Top 10 loại trà Phúc Long mang hương vị đặc biệt được yêu thích nhất

10/11/2021

Top 10 loại trà Phúc Long mang hương vị đặc biệt được yêu thích nhất

Đối với các tín đồ thích làm việc tại quán cà phê hoặc có sở thích đi cà phê cùng bạn bè thì Phúc Long Coffee & Tea là một nơi vô cùng quen thuộc và là sự lựa chọn mà họ luôn hướng đến đầu tiên. Kể đến chất lượng của từng món thức uống tại đây thì không phải bàn. Vừa mang nét đặc trưng chỉ có ở Phúc Long vừa đảm bảo về độ uy tín và an toàn của sản phẩm. Do vậy mà tại đây luôn đông khách dù ở bất kỳ chi nhánh nào. Thế nhưng, các bạn đã biết về lịch sử hình thành nên một thương hiệu nổi tiếng như vậy là gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng ZoneVietnam tìm hiểu sơ lược về Phúc Long cũng như 10 loại trà Phúc Long nhất định phải thử nhé!

Lịch sử hình thành của Phúc Long

Phúc Long ra đời vào năm 1968 tại cao nguyên chè Bảo Lộc (Lâm Đồng) nổi tiếng. Vào những năm 80, Phúc Long đã khai trường lần lượt 3 cửa hàng trên đường Trần Hưng Đạo, Lê Văn Sỹ và Mạc Thị Bưởi. Nhằm quảng bá thương hiệu trà và cà phê thuần Việt đến khách hàng. Đến năm 2000, công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long được thành lập. Tiếp theo đó, cửa hàng Phúc Long Coffee & Tea đầu tiên được ra mắt tại Crescent Mall Quận 7. Đây là một trong những sự kiện đánh dấu tên tuổi của thương hiệu Phúc Long. Và chính thức tham gia vào lĩnh vực F&B với chuỗi cửa hàng hoạt động theo mô hình tự phục vụ. Với quy mô đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Phúc Long đầu tư sản xuất nguyên liệu - trà Phúc Long

Năm 2007, Phúc Long sở hữu đồi chè độc quyền tại Thái Nguyên. Bởi trà Thái Nguyên cạnh tranh cả về hương vị, hình thức lẫn việc đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, xác định những mục tiêu cần phải duy trì và ưu tiên chất lượng tự nhiên vốn có của trà Thái Nguyên. Do đó, Phúc Long đã triển khai đầu tư xây dựng nhà máy chế biến sản phẩm trà độc quyền của họ tại Thái Nguyên.

Phúc Long sở hữu đồi chè độc quyền tại Thái Nguyên

Cũng trong năm đó, Phúc Long đầu tư hệ thống nhà máy chế biến trà và cà phê tại Bình Dương. Cũng từ đó mà họ đã đáp ứng được những tiêu chuẩn để có mặt tại các thị trường lớn như Nhật, Mỹ, Philippines, Indonesia,... Cứ như thế, Phúc Long đã trải qua hơn 50 năm với hành trình chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng. Nhằm mang đến những trải nghiệm khó quên dành cho khách hàng.

Lá trà Phúc Long

Tất cả sản phẩm trà Phúc Long đều được sản xuất trong quy trình khép kín. Để giữ trọn hương vị tươi nguyên và những dưỡng chất tốt nhất của nguyên liệu. Phúc Long luôn chú trọng từ quy trình thu hái, sao chế và pha trà thật chuẩn xác. Khi sao trà phải canh lửa và nước phải ở mức nhiệt độ phù hợp.

Hạt cà phê đậm chất Phúc Long

Với hạt cà phê Phúc Long, họ luôn ưu tiên sự tinh khiết, giữ gìn được nét đặc trưng thượng hạng. Chuẩn vị đắng đậm đà, chua thanh với mùi hương lan tỏa nồng nàn. Gây ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên thưởng thức cà phê Phúc Long. Đặc biệt, Phúc Long luôn cập nhật và tìm kiếm những loại cà phê ngon nhất kết hợp với quy trình chế biến hoàn hảo của mình.

Phúc Long đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm trải nghiệm tại nhà

Ngoài những công thức pha chế nước độc quyền mang hương vị chỉ có tại Phúc Long. Họ còn đẩy mạnh sản xuất sản phẩm đóng gói nhằm phục vụ cho nhu sử dụng tại của khách hàng. Để khách hàng có sử dụng đồ uống của Phúc Long ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Nếu bạn chưa từng thưởng thức đồ uống Phúc Long thì có thể tham khảo 10 loại trà Phúc Long sau đây nhé!

Phúc Long luôn biết cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Top 10 loại trà Phúc Long được yêu thích

Trà đào Phúc Long

Trà đào Phúc Long là món best-seller được rất nhiều người yêu thích với hương vị thanh mát đậm vị trà. Hương vị của trà đào chua ngọt vừa phải tạo cảm giác dễ chịu khi uống. Những món trà của Phúc Long đặc biệt chú trọng độ đậm đà mùi hương đặc trưng nhưng quá ngọt. Còn gì bằng khi thưởng thức một ly trà đào với những miếng đào căng mọng thơm ngon vào những buổi trưa nắng đúng không nè?

Trà vải lài

Trà vải lài Phúc Long được biết đến với hương vị đặc biệt, mùi hương lài và vải hòa quyện lẫn nhau nhưng không hề phai nhạt. Khi uống bạn sẽ vừa cảm nhận được vị lài thơm đậm vừa có mùi hương nhẹ nhàng thanh mát của vải. Đặc biệt, những loại topping trái cây của Phúc Long luôn đảm bảo chất lượng, căng mọng, đậm vị.

