn ưa thích sự thư giãn, trải nghiệm nhẹ nhàng thì hãy chọn trà sen vàng. Hương trà sen thoang thoảng kết hợp với kem sữa béo hòa quyện, ăn kem với hạt sen thơm bùi.

Các loại trà thanh mát, dễ chịu

Nếu bạn thuộc tuýp người thích các loại trà hương trái cây thì hãy thử qua trà thanh đào và trà thạch vải. Mùi vị chua chua ngọt ngọt kết hợp với topping đào và vải ngọt thanh sẽ khiến bạn dễ “nghiện” đấy! Còn nếu bạn thích những loại trà sữa thơm béo thì có thể chọn trà thạch đào và trà xanh đậu đỏ. Bên trong mỗi ly đều có topping đầy ụ để bạn thỏa thích trải nghiệm. 

  • Tầm giá: 39.000 - 55.000 VNĐ

Freeze - Nước uống độc đáo trong menu Highlands Coffee

Menu Highlands Coffee từ xưa đến nay nổi tiếng với món uống đá xay mát lạnh. Với nhiều hương vị khác nhau như trà xanh, socola, caramel phin, classic phin, cookies. Bên trong mỗi ly còn có thạch độc quyền của Highlands Coffee. Thạch có mùi vị đậm đà và tan ngay trong miệng. Freeze tại đây sẽ rất thích hợp cho một ngày hè oi bức, bận rộn. Bạn thưởng thức một ly đá xay sánh mịn hòa quyện cùng kem béo và một ít thạch mềm tan.

  • Tầm giá: 49.000 - 65.000 VNĐ

Freeze - Loại thức uống đặc biệt trong menu Highlands Coffee

Các món bánh không nên bỏ lỡ

Phô Mai Trà Xanh

Đây là một chiếc bánh phô mai được kết hợp với hương vị trà xanh thơm mát. Vị phô mai thơm béo quyện cùng vị trà xanh đắng nhẹ sẽ giúp cân bằng vị giác, không bị ngấy khi ăn. Bạn hãy thử kết hợp với một ly thức uống trà xanh cùng với chiếc bánh phô mai trà xanh cho thêm tròn vị nhé!

Thử ngay bánh phô mai trà xanh nếu bạn là tín đồ của phô mai

Phô Mai Caramel

Một trong những món bánh với hương vị lạ miệng nhất của Highlands Coffee. Bánh có vị béo ngậy của phô mai hòa cùng mùi thơm đặc trưng của caramel. Tuy nhiên, sẽ không quá ngọt, thích hợp với khẩu vị của nhiều người. Quả là một sự kết hợp hoàn hảo cùng với ly trà thanh đào hoặc trà thạch vải đấy nhé!

Phô Mai Chanh Dây

Bánh phô mai chanh dây sẽ dành cho những tín đồ mê hương vị trái cây, hương vị của mùa hè. Vị chua của chanh dây sẽ giúp kích thích vị giác của bạn khi thưởng thức bánh. Hơn nữa, khi đến với Highlands Coffee bạn nên kết hợp trải nghiệm cả nước và bánh nhé! Chắc chắn, bạn sẽ không phải thất vọng.

Bánh mang hương vị chua ngọt thơm béo

Tiramisu 

Công thức bánh tiramisu tại đây vô cùng mềm xốp, khi ăn bánh sẽ dần tan trong miệng rất ngon. Bánh được kết hợp từ nhiều mùi vị đậm đà như hương cà phê, phô mai mascarpone, lớp phủ cacao,...cho ra một tổng thể hoàn hảo đến khó cưỡng. Nếu bạn thuộc “team Tiramisu” thì đừng nên bỏ lỡ Tiramisu của Highlands Coffee.

Bánh Chuối

Bánh chuối Highlands Coffee với kết cấu đặc, không quá xốp với vị ngọt vừa phải. Thích hợp dùng kem với nhiều loại nước kể cả trà, đá xay, cà phê,... Đặc biệt, các món bánh tại Highlands Coffee đều đồng giá ở mức 29.000 VNĐ. Đôi khi có những chương trình combo bánh nước bạn sẽ được mua bánh với giá 10.000 đấy nhé!

Lời kết

Highlands Coffee là một quán bạn nên đến nếu muốn vừa trải nghiệm không gian thoải mái vừa thưởng thức món ngon. Sau khi tham khảo những loại thức uống và bánh ngọt ở trên, bạn đã chọn được món nào yêu thích trong menu Highlands Coffee chưa? Nếu vẫn chưa biết nên uống thì bạn vẫn cứ yên tâm vì nước tại đây rất vừa miệng, dễ uống. Đặc biệt, họ còn có món bánh mì truyền thống với rất nhiều đồ ăn bên trong. Một buổi sáng đi làm vội bạn có thể đến Highlands Coffee mua ngay một ổ bánh mì Việt Nam cùng với ly cà phê sữa đậm đà. Để biết thêm nhiều địa điểm hay ho bạn hãy luôn đồng hành cùng Viet247 nhé!