The Coffee House: Đầu tư cả về không gian lẫn menu thức uống riêng biệt

11/11/2021

The Coffee House: Đầu tư cả về không gian lẫn menu thức uống riêng biệt

Khi có cơ hội ghé thăm những quán cà phê Việt Nam, không ai có thể bỏ qua The Coffee House. Đến năm 2020, thương hiệu này đã trở thành chuỗi cà phê nổi tiếng với gần 200 cửa hàng. Hơn nữa, một điều đặc biệt của thương hiệu này là họ chú trọng từ quy trình kiểm soát nông trại, chất lượng lá trà cho đến một ly cà phê thành phẩm được gửi đến khách hàng. Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trung tâm, họ đã thành công khẳng định thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, The Coffee House còn được yêu thích bởi nhiều yếu tố đặc trưng mà không phải nơi cũng có. Cùng Viet247 điểm qua những đặc điểm khiến thương hiệu này được đông đảo khách hàng lựa chọn nhé!

The Coffee House đầu tư thiết kế không gian 

The Coffee House lựa chọn phong cách thiết kế đưa trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Bởi ngày nay, ngoài thức uống ngon, đặc sắc; khách hàng còn mong muốn có thể trải qua quãng thời gian quý báu của mình tại một nơi lý tưởng. Hiểu được rằng nhu cầu làm việc của khách hàng ngày càng cao, họ thích không gian thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, khách hàng có thể thả mình vào thiên nhiên, khung cảnh xung quanh, dù đông người nhưng vẫn rất riêng tư. 

Do vậy, The Coffee House được bố trí dựa trên sự thấu hiểu dành cho khách hàng. Họ tự tin rằng đây chính là nơi mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Có thể là học tập cá nhân, thảo luận nhóm hoặc bàn bạc công việc. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè, người thân và thư giãn tại đây.

Thiết kế chuẩn xác từng ngóc ngách

Không gian của The Coffee House được thiết kế dựa trên phong cách industrial. Với gam màu ấm làm chủ đạo kết hợp với việc sử dụng tối ưu các chất liệu hiện đại như kính, khung thép chắc chắn. Đặc biệt, một điểm rất hay mà The Coffee House có thể làm được chính là nội thất và cách thiết kế của họ phù hợp với mọi độ tuổi. Kế cả giới trẻ hay những người lớn ở tuổi trung niên cũng có thể đến với The Coffee House.

Bên cạnh đó, The Coffee House rất ưu tiên sự riêng tư của khách hàng. Bởi họ hiểu được tầm quan trọng của những chi tiết nhỏ như vị trí ổ sạc, ánh sáng, độ cao chênh lệch của bàn ghế cũng có thể đánh mất đi sự hài lòng của khách hàng. Vậy nên, hầu hết thiết kế tại các cửa hàng The Coffee House đều có cùng công thức bày trí.

 

Cụ thể, bàn phải cao đúng 75cm, ghế cao 45cm, đèn cao từ 2,5m trở lên, khoảng cách giữa bàn ghế khoảng 30cm,... Hơn nữa, khi thiết kế, họ phải tính toán chuẩn xác xem vị trí này sẽ bố trí được bao nhiêu bàn, ghế; khoảng cách giữa 2 bàn khoảng bao nhiêu để mọi khách hàng đều cảm nhận được sự riêng, không bị làm phiền. Cho thấy rằng họ rất chú trọng đến cảm nhận của khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của họ. Không những thế, The Coffee House còn quan tâm đến sự đặc sắc và cải tiến trong menu của họ.

The Coffee House đầu tư menu thức uống đặc sắc

Các loại cà phê

Tại đây đa dạng các loại cà phê phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khách hàng đến đây có thể thưởng thức cả cà phê phin hoặc cà phê máy, tùy vào sở thích cá nhân của mỗi người. 

Với hương vị cà phê Việt Nam đặc trưng sẽ gồm có cà phê đen, cà phê sữa, bạc sỉu. 

  • Giá dao động từ khoảng 29.000 - 39.000 VNĐ

Với các loại cà phê máy sẽ gồm có Espresso/ Americano, Latte/ Cappuccino, Mocha, Caramel Macchiato.

  • Giá dao động từ khoảng 40.000 - 55.000 VNĐ

Đa dạng các loại cà phê để các bạn lựa chọn

Cold brew 

Cold brew là một loại cà phê ủ lạnh, kéo dài từ 4 đến 24 tiếng. Loại cà phê này sẽ chiết suất được tối đa tinh chất có trong cà phê. Sau đó, được The Coffee House kết hợp pha chế cùng những loại nguyên liệu sáng tạo khác. Khi uống loại cà phê này bạn sẽ cảm nhận được hương vị nhẹ nhàng, ít đắng, ít chua hơn so với loại cà phê thông thường. Tuy nhiên, cà phê cold brew sẽ chỉ thích hợp với những người ưa thích mùi hương nhẹ nhàng. Tại The Coffee House hiện đang có những loại cold brew như phiên bản truyền thống, cold brew sữa tươi, cold brew cam sả, phúc bồn tử và macchiato.