Trà vải lài Phúc Long mang hương vị đậm đà, thơm mát

Trà sen nhãn

Trà sen nhãn cũng là sự kết hợp tương tự như trà vải lài. Bởi đây là sự kết hợp từ hai loại nguyên liệu mang mùi hương khác nhau nhưng lại rất hòa hợp. Mùi hương nhẹ nhàng của trà sen sẽ cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Vị ngọt thanh của nhãn khiến cho tổng thể ly trà thêm tròn vị. Hơn nữa, một điều đặc biệt khiến Phúc Long luôn được sự tin tưởng từ người tiêu dùng là nguyên liệu sử dụng hoàn toàn tự nhiên.

Trà đen Phúc Long 

Trà đen nằm trong danh mục những sản phẩm trà được thu hoạch và ủ lên men của Phúc Long. Giúp trà có mùi thơm đặc biệt, độc đáo; vị khi uống sẽ có hậu chát đậm. Bên cạnh đó, trà có màu sậm, chuyển màu từ đỏ hung sang đen tuyền. Sau khi uống trà thấm vào cơ thể sẽ nhẹ nhàng đánh thức các giác quan của bạn.

Trà Thảo Mộc

Trà Thảo Mộc Phúc Long hay còn gọi là Lucky Tea, đây là một trong những được yêu thích với hương vị gần gũi. Gọi là trà Thảo Mộc nhưng khi uống bạn sẽ cảm được mùi hương tương tự như kẹo ổi Oishi. Mùi hương có phần ngọt ngào, thơm lừng nhưng vị trà lại cực kỳ vừa phải, không gây cảm giác ngọt gắt khi uống. Khi đến đây, bạn nhất định phải thử loại trà này, biết đâu được trà Thảo Mộc sẽ được nằm trong danh sách những món yêu thích của bạn.

Trà Thảo Mộc với hương ổi nồng nàn “gây nghiện”

Trà Lài Đác Thơm

Trà Lài Đác Thơm Phúc Long nổi bật với mùi hương đậm đà pha chút vị chát kết hợp với hương vị trái cây tự nhiên. Do đó, vị ngọt khi uống sẽ là vị ngọt thanh của trái cây. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà lài và syrup dứa cùng với thơm tươi và hạt đác vị thơm. Đặc biệt, loại thức uống sẽ rất thích hợp với những bạn yêu thích một ly nước ngập tràn topping.

Trà Olong dâu

Trà Olong dâu mang đầy đủ hương vị cần có của một ly trà từ chua nhẹ cho đến ngọt nhẹ. Pha lẫn chút vị chát đặc trưng của tất cả các sản phẩm trà của Phúc Long. Đây sẽ là một loại trà lý tưởng dành cho những ai không thích đồ uống quá ngọt. Đặc biệt ưa chuộng những thức uống giúp thanh lọc, thanh mát cơ thể. Nếu bạn thích vị chua hoặc ngọt hơn, bạn có thể nói với nhân viên làm theo ý của bạn. 

Trà hoa hồng

Đây là một sự kết hợp mới lạ giữa trà đen và hoa hồng nhờ vào quy trình ủ men. Do quy trình ủ đảm bảo thời gian chuẩn xác nên trà có mùi hương rất đặc biệt, phảng phất hương hoa hồng dịu ngọt. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ của trà đen và vị ngọt thanh của hoa hồng. Bạn có thể thưởng thức trà hoa hồng với bất kỳ loại bánh nào của Phúc Long. Để hương vị được lôi cuốn và tròn vị hơn.

Trà hoa hồng Phúc Long đậm hương hoa ngọt dịu

Trà xanh Phúc Long

Trà xanh Phúc Long được tuyển chọn từ loại trà xanh Thái Nguyên độc quyền có màu vàng xanh. Mang mùi thơm của cốm kết hợp với vị chát của trà xanh Thái Nguyên. Sau khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt sâu bên trong cổ họng của bạn. Trà xanh Phúc Long sẽ phù hợp với những người thích hương vị trà truyền thống.

Trà ủ lạnh

Trà ủ lạnh Phúc Long là một sản phẩm độc đáo với công thức lên men tự nhiên. Sau khi những lá trà tươi được thu hoạch, chúng sẽ được ủ đến khi lên men. Khi màu lá trà chuyển sang ba phần đỏ, bảy phần đen có nghĩa là trà đã hoàn thành quy trình ủ đặc biệt. Loại trà này sẽ mang một mùi hương thơm đậm không thua gì trà nóng. Với hương vị đắng nhẹ đặc trưng không lẫn vào đâu được. Khi đến Phúc Long, bạn hãy một lần thử loại trà thú vị này nhé!

Trà ủ lạnh với công thức lên men tự nhiên độc đáo

Lời kết

Qua đó, bạn đã hiểu được đôi nét về thương hiệu Phúc Long cũng như quy trình mà họ tạo ra hương vị trà đặc biệt của mình. Nếu có dịp hẹn hò cuối tuần cùng bạn bè, người thân. Hoặc một ngày ngẫu hứng muốn thay đổi không gian làm việc. Bạn hãy đến Phúc Long và gọi một loại nước mình yêu thích. Phúc Long chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Bên trên là 10 món trà Phúc Long bán chạy nhất và trở thành một trong những bí quyết giữ chân khách hàng đấy nhé! Ngoài ra, để tìm hiểu thông tin về những địa điểm nổi tiếng bạn có thể click ngay vào website của ZoneVietnam. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến với nhiều điều hay ho và mới lạ có thể bạn chưa biết.