Top 7 những đồ uống ngon ở Starbucks "gây nghiện" ngay lần đầu tiên

08/11/2021

Top 7 những đồ uống ngon ở Starbucks "gây nghiện" ngay lần đầu tiên

Starbucks nổi tiếng là thương hiệu bật nhất thế giới với hơn 21.000 cửa hàng ở 65 quốc gia. Trong đó, phải kể đến Việt Nam, nơi cung cấp dịch vụ ăn uống phát triển mạnh mẽ hiện nay. Starbucks luôn đầu tư vào trải nghiệm của người dùng dù ở tại quán hoặc tại nhà. Họ sáng tạo ra nhiều loại thức uống độc đáo, riêng biệt đậm chất “Starbucks”. Do đó, khi đến quán có thể bạn sẽ không biết nên chọn loại nước nào dễ uống nhất. Thế nên, Viet247 sẽ giúp bạn lựa chọn những đồ uống ngon ở Starbucks nhất định phải thử. Và tìm hiểu về lý do vì sao Starbucks lại được yêu thích đến như vậy nhé!

Những đồ uống ngon ở Starbucks bạn phải thử

Green Tea Soy Milk 

Green Tea Soy Milk nằm trong top những đồ uống ngon ở Starbucks được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ mê mẩn với hương vị trà xanh thơm mát thì đừng nên bỏ qua loại thức uống này nhé! Green Tea Soy Milk là sự kết hợp giữa bột trà xanh nguyên chất và sữa đậu nành thơm béo. Mùi hương thơm lừng của trà xanh sẽ giúp tinh thần của bạn được phấn khởi và hứng thú bước vào một ngày làm việc mới đầy năng lượng. Bên cạnh đó, sữa đậu nành là một loại sữa rất tốt cho hệ tiêu hóa. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không mua một ly Green Tea Soy Milk để tiếp năng lượng cho ngày mới đúng không nhỉ?

Green Tea Soy Milk - Một trong những đồ uống ngon ở Starbucks

Green Tea Latte 

Đây vẫn là một loại đồ uống dành cho những bạn có niềm yêu thích đặc biệt đối với trà xanh. Nhưng nếu bạn chưa từng thử qua những loại đồ uống hương vị trà xanh thơm ngon ở Starbucks thì hãy thử ngay món Green Tea Latte nhé! Đây là món nước nằm trong top những sản phẩm bán chạy của Starbucks đã được rất nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Với hương vị thơm béo của sữa kết hợp với bột trà xanh Nhật Bản thơm ngát cùng một ít đá mát lạnh sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn hảo dành cho bạn. 

Green Tea Cream - Một trong những đồ uống ngon ở Starbucks

Green Tea Cream là một phiên bản đồ uống trà xanh đá xay mát lạnh như một ly kem bồng bềnh. Vào những ngày hè oi bức, khi đã chán những món nước thông thường; tại sao bạn lại không thử ngay một ly Green Tea Cream? Loại nước này sẽ giúp bạn bừng tỉnh tinh thần với hương vị béo ngậy của lớp kem sữa bên trên pha với hương vị đăng đắng của bột trà xanh. Bạn không cần lo ngại rằng món nước này sẽ quá ngọt so với khẩu vị của bạn. Bạn có thể yêu cầu gia giảm lượng nguyên liệu phù hợp. Để cảm nhận một cách hoàn hảo nhất về loại thức uống này nhé! 

Green Tea Cream - Món nước đá xay mát lạnh

Caramel Frappuccino

Caramel Frappuccino là một trong những món bạn nhất định phải thử khi đến Starbucks. Bởi vị Starbucks sở hữu một công thức cho ra những loại đồ uống mang hương vị riêng biệt, không giống với bất kỳ nơi đâu. Caramel Frappuccino cũng như thế, món nước này sẽ mang đến cho bạn mùi hương đặc trưng của caramel thơm béo và vị ngọt nhẹ vừa phải. Đây thật sự là lựa chọn lý tưởng và một buổi chiều cuối tuần mát dạo phố cùng bạn bè. Vừa thưởng thức ly caramel sánh mịn, thơm béo vừa trải qua một ngày thư thái, dễ chịu.

Caramel Frappuccino - Một trong những đồ uống ngon ở Starbucks đừng bỏ lỡ

Chocolate Chip Cream

Chocolate Chip Cream sẽ là món thức uống dành cho những bạn yêu thích hương vị chocolate đắng đắng ngọt ngọt đấy nhé! Mùi hương đậm đà của chocolate sẽ khiến các bạn phải xuýt xoa. Và thêm ngay món thức uống này vào danh sách những loại đồ uống yêu thích của mình. Bởi đây là một trong những đồ uống ngon ở Starbucks mang hương vị đặc trưng và riêng biệt. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng nhẹ của chocolate cùng lớp kem sữa beo béo. Và kết thúc hương vị với một ít chocolate chip vui miệng. Sẽ khiến bạn nhớ mãi món nước này và mong sẽ được trải nghiệm lần nữa.

Chai Tea Latte - Loại đồ uống ngon ở Starbucks nên thử

Chai Tea Latte là trà Teavana Chai được thêm một ít sữa đánh và nước nóng. Với những bạn yêu thích mùi vị đậm đà từ các loại nguyên liệu thì chắc chắn phải thử ngay trà sữa Chai. Đây là loại trà sữa được kết hợp từ đinh hương, quế, gừng và nhiều nguyên liệu khác. Sẽ cho bạn một trải nghiệm lạ miệng và tròn vị đến bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống đá hoặc uống nóng tùy vào sở thích của bản thân nhé! Chai Tea Latte tại Starbucks sẽ mang đến cho bạn một hương thơm tuyệt vời. Đồng thời có cảm giác thư giãn mà không có loại trà nào có thể sánh bằng.