  • Giá dao động từ khoảng 45.000 - 55.000 VNĐ

Cold Brew - Công thức cà phê đặc biệt

Trà trái cây

Trà trái cây của The Coffee House đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu thích sự tươi mát. Họ cho ra những sản phẩm dễ uống và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Với hương vị trà thơm nhẹ kết hợp với vị chua, ngọt của các loại trái cây tạo ra một sản phẩm giải nhiệt lý tưởng. Hiện menu đang có những loại trà trái cây như trà Oolong vải, oolong hạt sen, oolong phúc bồn tử, oolong bưởi mật ong, trà đào cam sả.

  • Giá dao động từ khoảng 45.000 - 60.000 VNĐ

Các loại trà trái cây thanh mát

Macchiato

Macchiato The Coffee House mang hương vị đặc trưng với công thức pha chế độc quyền. Là sự kết hợp thanh mát của trà cùng với lớp kem sữa sánh mịn thơm béo. Hơn nữa, sự kết hợp của dòng thức uống macchiato khá đa dạng. Có thể là một loại trà mang hương vị chua ngọt kết hợp với kem béo. Hoặc là một loại trà ngọt thanh uống cùng với kem béo, tùy vào sở thích của bạn. Có thể thấy rằng sự đa dạng trong việc chế biến đồ uống của The Coffee House sẽ dễ dàng ghi điểm trong lòng khách hàng. Một số loại thức uống kết hợp cùng Macchiato bạn có thể thử như trà lài, trà đen, trà xoài, trà cherry, trà xanh.

  • Giá dao động từ khoảng 42.000 - 55.000 VNĐ

Trà trái cây kết hợp kem sữa thơm béo

Thức uống trái cây 

Ngoài những loại trà trái cây hương vị độc đáo, The Coffee House còn chế biến ra nhiều loại thức uống trái cây khác theo kiểu đá xay. Điển hình như các món sinh tố việt quất, cam xoài, chanh sả đá xay, đào việt quất đá xay, ổi hồng việt quất đá xay, phúc bồn tử cam đá xay. Đây là những món thức uống sáng tạo của The Coffee House nhưng lại sở hữu hương vị hài hòa đến bất ngờ. Mang mùi hương tươi mát của các loại trái cây hòa cùng sự mát lạnh của đá xay. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự kết hợp giữa đá xay và cà phê, bạn có thể dùng thử cà phê đá xay và trà cà phê đá xay của The Coffee House. Hương vị cũng khá đặc biệt và thú vị đấy nhé!

  • Giá dao động từ khoảng 59.000 - 65.000 VNĐ

The Coffee House nổi tiếng với đồ uống đá xay giải nhiệt

Thức uống từ Matcha - Socola

Với những tín đồ của matcha hoặc socola chắc chắn sẽ rất thích những loại thức uống sau đây. Cụ thể, The Coffee House hiện có các loại đồ uống thiên về matcha và socola như matcha latte, socola, matcha đá xay, cookies đá xay, socola đá xay. Có thể thấy rằng, The Coffee House rất quan tâm đến trải nghiệm của bạn. Vì thế, họ đã cho ra cả phiên bản đá xay và latte. Để bạn có thể thỏa thích trải nghiệm mà không cần phải quá đắn đo.

  • Giá dao động từ khoảng 59.000 - 65.000 VNĐ

Thức uống matcha và socola nhiều sự lựa chọn

Công thức bánh đặc biệt

Bánh chà bông phô mai

Thật sự khi đến The Coffee House bạn hãy thử món bánh này. Bánh chà bông phô mai là một sự kết hợp hài hòa giữa lớp bánh mì mềm xốp cùng lớp kem phô mai đậm đà, ngọt ngọt, mặn mặn. Cuối cùng là một lớp chà bông đậm vị quyện vào cùng những nguyên liệu khác. Tạo nên một món bánh vô cùng hoàn hảo, đặc trưng tại The Coffee House.

Bánh mì chà bông phô mai - Món best-seller của The Coffee House

Bánh phô mai chanh dây

Nhắc đến “phô mai” là đã cảm nhận được hương vị béo ngậy, sánh mịn. Lại còn kết hợp với chanh dây thơm nồng chua nhẹ vô cùng hài hòa. Với tín đồ mê các món bánh hương vị trái cây sẽ rất thích bánh phô mai chanh dây cho mà xem. Vậy nên, khi đến The Coffee House, bạn hãy thử ngay món bánh này nhé!

Bánh phô mai chanh dây và tiramisu công thức đặc biệt

Bánh Tiramisu

Tiramisu luôn là món bánh yêu thích và phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau. Bởi chúng không quá ngọt sẽ không khiến bạn bị ngán khi thưởng thức. Với mùi hương cà phê nhẹ nhàng đặc trưng cùng với phô mai mascarpone thơm béo thì đây thật sự là món bánh bạn phải thử khi đến The Coffee House. 

Lời kết

The Coffee House đã thành công khi đầu tư cả về không gian bày trí cho đến những loại đồ uống, món bánh độc quyền. Vừa có được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng về trải nghiệm cá nhân khi làm việc, học tập tại một không gian yên tĩnh, đề cao sự riêng tư, cá nhân. Vừa giữ chân khách hàng qua những công thức pha chế nước và làm bánh vô cùng đặc biệt. Hiện, The Coffee House đã có rất nhiều chi nhánh phủ sóng khắp các quận, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được không gian yêu thích gần nhà. Ngoài ra, để biết thêm nhiều địa điểm hay ho, các bạn hãy click ngay vào website của Viet247 nhé! Chúng mình sẽ gợi ý cho bạn nhiều điều mới lạ và thú vị có thể bạn chưa biết.