5 quán gà rán khiến bạn mê mệt nhất Sài Gòn

16/07/2021

5 quán gà rán khiến bạn mê mệt nhất Sài Gòn

5 quán gà rán được 247 giới thiệu trong bài viết đều đáp ứng được đủ 2 tiêu chí, đó là ngon và giá cả phải chăng.

Gà rán là món ăn quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Dù rằng chúng ta có những thương hiệu gà vô cùng nổi tiếng như KFC, Texas, Popeyes,... Những đôi lúc khi muốn đổi vị ăn một quán nào đó khác, chúng ta lại đau đầu khi tìm kiếm một quán gà chất lượng ngon mà giá cả lại phải chăng. Cùng Viet247 điểm qua 5 quán gà rán khiến giới trẻ Sài Thành mê mệt nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Don Chicken

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, mình tin chắc bạn sẽ phải lưu ngay Don vào list danh sách những quán gà ngon tại Sài Gòn. Đây là một nhà hàng nổi tiếng với các món gà sốt, gia vị dùng được ướp gà được nêm nếm rất phù hợp. Nhà hàng nổi tiếng với món gà sốt phô mai với giá ~300k. Tuy không quá rẻ nhưng những phần ăn của Don luôn rất nhiều, thường làm hài lòng những thực khách khó tính. Với một phần gà như trên thì sẽ cho khoảng 2 người ăn. Vì đây là một cửa hàng nổi tiếng nên đôi lúc phải đặt bàn trước để giữ chỗ khi đến thưởng thức gà. Ngoài ra thì nhà hàng còn rất nhiều món ăn khác từ gà và Hàn Quốc. Một điểm cộng cho Don là có tặng rất nhiều panchan ăn kèm.

don chicken saigon

Địa chỉ :

67 – 69 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1
47 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận
25 Hồ Tùng Mậu, quận 1; 144 Hai Bà Trưng, quận 1
69 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1 và một số địa chỉ khác ở TP. HCM.

Mở cửa : 11:00- 22:00
Mức giá : 50,000vnd - 500,000 vnd

Otoke chicken

Otoke chicken

Một tiệm gà rán với menu phong phú với nhiều chương trình khuyến mãi thì đây ắt hẳn là một điểm được học sinh sinh viên lựa chọn. Tiệm gà rán được bố trí với không gian đơn giản, phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh. Gà ở đây được tẩm ướp với nhiều nguyên liệu nên hương vị rất ngon, dễ dàng chiều lòng các bạn trẻ. Nếu các bạn chăm chỉ theo dõi thì có thể nắm được các chương trình khuyến mãi của Otoke đó nha

Địa chỉ :

  • 280 Lạc Long Quân
  • 77B Hàm Nghi
  • 547 Huỳnh Tấn Phát
  • 188 Phan Văn Trị
  • 116 Đồng Đen
  • 31 Đào Duy Từ
  • 315 Đường Nguyễn Duy Trinh
  • 432 Phan Xích Long

Mở cửa : 8:00- 21:30
Mức giá : 29,000 vnd- 300,000 vnd

Gaxeo chicken

Với giới trẻ “ nghiện” phô mai thì GAXEO là một lựa chọn tuyệt vời cho một tiệm gà rán ở Sài Gòn. Dù là món gà gì thì Gaxeo cũng có công thức riêng đảm bảo làm hài lòng thực khách.

Gaxeo chicken

Không gian quán thì lại vô cùng sạch sẽ và rộng rãi nên rất thích hợp để đi theo nhóm. Món gà phô mai ở đây phải nói là signature của quán, hương vị bùng nổ cùng lớp phô mai béo ngậy, ăn kèm 3 loại sốt (sốt Jack Daniel’s, sốt gia vị cay, sốt nước tương). Mỗi khi nhỏ bạn thân thèm phô mai là chúng ta lại có thêm một quán tủ để đi. Ngoài món gà thì ở đây còn có thêm những món ăn khách từ Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Ngoài ra ở đây còn có chia size để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, nhưng chắc chắn các bạn sẽ phải cảm thán vì độ bự của từng món ăn đó.

Gaxeo chicken saigon hcmc

Địa điểm :

  • 125 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1
  • 206 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
  • The Vista An Phú, 628C xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2
  • 447 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3
  • Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
  • 143 Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7
  • Tầng 5 Lô 05 – 04 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7

Mở cửa : 11:00- 23:00
Mức giá : 50,000 vnd- 200,000 vnd

Papa’s chicken

Nếu là một tín đồ ẩm thực thì bạn không thể bỏ qua Papa’s chicken khi đang tìm kiếm một quán gà ngon. Với menu phong phú , hương vị món ăn tuyệt vời thì đây đúng là điểm hẹn lý tưởng của giới “sành” gà tại Sài Gòn rồi. Gà ở đây được tẩm ướp gia vị vừa vặn, thị gà vẫn mọng nước, kèm theo đó là phô mai béo ngậy đem lại vị thơm ngây ngất. Ngoài ra Papa’s chicken còn bán theo dạng ½ để bạn có thể dễ dàng thưởng thức nhiều loại gà hơn hay không bị lãng phí đồ ăn nếu sức ăn của bạn yếu. Nếu bạn không ăn được cay thì hãy thử ngay món gà mật ong của Papa’s, vị mật ong ngọt kèm với vị gà thơm ngon đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Hệ thống chi nhánh của quán cũng vô cùng phong phú nên bạn không cần phải lo sẽ hết bàn nha.

Papa s chicken

Địa chỉ :

  • S37-1 Hưng Vượng 2, Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM
  • 165 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • 71 Đường Số 1, An Phú, P. An Khánh, Quận 2
  • 346 Trường Sa, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. ĐT: 08 3517 8766
  • 199A Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM

Mở cửa : 9:30- 22:30
Múc giá : 100,000vnd- 250,000vnd

 

Cocodak Korean Restaurant

Đây ắt hẳn là một quán gà bài trí khá đọc so với các quán gà khác hiện nay tại Sài Gòn. Khi bước vào quán chúng ta tưởng tượng như đang bước vào một thế giới khách với tường hay bàn ghế đều được thiết kế theo kiểu rất thô sơ với xi măng trét tường.

Cocodak Korean Restaurant

Với menu phong phú chắc chắn Cocodak sẽ chiều lòng thực khách khi tới trải nghiệm. Có một lưu ý nho nhỏ là một phần ăn ở đây rất nhiều nên các bạn hãy cân nhắc khi gọi món hay rủ thêm hội cạ cứng theo để thử được thêm nhiều món nha. Panchan ở đây tương tự như ở các quán đồ Hàn khác như là kim chi hay củ cải muối. Điều đặc biệt là Cocodak sử dụng phô mai của quán nên sẽ có hương vị đặc trưng mà ít quán gà phô mai nào có được. Phô mai béo ngậy và rất thơm chắc chắn sẽ làm siêu lòng bạn. Ngoài ra thì quán còn có rất nhiều món khác làm từ gà như Gà chua ngọt, gà rán kẹo giòn,...

Cocodak Korean Restaurant ngon

Địa chỉ : 192 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
Mở cửa :10:00- 2:00
Mức giá : 30,000vnd- 200,000 vnd

Trên đây là tổng hợp các quán ăn gà ngon tại Sài Gòn. Cuối tuần này hãy set ngay kèo với hội bạn thân và đi thử các quán này nha.