Đây là một trong những đồ uống ngon ở Starbucks mang hương vị đặc biệt

Caramel Macchiato

Caramel Macchiato là món uống được kết hợp giữa cà phê và sữa nóng. Cuối cùng là phủ một lớp kem tươi cùng với sốt caramel trên bề mặt. Sẽ tạo ra một tổng thể thơm của vani từ lớp phủ caramel và vị ngọt của kem tươi kết hợp cùng vị đắng nhẹ của cà phê. Tạo nên một ly Caramel Macchiato với mùi vị hòa quyện. Hãy thử ngay một ly Caramel Macchiato cho những ngày hơi chút bận rộn để vực dậy tinh thần bạn nhé!

Thưởng thức Caramel Macchiato vào một buổi sáng vội vã, sao không?

Vì sao Starbucks lại thành công như ngày hôm nay?

Tiêu chí hoạt động

Ngoài việc cung cấp những đồ uống ngon chuẩn vị ở từng chi nhánh. Starbucks còn tuyên bố sứ mệnh của họ và hoạt động trên tiêu chí sẽ là nơi thứ ba mà khách hàng ghé đến sau nơi công sở và gia đình. Có nghĩa là khi đến Starbucks không hoàn toàn là thưởng thức đồ uống, trải nghiệm không gian mà còn là nơi để các bạn có thể thư giãn, làm việc hoặc có thể trò chuyện cùng bạn bè. Điều này đã được tuân thủ tại Starbucks hơn 4 thập kỷ. 

Phương pháp kinh doanh đầy sáng tạo

Starbucks luôn duy trì giá trị thương hiệu của họ. Tuy nhiên, họ vẫn luôn đổi mới và sáng tạo trong những cách thức thu hút khách hàng. Hơn nữa, họ còn biết cách tạo dấu ấn và giữ chân khách hàng ngay lần đầu tiên đến cửa hàng. Điển hình như việc khách hàng muốn ngồi lại lâu hơn, họ sẽ bắt đầu cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng. Điều này đã được thực hiện nay từ năm 2010, cho thấy rằng Starbucks đã đi trước so với các quán cà phê khác.

Những điều khiến Starbucks được yêu thích

Bên cạnh đó, nhu cầu ăn uống tại nhà đã cao hơn nên họ đã cho sản xuất những sản phẩm cà phê hòa tan hoặc những loại nước đóng chai. Để khách hàng dễ dàng mua và trữ tại nhà để khi nào muốn uống Starbucks cũng có ngay để uống. 

Nắm bắt và đẩy mạnh truyền thông

Hiện nay, bất kỳ thông tin nào cũng được tra cứu qua mạng hoặc những kênh truyền thông phổ biến. Do đó, đối với những hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng rất cần đến quảng cáo và tiếp thị. Starbucks đã bắt kịp xu hướng và nói lên câu chuyện kinh doanh và thương hiệu của mình. Ngoài ra, họ luôn cập nhật những đồ uống mới mang hương vị thơm ngon cũng như những sản phẩm bán kèm theo như ly thông thường, ly xếp gọn, hộp cơm xếp gọn, các loại túi tiện lợi,... Nhằm mang thương hiệu phát triển một cách mạnh mẽ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng qua nhiều sản phẩm đến từ Starbucks.

Vị trí cửa hàng đẹp và dễ thu hút ánh nhìn

Starbucks nổi tiếng là quán cà phê sở hữu những địa điểm đắc địa khiến bất kỳ ai đi trên đường cũng nhìn thấy Starbucks. Starbucks luôn tập trung vào mô hình thông thường để việc kinh doanh thuận lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, họ còn tập trung vào các yếu tố như nhân khẩu học, mật độ giao thông của địa điểm, vị trị của các đối thủ cạnh tranh,... Dựa vào những yếu tố này mà họ dần phủ sóng trên toàn bộ khu vực. Điều này khiến cho việc ghé thăm quán của khách hàng ở các quận cũng thuận tiện hơn rất nhiều. 

Starbucks thu hút khách hàng với những địa điểm độc đáo

Hiện chuỗi cà phê Starbucks đã có mặt trên rất nhiều địa điểm nổi tiếng và phủ kín trên toàn quốc như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng,...

Lời kết

Starbucks đã luôn gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng với những dịch vụ và sản phẩm mà họ mang đến. Starbucks luôn cập nhật và đầu tư cho từng sản phẩm của mình một cách chỉn chu nhất. Để sản phẩm xứng đáng với tầm giá mà họ đưa từ trước đến nay. Mỗi nơi sẽ có những thông tin, nét đặc trưng và hương vị riêng biệt. Starbucks cũng vậy, họ tạo những loại thức uống mang hương vị chỉ có tại Starbucks. Nhắc đến đây, chắc hẳn các bạn đã chọn cho mình một loại thức uống phù hợp trong số những loại đồ uống ngon ở Starbucks rồi đúng không? Hãy lên một kế hoạch cho ngày cuối cùng thư thả cùng bạn bè nhé! Viet247 sẽ luôn cập nhật những xu hướng mới và những trải nghiệm hay ho dành cho bạn.